Xin chào các bạn, trước hết thì phải chúc mừng [EM BÉ] đã đến chap thứ 100!!! Nhưng đây cũng là chap cuối cùng của fic rồi. Có một SỰ THẬT mà mình nghĩ các bạn nên biết, đó là mình ra quyết định end fic khi mới viết được một nửa chap thứ 100, cũng là tối hôm qua, thực sự mình cũng bị bất ngờ với quyết định của mình luôn, bẻ lái khét lẹt như nồi canh giấm của bé Hạo. Nhưng mình quyết định dừng là vì những lý do sau:
1. EM BÉ đã đạt được những gì mình mong muốn, từ sự ủng hộ và những comment của các bạn đã khiến cho mình có động lực để viết đến ngày hôm nay.
2. EM BÉ đã kết thúc với Happy Ending, khi tất cả các nhân vật đều được hạnh phúc, những biến cố dù khắc nghiệt đến đâu cũng bị phá bỏ.
3. EM BÉ nên dừng lại để nhường chỗ cho fic tiếp theo của mình, EM BÉ đã có một thời oanh tạc và trở thành chủ đề chính trên trang của mình trong gần 3 tháng, vậy là khá dài rồi.
4. Mình sắp đi học đại học rồi nên có thể không còn nhiều thời gian chăm sóc cho EM BÉ nữa, vậy nên mình quyết định gói gọn EM BÉ lại làm một tác phẩm dành cho kì nghỉ hè 2023.
5. Mình mỏi tay vãi chưởng :))))), viết xong chỉ muốn lăn đùng ra gầm giường xỉu thôi.
6. Đúng là như các bạn thấy, sắp tới mình sẽ off, nhưng thực ra mình không hề off, mấy ngày nay mình vẫn lên wattpad để viết fic mới, chỉ là mình chờ đến lúc thích hợp thì sẽ đăng sau thôi, giờ vẫn đang ẩn mấy chap đó đi á hehehehe.
Với những lý do trên thì việc dừng EM BÉ lại là rất hợp lý, mình thấy zậy chứ các bạn hong thấy zậy thì kệ các bạn :))))))
Còn một điều cuối cùng mình muốn nói với các bạn, là đừng xóa vội fic của mình khỏi danh sách đọc cũng như thư viện của các bạn nha, bởi vì ngày mai mình sẽ đăng lên đây một thử thách để các bạn đoán tên của fic mới, bạn nào đoán đúng sẽ có phần thưởng đặc biệt :))))))))
Cảm ơn các bạn vì tất cả, mình vẫn luôn ở đây để viết fic cũng như đọc các tác phẩm của các bạn.
Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau, cụ thể là sau 82 năm nữa, đúng bằng số mối tình của Sung Hanbin.
---------------------------------------------
19:58 29.8.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanfictionNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...