- BecBec, chị cũng muốn em đánh chị~
Câu nói này khiến cơ thể Becky mềm đi.
Nàng ôm lấy eo Freen: "Ở đây, dùng tay không tốt sao?"
Freen chủ động câu dẫn nàng, lúc này đây mặt cũng đỏ lên: "Vậy em muốn thế nào?"
Becky cười, ôm eo cô, mạnh mẽ đi vào phòng mình: "Em càng thích nơi chị thích hôn nhất."
Nơi thích hôn nhất là đâu?
Freen cắn môi, tim đập dữ dội.
Lần đầu tiên rất kích thích.
So với kẹo ngọt càng ngọt ngào.
Trong phòng, hai người lớn tuổi vẫn online luôn tuân thủ các quy tắc đang thực sự luyện tập.
Kim Tyra chuyển động cổ tay, trên mặt có chút khinh thường tuyển thủ chuyên nghiệp: "Cục trưởng Armstrong có thể không vậy?"
Layla nhàn nhạt nhìn bà: "Có được không chị còn không biết sao?"
Kim Tyra:.....
Hồi còn trẻ hai người học có luyện tay qua.
Lần nào cũng cười vui vẻ và kết thúc là Kim Tyra bị đánh bại.
Thực ra Layla rất thích Kim Tyra thời đó.
Bà sẽ rất ủy khuất mà co người lại nhìn Layla: "Em nhường chị không được sao?"
Becky nói không sai.
Mặc dù Kim Tyra ở ngoài nghề cũng là hạng nhất hạng hai nhưng vẫn không chuyên nghiệp.
Không nghĩ chuyện cũ nữa.
Kim Tyra tập trung tiếp chiến, Layla một tay chắp sau lưng, vừa bày ra tư thế đã là bộ dạng của người chuyên nghiệp.
Năm đó bà tiến bộ nhanh như thế, kỹ năng chuyên môn xuất sắc, có mối quan hệ với bộ phận chủ chốt nhanh nhẹn khéo léo chiến đấu kịch liệt.
Kim Tyra không chịu thua, tâm thái vẫn như hồi còn trẻ.
Hai người họ đã lâu không gặp, bà vẫn luôn khổ cực rèn luyện chiến đấu, vẫn luôn cảm thấy những năm này Layla đã thụt lùi rồi.
Hai người họ thực sự bắt đầu ra tay.
Kim Tyra chỉ có thể nghĩ đến cụm từ "lấy trứng chọi đá".
Layla mặc dù chỉ dùng một tay nhưng kỹ năng của bà cực kỳ ổn định.
Bà chỉ cần không muốn để Kim Tyra bắt được tay thì bà nhất định không bắt được.
Kim Tyra tấn công bằng cả hai tay, rất nhanh trán đã thấm mồ hôi: "Em dùng một tay là ý gì?"
Đây là sỉ nhục bà sao?
Hàng lông mày Layla vẫn luôn dịu dàng, trong ánh mắt hàm chứa ý cười: "Cục trưởng Kim, mấy năm nay, chị đúng là không có chút tiến bộ nào, sức lực cũng suy giảm."
Kim Tyra nghiến răng nghiến lợi, ánh mắt lạnh lùng, mặt tỉnh rụi tiếp tục đối diện đọ sức với Layla.
Chỉ cần bà ấy thả lỏng một chút là nhào tới, khiến bà ấy khuất phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)
RomansaFic gốc: Dây dưa mãnh liệt Tác giả: Diệp Sáp (Thực ra thì là BF khoảng 70% nma mình cover nên mình sửa 1 xíu sao cho FB nhìu hơn=)))) Có H xíu Mình khá thích album "Ái" của tlinh nên một số chap mà mình cảm thấy na ná hoặc giống với tên bài trong al...