Ánh mắt sắc lẹm của cô gái kia cứ nhìn chằm chằm vào Nhà Khai Phá, người đang hí hửng ôm chiếc thùng rác cũ kĩ ở Thế giới ngầm mấy ngày nay. Cô ta khoanh tay lại, thở hắt một hơi dài:
- Có nên cho người này đến chỗ của Natasha khám không trời? Đang bàn giữa chừng mà lại thế này đây...
Trong khi đó Sampo dựa vào lớp tường cũ đối diện cô và Nhà Khai Phá. Liếc thấy sắc mặt khó chịu của cô gái tóc xanh mà cười khẩy đôi chút, lấy tay mà hất mái tóc bóng bẩy của mình. Giọng điệu hoa mỹ của anh cất lên:
- Thôi nào Seele, để Nhà Khai Phá có chút riêng tư của mình đi chứ. Ai mà chả có tình yêu của riêng mình. Cơ mà lạ thật nhỉ...
- Thế thì chuyện đàm phán với trên kia lại bị dời nữa à? Khó chịu thật... - Giọng nói của Seele nghẹn đắng trong cổ họng cô.
-Cạch-
Tiếng cửa phòng được mở ra, ló ra March 7th đang tò mò chuyện bàn bạc của tổ chức. Bên dưới còn ló thêm chiếc mũ bông bé nhỏ, lộ ra cặp mắt tròn xoe cực kì đáng yêu.
Hóa ra là March quá chán vì chờ đợi mà tung tăng thăm quan xung quanh khu vực này. Cô mới lang thang bên ngoài một chút, đã gặp ngay Hook bé nhỏ - cô bé với cái tay xúc cơ khí siêu to khổng lồ. Cô bé luôn tự xưng là Chúa tể Bóng tối, theo sau là mấy bé ở trại mồ côi tạo nên Biệt đội chuột chũi. Chẳng biết từ khi nào, March 7th đã bị cuốn vào "những cuộc phiêu lưu kì thú" của Biệt đội, thậm chí trở thành thanh viên trung thành của đội tí hon này.
- Ấy Nhà Khai Phá, Đan Hằng, mọi người bàn xong chưa đó? Ra đây thăm thú với bọn tớ nè, nhiều cái hay lắm.
- Tí nữa hãy để Chúa tể bóng tối Hook dẫn đường cho các ngươi đi thăm quan nhe!!!
- Chút nữa rồi đi. Giờ bọn tôi vẫn đang bận. - Đan Hằng điềm tĩnh nhắc nhở hai con người đang háo hức chờ kia rồi lấy tay khẽ đóng cửa lại.
Nhà Khai Phá vuốt ve chiếc quai sắt cũ rích của thùng rác, rồi lại ôm thật chặt vào lòng mình. Bất chợt, người đó lại trầm ngâm một chút, đôi mắt hổ phách hướng về chiếc bàn đang bày biện giấy tờ kia. Nhà Khai Phá liếc lại chiếc thùng rác bé nhỏ của mình, rồi chỉ ngay vào chấm đỏ trên bản đồ chiến thuật.
- Seele, chỗ này tôi từng thấy qua, hình như không có lính canh thì phải. Nơi này cách chỗ tôi gặp định mệnh đời mình khoảng 30 bước chân. Khi tôi làm mồi nhử thì các cô có thể phục kích qua chỗ này.
Seele tròn mắt mà nhìn, người khó tính như cô cũngg phải cảm thán trước nơ ron đang hoạt động tối đa của vị khách kì lạ kia.
-Vậy thì được, chiều nay sẽ thực hiện sớm để thuận lợi xông vào bên trong. Cảm ơn mấy người nha.
Cô ta lại nói tiếp:
- Thôi mấy người nghỉ ngơi đi, để tôi đi thám thính xem. Sampo, anh phải đi với tôi nghe chưa?
- Rồi rồi, tôi sẽ đáp ứng mà. - Sampo nhếch môi mà trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trailblazer x Thùng rác] Tình yêu sét đánh
Teen Fictionfic này sẽ mô tả ngắn hơn fic toi đang triển. Chủ yếu là do ship này độc lạ Bình Dương nên ship thử xem có zui không :)))