Thượng Hải về đêm rực rỡ và tấp nập.
Trường Nhất Tiếu đứng bên một cửa hàng thời trang sang trọng, ánh đèn vàng hắt sáng một mảng lớn trên khuôn mặt trắng bệch, làm nổi bật ngũ quan đẹp như điêu khắc. Bàn tay đeo đầy nhẫn ngọc quý đang ngoe nguẩy điếu thuốc đắt tiền vừa mới được châm lửa theo nhịp điệu ngẫu nhiên, giống như đang suy nghĩ về một thứ gì đó.
Cánh môi đỏ như máu ngậm lấy đầu hút rồi hút một hơi, thả ra làn khói trắng hơi mờ. Gã ngẩng đầu lên tính ngắm trời đêm, nhưng tia sáng từ khắp nơi hắt lên bầu trời che khuất tầm nhìn, ở một thành phố lớn như Thượng Hải mức độ ô nhiễm ánh sáng thật khó để có thể thấy được một ánh sao.
Trường Nhất Tiếu cúi đầu thất vọng rồi rút điện thoại trong túi áo vest ra, nhấn gọi vào dãy số quen thuộc.
"Gia Danh à?"
Đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy. Gã không nói gì, dường như sự im lặng này khiến người tên Gia Danh đó rất lo lắng, loáng thoáng nghe thấy giọng điệu hốt hoảng thông qua điện thoại.
Trường Nhất Tiếu chưa vội trả lời, bình tĩnh nhả ra thêm một làn khói nữa, lúc này mới nhẹ nhàng cười:
"Haha..."
"Chủ tịch, có chuyện gì vậy?"
"Tin được không? Ta bị móc túi rồi."
"..."
"Móc hết sạch, chẳng còn chìa khóa để mà về nhà luôn."
----------
Trước khi đi vào câu chuyện, hãy cùng tác giả tìm hiểu qua về người đàn ông thú vị phía trên.
Người đó tên là Trường Nhất Tiếu, một cái tên mĩ miều và hoa lệ làm sao.
Không ai là không biết đến gã - Tổng tài của công ty quần xì Sen Đen, người đàn ông đứng đầu trong bảng xếp hạng top những quý ông khiến phụ nữ muốn chửa đẻ nhiều nhất thế giới. Không chỉ sở hữu gia tài bạc tỷ, gã còn có một cơ thể tám múi ngọt như sầu riêng và chiều cao đáng mơ ước. Chính vì vậy Sen Đen thường xuyên có những mặt hàng bán giới hạn do chính thân dưới Trường Nhất Tiếu đứng ra làm người mẫu quảng cáo, mỗi lúc như vậy giá trị cổ phiếu của tập đoàn lại tăng trưởng theo cấp số nhân giúp nó ngày càng lớn mạnh, trở thành tượng đài trong giới thời trang. Nắm trong tay cả sắc đẹp lẫn tiền tài, không điêu ngoa khi nói gã là giống đực thu hút nhất cái địa cầu này.
Nhưng ít ai biết rằng, ngoài làm tổng tài quần xì, người mẫu sịp nam tính, gương mặt thương hiệu đắt giá nhất thế giới,... Gã còn là bang chủ của bang phái Tà Bá Liên đứng đầu thế giới ngầm, chỉ cần hắn phẩy tay một cái, cho dù có đang ở giữa đường mà tạc người thành tổ ong cũng chẳng ai dám ho he gì.
Vì sao á? Vì đó chính là Trường Nhất Tiếu, lão đại có một không hai trên đời.
Trường Nhất Tiếu is love, Trường Nhất Tiếu is life.
Vũ trụ này xoay quanh Trường Nhất Tiếu, một lẽ thường tình hệt như cứ đói là phải ăn, cứ khát là phải uống vậy.
Gã có thể một tay nâng một ly nước, thở ra bong bóng bằng mũi, biến tuyết đá thành nước lạnh, đi trên dây với chiều ngang lên tới 13 mét. Chỉ cần Trường Nhất Tiếu muốn thì gã sẽ làm được, sẽ có được, sẽ tạo ra được. Gã là người bá đạo như thế đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường Thanh || Vào cửa hàng tiện lợi xin một chiếc chồng cho tổng tài
Phi Hư Cấu"Chàng trai này thật thú vị, em phải là của tôi." [Trường Nhất Tiếu top! Thanh Minh bot!] • Warning: OOC, OOC, cực kỳ OOC. Trong này tác giả tuyên bố ngồi lên đầu mọi thuyết tiến hóa của con người, thách thức mọi định luật vật lý. • AU Hiện đại, tổn...