- Warning -
School AU!
Ngoại hình nhân vật có thể thay đổi, nhưng màu mắt hay mất đi tai nhọn, răng nanh, mất đi vết máu chảy từ trong mắt ra.
Lazarus ( top ), Santiago ( top ) x Virgil ( bot )
Đây là một short, rất ngắn, đọc có thể không đã cái nư các bạn, nhưng con tác giả bị bí diễn biến xảy ra trước đó nên không thể nào viết dài được.
___________________
___________________
- Reng!! Reng!! Reng!! -
Tiếng chuông trường báo hiệu giờ vào lớp đã vang lên, buộc cho cái học sinh lật đật chen chúc nhau chạy về lớp học. Ở cái trường lạ lùng này không bao giờ có vụ xếp hàng, vì vị hiệu trưởng mới đi nhuộm tóc thành quả đầu trắng bóc của ngôi trường này bảo xếp hàng rất là nhàm chán và tốn thời gian. Đâm ra, hễ có tiếng chuông, là học sinh hiểu ý, chạy về lớp ngay.
Nếu mà ở ngoài đây quá lâu...họ bị chị đẹp Demetria hù một cái rồi ghi vào sổ ráng chịu.
Virgil cũng suýt trở thành nạn nhân bị hù của Demetria, nếu Santiago không kịp kéo anh về lớp thì chắc chắn anh đã ở ngoài đó nghe Demetria giảng đạo, tụng kinh rồi.
Ngồi trong lớp học, anh ngáp một tiếng, nhìn Santiago hỏi.
"Ê, Santi, tiết đầu là gì thế?"
Santiago nay giở thói học sinh chăm ngoan, lấy sách vở ra để sang bàn của Virgil ( Virgil ít khi đem đầy đủ sách vở nên Santiago tốt tính đem hộ luôn ), đồng thời đáp.
"Tiết đầu là tiết Sử của thầy Jasper ấy"
"Hả!?"_ Virgil la lên _"Là của ông chủ nhiệm ấy hả, ôi trời ơi!!"
Santiago cười cười, xoa đầu Virgil bảo.
"Thôi, chịu khó đi. Xíu có gì mày muốn ngủ thì tao che cho"
"Ehem"_ Jasper đã đứng ở cửa từ lúc nào _"Tôi nghe hết đấy nhé Santiago"
"Đ* má tai thính thế"_ nụ cười trên môi Santiago tắt ngay lập tức. Thái độ của cậu ta lúc này đối với ông thầy dạy Sử Jasper khác hẳn so với lúc cậu ta nói chuyện với Virgil.
Jasper cười khẩy, nhưng thầy không để ý. Thầy đứng lên bục giảng, vì là chủ nhiệm, mà còn dạy luôn cả tiết đầu nên công việc đầu tiên mà Jasper làm đó chính là điểm danh.
"Được rồi, điểm danh thôi mấy đứa. Demetria vẫn còn trực nên tạm thời bỏ tên em ấy ra khỏi danh sách nhé. Haiz...trực gì lâu thế không biết"
Thầy lầm bầm, nhưng cũng vì nghĩ cho học sinh nên thầy không trách.
May cho Demetria là thầy Jasper không quan tâm đấy, chứ nếu mà thầy đi ra ngoài tìm cô, thì chắc chắn sẽ bắt gặp cảnh sao đỏ trấn lột đồ của học sinh rồi:)).
Jasper gọi tên từng người.
"Gọi đến đứa nào đứa đó giơ tay nhé"
"Alice"
Một cánh tay giơ lên, tay còn lại của Alice vẫn đang hí hoáy vẽ tranh.
"Đây là giờ Sử chứ không phải giờ Mỹ thuật. Demetria đang trực nên bỏ qua, Jaken"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN + LHMS + TSBĐ - Drop] Cất Giấu Những Mẩu Truyện Nhỏ
FanfictionĐây là một tuyển tập tôi viết về những Big OTP không thể bàn cãi của tôi. ----- Author: Lucasta_Hylaris Mọi ý tưởng đều là của tôi!! Xin đừng có hành vi ăn cắp! Nếu muốn lấy, phải xin phép và ghi cre đàng hoàng! Chỉ đăng duy nhất tại tài khoản Luca...