Soul

332 18 1
                                    

au: Youngie

rating: none

category: báo trước là SE, có 1 ít atsm ạ

pairing: HunHan, ChanBaek*chỉ để làm màu*

disclaimer: hunhan ko thuộc về au nhưng truyện là của au. chúng nó là của nhau.

.

.

.

Xuân, hoa anh đào trắng nở rộ... Cơn gió nhẹ thoảng qua. Thoáng giật mình, anh đào rơi xuống. Bông hoa khẽ chao liệng trong không trung, tinh nghịch nô đùa với gió rồi mới đậu lại mơn trớn nơi đầu ngọn cỏ. Khung cảnh lúc bấy giờ, thật đẹp biết bao.

.

.

Oh Sehun mở cửa bước ra vườn. Ánh nẳng buổi sớm rọi vào anh khiến cho từng đường nét trên khuôn mặt hiện lên rõ ràng. Con người này, đã tới tuổi 25 mà vẻ đẹp, so với anh đào trắng, thật không biết bên nào đẹp hơn. Thân ảnh cao gầy bước tới bên gốc cây, đưa tay ra hứng hoa rơi. Phải chăng, hoa cũng biết ý mà rơi lại trên tay anh. Bông hoa nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay ai kia, tựa như e thẹn mà hơi khum khum cánh hoa lại. Sắc trắng tinh khôi thật dịu dàng, tinh tế,... giống như...ai đó...

Sehun thoáng ngạc nhiên. Cho tới bây giờ, anh mới nhận ra, mình có thói quen hứng anh đào trắng rơi. Không biết.. là từ khi nào nữa.. Ừm, 7 năm trước chăng?

Gió ngừng thổi. Bầu không khí yên tĩnh bao trùm lên tất cả. Sehun ngồi xuống bên gốc cây, nghiêng đầu vẻ ưu tư.. Anh yêu anh đào trắng, không phải không có lí do. Đó là cả 1 câu chuyện, dài thật dài, một bí mật chẳng ai hay biết.


________FLASH BACK_______

Oh Sehun khi 18 tuổi chính là hotboy của Học viện XOXO danh tiếng nhất Đại Hàn Dân Quốc. Ngoại hình sáng giá, thành tích học tập đáng nể, tính tình hiền lành, dễ gần, lại là con trai cưng của chủ tịch tập đoàn Moonlight lớn mạnh nhất nhất Châu Á, Sehun chính là mẫu người lí tưởng của không chỉ nữ sinh mà cả nam sinh trong trường.Oh lão gia cũng vì vậy mà vô cùng tự hào, thương yêu anh hết lòng, định rằng sau khi tốt nghiệp sẽ giao lại tập đoàn cho anh quản lý. Thừa hưởng 1 tập đoàn lớn như vậy, ai mà không thích chứ, nhưng mà không phải đối với Sehun. "Không Thích", chính là 2 từ gói gọn những gì Sehun nghĩ về ý nghĩ này của cha. Anh ghét những công việc chốn văn phòng, suốt ngày bận bịu với những văn kiện chất đống, những dãy số nhìn vào là khiến đầu người ta quay mòng mòng. Sehun thích tự do hơn. Anh thích tụ tập với bạn bè, đi đây đó và cả ca hát, nhảy múa nữa. Nói tóm lại, anh chính là muốn làm ca sĩ. Thế nhưng, hiện thực là anh không dám hé răng nửa lời chống đối cha.. Thật rắc rối! Rắc rối!

...Một ngày chiều xuân, Sehun bỗng nổi hứng muốn đi dạo. Anh đi bộ dọc vỉa hè, ngó nghiêng 2 bên đường, rồi bước vào 1 quán trà thữa, ý nhầm, trà sữa. ChanHyun, chính là tên cửa hiệu, cũng chính là tên của 2 vợ chồng chủ quán: Chanyeol và Baekhyun. Họ thật sự rất thân thiện, dễ gần, đáng yêu nữa. Vốn là khách quen, Sehun và ChanBaek là vô cùng thân thiết. Ba người họ ngồi uống trà nói chuyện một hồi rồi 2 vợ chồng kia mới quay lại tiếp khách hàng. Khóe mông cong lên lộ rõ ý cười, anh cầm cốc trà sữa rồi rời đi. Bước đi không có chủ ý, anh đi lâu thật lâu, qua không biết bao nhiêu là công viên giải trí, trung tâm thương mại,.. rồi mới dừng lại trước cửa công viên DaeCheon. Khá vắng vẻ, anh nghĩ thế, rồi sải từng bước dài trên lối đi trải đầy cỏ và vài cái gì đó trông giống đá cuội. Đi mãi, Sehun phát hiện ở gần công viên có 1 khu vườn rất lớn, với toàn là cây hoa anh đào. Điều đặc biệt làm anh chú ý, chính là mọi cây anh đào nơi đây đều mang màu hồng phơn phớt, trừ 1 cây ở chính giữa vườn. Hoa của nó hoàn toàn là 1 màu trắng đơn điệu, thật sự đẹp vô cùng.

I Oneshot II HunHan I SoulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ