Phong gối hàn ngọc ( thượng )
Mọi âm thanh đều tĩnh đêm, tuyết sắc bóng người xé mở tấm màn đen, dừng ở bên hồ trên đại thụ, thô tráng thụ côn thượng phồn diệp xanh ngắt, tố ảnh bình yên ngồi ở chạc cây gian, ngón tay vũ động kết ra một cái pháp ấn, từng đóa bông tuyết đem hắn bao quanh vây quanh ở chỗ, tiêm mật lông mi run lên, lặng yên nhập định.
Thuyền nhẹ ở ven hồ lay động, bốn phía yên tĩnh không tiếng động, thời gian cùng nước chảy phảng phất ở đồng thời bị đình trệ.
Một giọt đỏ tươi huyết từ thụ gian nhỏ giọt, ở trong hồ hoảng khai huyết sắc gợn sóng, độc ác kình lực phá tan mới vừa phong ấn miệng vết thương, oánh bạch ngón tay chống đỡ dưới thân nhánh cây, tản ra chỉ bạc ở mặt biên bay xuống, lộ ra một cổ vô lực suy yếu cảm.
Bên hồ cỏ lau hơi hoảng, sương mù dày đặc nháy mắt thổi quét mặt hồ, mênh mang sương trắng hiện ra một trản huyết hồng dù giấy, khẽ nâng cây dù hạ lộ ra nửa khuôn mặt, đỏ thắm khóe môi câu lấy tươi cười.
Thiêm tự khinh phiêu phiêu mở miệng nói: "Tương Liễu, ta khuyên ngươi vẫn là ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói, miễn cho lại chịu da thịt chi khổ."
Tương Liễu nghe vậy mở hai mắt, hắc linh dường như lông mi biên chuế sương tinh, sấn đến hắn ánh mắt càng là thanh hàn.
Thiêm tự phi diễm đuôi mắt một câu, cán dù ở chỉ trung vừa chuyển, hồng dù ở đóng mở gian biến thành roi dài, đột nhiên trừu hướng Tương Liễu nơi cây cối, tàn phá lá xanh bay lả tả bay xuống.
Tương Liễu đứng ở mặt hồ, tố sắc quần áo mây mù lượn lờ nổi tại trong nước, đêm trăng hạ hắc đồng, thanh minh tú ninh, giống hấp thụ ánh trăng chi tú, cũng giống dung nhập đông tuyết chi thanh, như ngọc thạch điêu trác mặt, sạch sẽ thanh thấu, có loại không dính bụi trần thánh khiết cảm.
Thiêm tự tức giận nghĩ đến, vì sao đều là thượng cổ hung thú, cố tình Tương Liễu liền lớn lên như thế xuất sắc, nhìn liền không giống cái yêu, thiêm tự điều khiển roi dài lại lần nữa công hướng Tương Liễu, tiên ảnh như cơn lốc, quát tuyết y phiên phi.
Tương Liễu tay phải hư trương, bình tĩnh mặt hồ tuyền khởi vài đạo cột nước, tố tay áo quay gian đồng thời đánh sâu vào thiêm tự, thiêm tự roi dài cuốn trở về lại hóa thành cây dù che đậy trong người trước, tách ra khai cột nước ngưng kết thành băng nhận hoa khai dù mặt.
Thiêm tự che ở ngực chỗ tay trái bị hàn khí xâm nhập, đồng thời gian tận gốc đứt gãy, phun tung toé ra huyết vụ cũng bị đông lạnh thành băng sương phi tán, thiêm tự diễm lệ mặt mày tễ thành một đoàn, dùng sức che lại đoạn rớt tay trái, khóe miệng tươi cười lại nhân oán giận biến càng minh diễm.
"Coi khinh ngươi địch nhân, chính là tự tìm tử lộ."
U lạnh thanh âm ở thiêm tự phía sau vang lên tới, người nọ chế trụ thiêm tự tay trái, cẩn thận đoan trang nàng đoạn chưởng, hắn vô thanh vô tức xuất hiện, vô thanh vô tức tới gần nàng, thiêm tự không hề phát hiện, thậm chí không hề sức phản kháng, nàng cảm thấy sợ hãi, này hít thở không thông sát ý đã bắt đầu như tằm ăn lên thiêm tự sinh cơ, từ trong ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP