Vẫn như mọi ngày , Anthony lê lết cơ thể mệt mỏi trở về nhà sau một cuộc chơi ma sói . Trên đường đi , lòng Anthony bất an không thôi . Cậu đi trên đường nhưng có chút thân trọng .
Anthony không thể ngờ được lớp trưởng của trường đối thủ lại là đồng môn cũ của cậu , Sylvar . Nhìn cậu ta chửi mình như con thì cậu cũng khá buồn , Sylvar chắc phải hận anh lắm mới tham gia lớp học ma sói .
Giá như năm ấy xin lỗi hay nói chuyện với Sylvar một câu thì có lẽ Sylvar sẽ không như vậy . Nhưng suy nghĩ là thế , cậu không đủ can đảm để đối mặt với anh .
Cậu là đồng môn với anh , đá gãy tay anh , để là cho anh một chấn thương để lại di chứng đến hôm nay . Anthony tự trách bản thân thật yếu đuối , cậu ước bản thân có thể chuộc lỗi với anh nhưng đã muộn rồi.
Anthony bước vào căn trọ mà cậu thuê để sống , cậu cũng là một sinh viên bình thường thôi , cũng đi học và nuôi sống bản thân như bao người thôi .
Cảm giác khi chốt cửa vang lên làm lòng cậu nhẹ nhõm lạ thường giống như rũ bỏ được một thứ gì đó vậy . Trên đường đi cậu luôn có một cảm giác bất an kì lạ , nguy hiểm đằng sau nhưng không thể tìm thấy gì
Cậu vào căn phòng thân thuộc , đi rửa sạch người và nằm lên cái giường êm ái thường ngày , mệt mỏi là thứ cậu cảm nhận được . Chân tay bủn rủn hết cả ra , đôi mắt muốn nhắm cũng không thể nhắm , Anthony mệt lắm rồi nhưng cậu. ó cảm giác một mối nguy hiểm vô hình đang bao quanh cậu . Cậu muốn quên hết mọi thứ và dần dần nhắm nghiền mắt .
"A~Tìm thấy lày rồi~"
[. . .]
Anthony mệt mỏi mở mắt ra , ập vào thẳng vào mắt cậu là hay bàn tay đều bị trói chạt bằng dây thừng . Đôi chân thì cũng bị trói lại nhưng cỏ vẻ siết chặt hơn , cậu không cử động chân nhưng vẫn cảm nhận được cơn đau từ dưới chân bay lên
Cơ thể run lên khi cảm nhận được một hơi thở khác trên chiếc giường ái . Trong trường hợp này không được để người kia biết cậu đã thức , nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng
Cỏ vẻ người kia đang ngủ , với tư thế vắt tay ra sau làm gối còn tay kia thì ôm eo cậu , chân được vắt qua đè lên hai chân cậu .
Đôi chân linh hoạt giờ lại khá vô dụng trong tình cảnh này , trong đầu cậu đoán xem người kia là ai . Ngực Anthony cứ chốc chốc lại nóng ran lên vì cảm nhận đang nguy hiểm .
Cậu cố gắng từ từ di chuyển tay nhẹ nhàng nhất có thể , ngay lập tức người kia vồ lên nằm trên người cậu
Cách tay người kia mạnh bạo nắm lấy hai tay Anthony và để lên đỉnh đầu , cậu giật mình không ít vì người kia làm hạnh đồng nhanh như vậy . Anthony cô gắng nhìn rõ mặt người kia nhất có thể .
Là Sylvar!?
"Syl-sylvar! cậu đang làm gì vậy"
Mặt anh hằm hằm nhìn thẳng vào mắt Anthony , cậu cố gắng né tránh ánh mắt của Sylvar bằng cách quay đầu sang một bên . Anh thấy vậy thì rút thanh kiếm của mình ra và đưa lên đỉnh đầu định vung xuống
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Sylvar x Anthony] nơi hội tụ những mẩu truyện ngắn về SylAn
Historia CortaCouple: Sylvar!top x Anthony!bot !!Aus!!OOC!! Văn vở toi ngu lắm nên có sai sói mong thông cảm :)))