oneshort

91 5 0
                                    

Soonyoung áp sát Jihoon vào tường. Đôi môi căng mọng giờ đây bị hắn khuấy đảo. Tay không yên phận mà luồn vào trong áo người nhỏ hơn xoa nắn ngọc bội. 

Jihoon chẳng biết phải làm gì, cứ để mặc soonyoung như vậy. Từng đợt khoái cảm cứ thế mà tiến đến với em. 

Chả là tối nay em lỡ chọc cho con hổ này hứng lên. Em đã mặc áo sơ mi của hắn ta rồi bên trong lại chỉ có underwear ngắn cũn cỡn thôi nữa chứ. Cứ vậy mà cặp đào của em hiện hiện ẩn ẩn trước mặt hắn ta. 

Jihoon không chịu được nữa mà phóng đãng phát ra những tiếng rên đầy mùi tình dục, tay cào nhè nhẹ lên lưng của người đối diện.

- Ưm...a.... Soonyoung ah.

Soonyoung từ từ di chuyển tay vuốt dọc đường cong đầy mềm mại của em. Hắn mê chết cái dáng vẻ ngọt ngào chết chóc này. Tay hắn dừng lại ở huyệt đạo đang mấp máy gọi mời. Chẳng nói chẳng rằng, Soonyoung đưa một ngón tay tiến vào sâu bên trong, nhẹ nhàng khuấy đảo vách thịt non mềm nhạy cảm ấy. Jihoon cũng rất hợp tác, đưa đẩy mông nhỏ giúp ngón tay vào sâu  hơn.

- Soonyoung à... nữa..em muốn nữa ...

Ừm thì chỉ với một câu nói đó mà đã làm cho hổ con đây mất lí trí. Soonyoung dễ dàng luồn thêm một ngón tay nữa, nhấn liên tục vào điểm gồ bên trong em. Jihoon tức thời chưa thể lập tức làm quen với khoái cảm ồ ạt liên tiếp kéo tới. Ruột non co rút tiết ra một chất dịch, tạo nên một âm thanh nhuộm màu tình dục.

Nhưng con hổ này đâu dễ cho em đạt đến cực hạn nhanh như thế. Hắn biết là em sắp lên đỉnh nên rút cái tay ra khỏi hậu huyệt mềm ẩm kia. Jihoon tức tối nhìn hắn với cái vẻ mặt phụng phịu. Jihoon liền nghĩ: được rồi đã đến nước này thì em cũng không giữ nữa

Jihoon từ từ di chuyển ngón tay của mình vào bên trong lỗ nhỏ của mình. Em vừa mở miệng vừa rên. Tay còn lại thì tự cầm nắm cái ngọc bội của mình.

- Ưm...aa... Soonyoung... em muốn....

*phựt

Tiếng sợi dây lí trí của hắn cuối cùng cũng đứt. Hắn không thể chịu được mà nhanh chóng tiến tới mút mát đôi môi nhỏ hồng hào đang rên tên hắn rồi bên dưới từ từ đâm thẳng vào bên trong Jihoon mà không báo trước gì cả.

- Á! Đau... 

Mặc dù bên trong thì đã được bôi trơn rồi nhưng cái cách hắn đâm vào như thế cũng khiến con nhà lành cũng phải thấy sợ. Jihoon khi bị vật thể lạ xông vào như thế mà không tự chủ cào móng vuốt của mình lên lưng của Soonyoung.

- Aa... Điên mất thôi. Jihoon à, sao nay em lạ vậy?

(ủa anh, anh được người ta cho rồi còn hỏi ^^)

Từng cú thúc của Soonyoung ngày càng dần mạnh hơn. Nó khám phá mọi ngóc ngách bên trong em. Hậu huyệt của em co rút liên tục. Tiếng nhóp nhép giữa hai bộ phận sinh dục ấy vang lên thật gợi dục. Tâm trí của Jihoon cũng không còn được minh mẫn nữa. Làn da trắng ngần ấy được điểm tô bằng những vệt đỏ kích thích càng làm cho soonyoung hứng lên

Jihoon sung sướng cong mình lên. Soonyoung bên dưới điên cuồng nhấp thì bên trên tay không yên phận mà sờ nắm cái thứ mềm mềm trước ngực jihoon nữa. Hai hạt đậu nhỏ sưng vù lên ánh hồng. Soonyoung nhìn vậy liền dùng lưỡi của mình mút mát. 

|SOONHOON| Sau này chúng ta sẽ...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ