Tác giả: Hoa gì hướng về phía mặt trời
Tags: cửu biệt trùng phùng, tình yêu thuần khiết, OOC.
Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả.
—————————————————
"Lee Haechan?" Giọng nói trong trẻo dừng lại, kèm theo là một tiếng bật hơi cười như không cười, "Thật sự là em à."
Lee Haechan sao có thể ngờ lại trùng phùng với mối tình đầu ngay trong khuôn viên trường cấp ba sau năm năm chia tay, mình lại đang chống tay ngồi xổm trước cửa nhà vệ sinh nam ở sân thể dục.
Lee Haechan gãi đầu đứng dậy, giả vờ cười hai tiếng, "Ha. Ha. Khéo thế chứ lại. Em chẳng qua là đang chờ bạn, trùng hợp lại đụng phải haha." Sau đó quay lại phòng vệ sinh nam hét lên, "Này Huang Renjun, cậu rơi vào trong đấy rồi hay sao mà mãi không ra vậy!"
Con quỷ trong lòng Lee Haechan đã quỳ rạp xuống mà rú lên, cậu đã tưởng tượng vô số lần được gặp lại Lee Mark, đều là dáng vẻ bản thân rạng rỡ xinh đẹp, lạnh nhạt thờ ơ, còn khoảnh khắc này thì, ngồi xổm trước cửa nhà vệ sinh nam bốc mùi của trường cũ, nghiêm túc cắn vết mé ở bên ngón tay. Thậm chí quần áo còn nhăn nhúm thành viền vì vừa ngồi xổm, khiến cậu càng thấy xấu hổ hơn.
Bốn mặt nhìn nhau im lặng một hồi, vẫn là Lee Haechan nhanh nhảu lên tiếng trước.
"Sống tốt nhỉ." Rõ ràng là cách hỏi thăm bình thường nhưng lại mang ngữ khí trần thuật.
"Tốt." Lee Mark vô thức nắm chặt túi tài liệu trong tay, nhìn Lee Haechan đứng trước mặt cười tươi đến híp cả mắt, đầu anh dần nóng lên. Quả nhiên mình vẫn không hiểu đối phương nghĩ gì, năm năm trước đã như vậy, năm năm sau vẫn như vậy.
"Anh Mark! A, tìm thấy anh rồi!" Một cậu bé trông có vẻ ít tuổi hơn Lee Mark đột nhiên thở hồng hộc chạy tới, "Giáo sư hỏi bây giờ anh có tiện đi ăn một bữa cơm không, dù sao hai giờ rưỡi chiều mới bắt đầu buổi tọa đàm, sợ đến không kịp."
"Được rồi, đi thôi." Lee Mark thuận tay đựa tệp hồ sơ cho cậu nam sinh. Vừa định quay người rời đi đã cứng ngắc, nói một câu không đầu không cuối, "Chỉ là đàn em của anh thôi."
Lee Haechan vẫn đang thất thần liền bị Huang Renjun vỗ một phát tỉnh cả người: "Ái chà chà, bạn trai cũ."
Lee Haechan thở hắt một tiếng, quay đầu nhìn Huang Renjn, "Sao cậu biết, vừa nãy cậu trốn ở cửa nhà vệ sinh nghe lén đúng không, bảo sao cậu đi vệ sinh vất vả thế."
"Lúc ấy tớ xông ra thì phá hỏng bầu không khí mất, mặc dù mùi nhà vệ sinh kinh chết nhưng không bằng đôi vợ chồng trẻ, ôi không nhầm nhầm, là vợ chồng cũ, vợ chồng cũ."
Không ai nhường ai, phải đập nhau một trận mới được.
Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập trường trung học của Lee Haechan được tổ chức rất hoành tráng. Trường còn mời rất nhiều vị giáo sư nổi tiếng về đây mở tọa đàm chuyên môn cả một tuần trời.
Huang Renjun cầm một cây kem đi cùng Lee Haechan vào giữa đám đông, "Trường các cậu được quá nhờ, nhiều trò thế này, bên kia còn có bao nhiêu câu lạc bộ, tớ vừa nhìn thấy có một triển lãm nghệ thuật của học sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy hôn anh thật khẽ,
Фанфикchứng minh em không phải người qua đường. 𝑇𝑜̂̉𝑛𝑔 ℎ𝑜̛̣𝑝 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑑̄𝑎̂̀𝑢 𝑓𝑎𝑛𝑓𝑖𝑐 𝑞𝑢𝑎́ 𝑛𝑔𝑎̆́𝑛 𝑑̄𝑒̂̉ 𝑚𝑜̛̉ 𝑏𝑖̀𝑎 𝑚𝑜̛́𝑖