em đến cùng ngày mưa

313 23 21
                                    

Một chút lưu ý trước khi đọc nha các đángiu~

1. Oneshot rất dài, đọc lâu hơi mệt, mọi người kiếm chỗ ngồi/nằm thật thoải mái, chút thức ăn để nhâm nhi và enjoy câu chuyện tình yêu này nhé!

2. Câu chuyện này mình lấy cảm hứng từ bộ phim 我在时间尽头等你 (Anh đợi em ở nơi tận cùng của thời gian). Mình chỉ lấy cảm hứng, còn mọi tình tiết trong oneshot này đều là trí tưởng tượng của mình nhé.

---

"khi em ở bên cạnh anh, dù đúng dù sai, cũng chẳng sao cả. có anh ở phía trước che mưa chắn gió cho em là được rồi."

Ánh sáng trắng chói mắt khiến Đinh Trình Hâm nháy mắt liên hồi, không sao mở mắt ra được, cậu vươn tay che đi thứ ánh sáng ấy, mắt chầm chậm mở ra. Xuất hiện trước mặt cậu là một khuôn mặt điển trai của một chàng trai xa lạ, anh ấy trông có vẻ rất lo lắng nhưng cậu không biết anh ấy lo lắng vì điều gì.

Cuối cùng thì Đinh Trình Hâm cũng mở mắt ra được, nhìn xung quanh một khung cảnh trắng xóa, nhìn xuống thì thấy bản thân cậu đang mặc bộ áo quần bệnh nhân sọc xanh dương và trên tay là chi chít ống truyền dịch. 

"Tôi đang ở bệnh viện sao?"

Chàng trai bên cạnh gấp gáp, hoảng loạn hỏi han anh.

"Em có cảm thấy chỗ nào không ổn không? Có bị đau ở đâu không?"

Đinh Trình Hâm đưa ánh mắt nhìn chàng trai xa lạ, anh không biết đây là ai cả.

"Anh là ai?"

Mã Gia Kỳ sửng sốt, không ngờ Đinh Trình Hâm lại trở nên mất trí nhớ.

"Anh là Mã Gia Kỳ, em không nhận ra anh ư?"

Đinh Trình Hâm chậm rãi lắc đầu, vừa tỉnh dậy nên đầu cậu rất đau, không tiếp nhận được nhiều thông tin như thế.

"Tôi không quen biết anh."

Mã Gia Kỳ nắm tay cậu, dịu dàng nói.

"Nhưng anh là bạn trai của em mà."

---

Đinh Trình Hâm nằm trong bệnh viện đến chán rồi. Từ lúc cậu tỉnh dậy đã chịu đựng biết bao nhiêu lần kiểm tra của bác sĩ, đến nỗi giờ thấy bác sĩ thôi đã khiến cậu muốn bỏ chạy rồi. Cậu nằm trên giường bệnh, vừa xem ti vi vừa ăn quýt mà Mã Gia Kỳ bóc cho cậu. Theo những gì mà anh ấy kể lại thì một tuần trước cậu gặp tai nạn xe hơi sau khi trở về từ bữa tiệc liên hoan của công ty. Cậu không có vết thương gì quá nghiêm trọng nhưng phần đầu bị tổn thương nên mới dẫn đến việc hôn mê suốt năm ngày. 

À còn nữa, Mã Gia Kỳ là bạn trai của cậu, hai người yêu nhau tròn ba năm. Đinh Trình Hâm thật sự không hiểu, chuyện gì cậu cũng nhớ, tên tuổi, người thân hay công việc cậu điều nhớ. Chỉ duy có vụ tai nạn trước khi hôn mê và Mã Gia Kỳ là cậu không hề có chút kí ức nào cả. Tựa như mọi chuyện chưa từng xảy ra vậy. Thực tế chứng minh, cậu và Mã Gia Kỳ chính là người yêu của nhau. Mã Gia Kỳ nhớ hết mọi sở thích và thói quen của cậu, những ngày qua chăm sóc cậu rất tốt. Anh ấy rất dịu dàng cũng rất ân cần với cậu, dù cho cậu có bướng bỉnh không chịu uống thuốc hay chạy trốn bác sĩ thì anh vẫn rất dịu dàng dỗ dành cậu. 

kỳ hâm || em đến cùng ngày mưa - mjq x dcxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ