trần thiện thanh bảo - cậu là cảnh sát hình sự đặc nhiệm.
cũng chính vì một vài tính chất khá là nhạy cảm về công việc này nên cậu - tuy đã 30 tuổi rồi - nhưng vẫn chưa biết nắm tay người khác giới bao giờ.
một phần nữa thì là do cậu vẫn chưa muốn có vợ hay bạn gái cho lắm. cậu cứ tự suy nghĩ rằng bộ bây giờ mọi chuyện chưa đủ mệt hay gì mà còn phải lo thêm vợ hoặc bạn gái nữa chứ?
bởi vậy nên dù cũng đã gần ba mươi tuổi đầu rồi mà cậu vẫn chưa có mảnh tình vắt vai nào.
đến nỗi, nhiều lúc,mẹ cậu ước gì có người hốt cậu đi luôn cho rồi. trai hay gái gì bà cũng chịu hết,chỉ cần chịu được cái nết đanh đá với mỏ hỗn đó là oke,bà gả luôn chứ để làm gì cho "mốc meo"?
.
thật ra bảo có một nhiệm vụ hết sức quan trọng mà cũng không kém phần nguy hiểm.
đó là....cậu phải trà trộn,thu thập bằng chứng và truy bắt ông trùm xã hội đen - bùi thế anh.
hắn ta nổi tiếng với sự tàn độc cùng sự máu lạnh. nhưng còn phải kể đến hắn là một trong những ông trùm lớn trong việc buôn bán và tàng trữ chất cấm. ngoài ra,hắn còn khiến người khác phải trầm trồ vì một loạt danh sách tình trường của mình. diễn viên, ca sĩ, người mẫu....không ai là không từng có trong cuộc chơi đầy hào nhoáng của hắn.
cũng bởi sự tàn nhẫn của hắn,nên giờ cậu phải lén trà trộn vào trong tổ chức ấy,trở thành cánh tay 'phải' đắc lực đúng nghĩa của hắn ta.
trở thành thành viên cốt cán trong tổ chức ấy. mới đó, cũng đã được khoảng 3,4 năm rồi.
theo như lời sếp,cậu cũng đã hoàn thành việc thu thập bằng chứng rồi.và giờ, có lẽ,cũng đã đến lúc cậu phải quay về thôi.
nhưng nếu chỉ đơn giản như vậy thì cậu cũng không dằn vặt và đau khổ như bây giờ.
cũng vì,cậu lỡ yêu hắn mất rồi.
yêu cái cách hắn tận tâm chỉ dạy cậu cách làm việc.
yêu cái cách hắn uống rượu dùm cho cậu khi cậu không thể nào uống nhiều được.
và yêu luôn cái khoảnh khắc hắn bật khóc khi nói về người con gái khác với nét sầu thăm thẳm khắc họa rõ nét qua ánh mắt kia.
có lẽ....ngay từ đầu,cậu đã sai khi nhận lệnh sếp trà trộn bên hắn rồi.
những tưởng cậu sẽ buồn bã và suy chứ gì?không nha,thanh bảo - cậu không phải tuýp người đa sầu đa cảm như vậy,mặc dù lâu lâu cũng có.
nếu đã không có được trái tim,thì thôi mình lấy thân thể cũng được. chịch xong thì mình chạy đi,thế là vừa được sướng mà lại vừa không lo rằng mình phản bội hắn hay phản bội bên phía cảnh sát.
sao lại có một người thông minh như bảo nhỉ? nếu bên sở cảnh sát mà tăng lương cho cậu thì bây giờ cậu đâu có hai mang như vậy đâu chứ?
nghĩ là làm, khẽ nở nụ cười ranh mãnh, cậu quyết định, tối nay sẽ là lúc cúc hoa của cậu " được tưới nước ".
.
BẠN ĐANG ĐỌC
mị
Randomnhững mẩu truyện nhỏ về bâus bao nhưng gắn mác 🔞 lưu ý🚩 : đây là oneshort nên bối cảnh mỗi chương sẽ không giống nhau