- - Cục trưởng Kim, sao người lại biết ạ?
Câu này của BecBec đúng là vấn đề chết chóc.
Không khí đã đóng băng trong vòng vài phút.
Kim Tyra nhìn Becky, sát khí trong ánh mắt trào ra, ánh nhìn chết chóc độc địa.
Tion và Becky nhìn nhau.
Cả hai người hoang mang: "Chúng con đi trước đây."
Cửa được đóng lại.
Ra ngoài cửa, Becky và Tion nhìn nhau, đều cười.
Trong phòng.
Kim Tyra hít thở sâu, một tiếng "bộp" đặt cây bút máy lên bàn.
Haha, được lắm.
Bà đang bị kẹp cả trước sau, nội bộ mâu thuẫn.
"Cục trưởng Kim không cần phải chấp nhặt với hai đứa trẻ." Thanh âm của Layla rất dịu dàng, biểu cảm cũng vô cùng chân thành.
Ưm, sau đó thì sao?
Layla; "Trẻ con ăn nói hồn nhiên."
Kim Tyra:....
Bà biết mà!
Nhiều năm như vậy không giao đấu rồi, khả năng chọc giận người khác của Layla đúng là càng ngày càng lợi hại.
Cuộc họp ban buổi chiều.
Thành viên trong ban dành sự chào đón nồng nhiệt cho thành viên nữ thứ hai của nhóm.
Vỗ tay nhiệt liệt nhất là Alva Zelda phía bên trong, là người lớn tuổi nhưng chưa vợ.
Tay ông ta vỗ đến đỏ ừng cả lên rồi, đôi mắt cứ nhìn chằm chằm Layla.
Layla được giao quản lý tổ chức đảng, Kim Tyra cực kỳ có thái độ giải quyết việc chung, khuôn mặt không hề vui cười.
Mọi người nói vài lời khách sáo.
Tan họp, Alva Zelda đi đến trước mặt Layla: "Cục trưởng Armstrong, cô có nhớ tôi không? Mấy năm trước chúng ta đã từng nói chuyện. Cô đã giúp đỡ cháu gái Tôi."
Nói thật thì Layla không nhớ ra được.
Mặc dù Alva dung mạo không đẹp nhưng lại có khí chất và sự trầm ổng của đàn ông trung niên.
Ông ta quản lý hậu cần, người luôn luôn tươi cười haha, chẳng có giữ phong thái hay tác phong gì.
Cặp mắt cũng hiền lành, quan hệ trong cơ quan cũng tốt.
Kim Tyra lấy tài liệu che mặt, lén lút nhìn sang bên đó.
Bà cảm thấy bản thân hiện tại đã hoàn toàn buông bỏ rồi, đối với Layla cũng xuất phát từ góc độ lãnh đạo quan tâm cấp dưới của mình, cực kỳ công tư phân minh.
Layla cười nhẹ.
Nụ cười đó khiến Alva như được tắm gió xuân.
Alva ngơ người nhìn bà: "Tôi lớn tuổi hơn cô. Sau này có chuyện gì thì cứ nói với yôi."
Ông ta trước đây nhìn Cục trưởng Armstrong thì kinh ngạc như thấy thần tiên giáng trần, nhưng chẳng biết thế nào, ở trước mặt bà luôn không kiềm chế được mà có chút tự ti mặc cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)
RomanceFic gốc: Dây dưa mãnh liệt Tác giả: Diệp Sáp (Thực ra thì là BF khoảng 70% nma mình cover nên mình sửa 1 xíu sao cho FB nhìu hơn=)))) Có H xíu Mình khá thích album "Ái" của tlinh nên một số chap mà mình cảm thấy na ná hoặc giống với tên bài trong al...