Chương 62.Ba trăm sáu mươi lăm đêm người dì xấu bụng mê hoặc dì rể kiêu ngạo

302 13 0
                                    


- - Cục trưởng Kim muốn thử thế nào?

- - Bây giờ có cần tôi đi khóa cửa lại không?

Nhìn vào những lời nói này, Kim Tyra bỗng cảm thấy may mắn vì mình là một nhà lãnh đạo có điểm giới hạn, không thì chắc chắn sẽ không thể chịu đựng nổi sự cám dỗ câu dẫn này của Layla.

Trong mắt người khác, Layla luôn dè dặt dịu dàng, có nhiều bạn bè thậm chí còn chưa từng thấy bà nói chuyện to tiếng bao giờ.

Nhưng chỉ có Kim Tyra biết, trong thâm tâm bà ấy lại trong lòng đen tối đến thế nào, đa tình phong lưu đến thế nào.

Nhìn thấy cúc áo của Cục trưởng Armstrong đã cởi ra, ánh mắt mất hồn nhìn bà chằm chằm.

Kim Tyra rõ ràng đã nói với bản thân mình phải bình tĩnh nhưng trái tim vẫn không nhịn được mà đập loạn.

Bà hít sâu một hơi: "Đây là môi trường làm việc, Cục trưởng Armstrong mời chú ý lời lẽ của mình."

Layla ngồi thẳng, bà dửng dưng nhìn Kim Tyra: "Tôi vẫn luôn ghi nhớ thân phận của mình. Cục trưởng Kim chắc cũng biết."

Rõ ràng là một câu nói rất bình thường nhưng lại mang theo hàng ngàn hàng vạn ý nghĩa khác.

Kim Tyra nhìn bà, thở dài: "Cục trưởng Armstrong đi ra trước đi."

Layla trầm lặng một lúc, bà gật gật đầu, ngồi dậy rồi đi ra, thuận tay đóng luôn cửa cho Kim Tyra.

Không thể một sớm một chiều mà nên chuyện được.

Sự đau khổ trước đây là do bà một tay tạo dựng lên, bất luận Kim Tyra đối với bà thế nào cũng là điều bà nên chấp nhận.

Layla đã làm tốt công tác chuẩn bị đấu tranh dài hạn, chỉ là trái tim vẫn cảm thấy đau đớn.

Từ lúc đi Vong Xuyên, bà tưởng rằng mình đã chết tâm, hết cách kiềm chế.

Tình cảm đã bị kìm nén trong lòng bao nhiêu lâu nay lại trào ra mãnh liệt.

Chẳng có gì để hình dung rõ về trái tim Layla lúc này cả, chỉ có duy nhất bốn chữ "không thể chờ đợi".

Bà đã bỏ lỡ lâu như vậy rồi, làm tổn thương nhau lâu như thế.

Nửa đời người đã trôi qua lãng phí, bà hy vọng giây phút tiếp theo có thể sà vào lòng bà ấy.

Nghỉ trưa.

Cục trưởng Armstrong gọi Becky, lấy đồ ăn bà làm ra.

Mùi hương thơm này khiến các lãnh đạo khác đang nghỉ ngơi ở phòng khác cũng bị hấp dẫn.

Hôm nay mấy món ăn bà nấu chủ yếu vẫn là món Tứ Xuyên.

Đặc biệt là món Mao Xue Wang (có nguồn gốc từ Trùng Khánh) phải nói là tuyệt vời.

Bên đó cười nói vui vẻ, vô cùng náo nhiệt.

Vì Alva quản lý khu hậu cần nên cực kỳ am hiểu các món sơn hào hải vị.

Ông ta ăn món Layla làm, giơ ngón tay cái lên: "Quá giỏi, cục trưởng Armstrong đúng là trình độ chuyên nghiệp, sau này tôi để cho đầu bếp theo học cô."

FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ