Chương 65. Những đốm sáng

289 16 0
                                    


Đèn trong phòng chăm sóc đặc biệt luôn sáng.

Từ MD đến Bangkok, Freen đã dùng máy bay riêng của FSC.

Đây là lão phó giám đốc Chankimha chuẩn bị.

Tuổi đã cao rồi nên bà sợ hãi cái chết, lại khống chế không nổi tâm hồn chơi bời vậy nên mấy năm trước đã cho làm một chiếc máy bay tư nhân y tế như vậy, nghĩ là nếu có chuyện gì không được chậm trễ việc cứu chữa.

Bên trong là những cỗ máy cấp cứu y tế hàng đầu, sánh ngang với bệnh viện tư nhân.

Freen và Becky trợn tròn mắt khi nhận được tin này.

Trong bộ cũng hết sức giúp đỡ, trên đường mở rộng đèn xanh, tranh giành thời gian với cái chết.

Layla cũng bị thương, mặc dù chỉ là thương ngoài da nhưng sự căng thẳng về tinh thần khiến bà gần như sụp đổ.

Từ khi được đưa lên xe cấp cứu rồi lại lên máy bay, dù ai khuyên cũng vô tác dụng, bà vẫn luôn bên cạnh Kim Tyra.

Kim Tyra cả đời chẳng có người thân, lúc phải ký tên cũng khó xử bối rối.

Bác sĩ nhìn Becky: "Là dì ruột của cô sao?"

Becky cắn môi,nhìn Kim Tyra máu chảy đầm đìa, vô cùng đau lòng.

Layla ngây người ngồi một bên, hai mắt đã mất đi tiêu cự.

Freen nhìn vậy cũng lo lắng.

Cô là người phụ nữ nhạy cảm.

Cô biết một khi Cục trưởng Kim đi rồi, dì cũng rất có thể không ở đây nữa.

Tình hình trước mắt khá đặc biệt, vẫn là lãnh đạo trong bộ giải quyết.

Việc này quá bất ngờ khiến người ta không kịp phòng bị.

Nhưng trước mắt vẫn cần phản ứng nhanh, cũng may đến giờ vẫn chưa có người chết, vết thương của Kim Tyra là nặng nhất.

Bác sĩ như đang suy nghĩ gì đó nhưng thấy cảnh tượng này bà lại không nói ra.

Bà gọi Becky lạ: "Mọi người cần chuẩn bị tâm lý."

Becky nghe thì toàn thân run rẩy: "Bác sĩ, bác sĩ...Tôi xin bác sĩ, bác sĩ..."

Bác sĩ đã quen cảnh sinh tử ly biệt nhưng vẫn có những lời không nhẫn tâm nói ra: "Bệnh nhân bị xuất huyết nội sọ, vết thương trên người không nhẹ, toàn bộ vai phải không bị gãy...Xương cốt đều gãy hết, cứ coi như giờ nối lại, có qua hay không thì phải xem tối nay đợi chuyên gia từ bệnh viện lớn tới.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, chỉ là..." Bà nhìn Layla: "Người nhà vẫn nên chuẩn bị tâm lý."

Tối hôm đó, mọt người đều như ngồi trên kim châm lửa đốt.

Ký tên vào điều khoản bệnh nguy hiểm đã chứng minh bây giờ mạng sống đã ngàn cân treo sợi tóc.

Layla ngồi ở đó như bức tượng không hề động đậy.

Becky đưa nước ấm lên miệng bà: "Dì, dù uống chút đi."

Nàng sờ lên tay Layla thì thấy lạnh đến đáng sợ.

FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ