Chương 69. 19 năm, nếu lúc đó

224 14 0
                                    


— Có thể cưới được em làm vợ từ trước đến giờ hẳn là điều đúng đắn nhất trong đời chị.

Đây đều là những lời tâm huyết từ tận đáy lòng của Kim Tyra, cho nên sau khi nói ra, quầng mắt của bà đều đã đỏ.

Kim Tyra đã thực sự khiếp sợ.

Hôm nay, khi nghe được Becky nói rằng thời điểm hiện tại đã có rất nhiều cặp đôi đồng tính có thể kết hôn ở nước ngoài, phản ứng đầu tiên của bà là kết hôn với Layla.

Có trời mới biết bà đã nghĩ đến điều này bao nhiêu lần.

Cho em ấy một danh phận.

Che chở em ấy trong vòng tay.

Để em ấy làm vợ mình cả đời, không cho bất cứ kẻ nào khi dễ.

Kim Tyra khi còn trẻ không có được sự trầm ổn của sau này, trong mắt bà tràn đầy sự thành kính và tha thiết, nước mắt lưng tròng, ngay lập tứng xuyên thủng trái tim của Layla.

Layla ôm lấy bà, vùi đầu vào trong lòng bà:, "Em...Ôi ôi, trước đây em đã làm một chuyện, cho nên chị không thể tha thứ cho em."

Kim Tyra ôm chặt bà: "Chị biết."

Layla đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn bà chằm chằm.

Kim Tyra chăm chú nhìn vào đôi mắt của nàng:

"Nếu không phải có chuyện xảy ra, em đã không phải lo lắng về chuyện đó từ khi ở bệnh viện. Chắc em có chuyện không thể nói ra, đúng không?"

Trong tích tắc, chỉ trong chớp mắt, nước mắt của Layla rơi xuống.

—— Em nhất định có chuyện gì đó khó có thể nói ra, đúng không?

Chị ấy tin mình.

Cũng giống như 19 năm trước, lúc đó ở trong bệnh viện, Kim Tyra cuối cùng cũng được nhìn tận mắt Layla, nhưng chính sự yếu đuối, rối rắm và khúc mắc trong lòng của bà nên mới dẫn đến ngày hôm nay.

Một chiếc đèn ngủ.

Layla cuộn mình thành một quả bóng, một tay giữ lấy váy của Kim Tyra, có chút bất an: "Nếu nói...em...em sợ."

Kim Tyra nắm tay bà và duỗi ra đặt trên ngực mình: "Em sẽ vĩnh viễn không bao giờ mất đi chị đâu." Bà ấy nhìn Layla với ánh mắt dịu dàng: "Hồi đó, cho dù em làm tổn thương chị hay giấu chị điều gì đó, chị đều không ghét em, không trách em. Nếu không thì khi gặp lại nhau, không phải là chị cũng không yêu thêm người nào khác đó sao?"

Layla nhìn bà, im lặng rơi nước mắt.

Kim Tyra cúi người hôn lên giọt nước mắt của bà: "Chị biết, từ giây phút yêu em, chị đã biết rằng trên đời này, dù là yêu cũng được hay ghét cũng tốt, chỉ cần thứ em cho chị, chị cũng sẽ không buông tha."

Đây có lẽ là lời tỏ tình cảm động nhất trên thế giới.

Cả hai người, mỗi người đều bị năm tháng tra tấn, không ai dám chạm vào khoảng thời gian đau khổ đó.

Tựa như một bức tường ngăn cách giữa hai người, dù có còn yêu cũng không thể chạm tới tầng ngăn cách kia.

Giờ đây, tình cảm của Kim Tyra vẫn như khi còn trẻ, trong lòng cũng không có quá nhiều khúc mắc, Layla rốt cuộc có thể nói ra những điều bà vẫn giữ trong lòng nhiều năm.

FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ