Taehyun lái xe đưa Beomgyu đến công viên giải trí nổi tiếng nhất Seoul, suốt đường đi Beomgyu luôn ngó ngang ngó dọc như kiểu lần đầu nhìn thấy thế giới bên ngoài, Taehyun nhíu mày liếc mắt khinh thường (Dạ side eye đồ đó=))
Beomgyu xuống xe mà cứ cảm giác như thiếu thiếu cái gì, anh bèn sờ quanh người rồi chột dạ liếc nhìn Taehyun: "Ấy, đi vội quá nên tôi quên không đem theo ví rồi!"
Taehyun còn không buồn quay lại nhìn anh mà đi thẳng ra ngoài: "Ừm, biết rồi"
"Nè! Tôi nói là tôi quên không mang theo tiền rồi, thề với trời là không phải cố tình đâu!"
"Tôi đáp lại là biết rồi, anh không nghe rõ hả?"
Beomgyu còn định mở miệng đôi co với Taehyun nữa nhưng thấy hắn chìa ra chiếc thẻ đen của mình thì liền đưa tay lên miệng làm động tác đóng khóa. Đúng là phong thái của người có tiền, quá ngầu!
Còn chưa đi được bao xa thì Taehyun cảm giác như có người nắm áo mình kéo lại, hắn quay đầu nhìn thì thấy Beomgyu đang tha thiết bắn tín hiệu cho hắn bằng đôi mắt to long lanh của mình nhưng Taehyun không hiểu. Hắn nhíu mày: "Có gì thì nói"
Beomgyu lại một lần nữa đưa tay lên miệng làm động tác mở khóa: "Mua bờm động vật đi!"
Taehyun nhìn theo hướng Beomgyu chỉ, đó là một quầy bán các loại bờm hình tai động vật, thậm chí còn có các loại kì lạ như có một chiếc dao cắm giữa đỉnh đầu, phần chân dao thì dính máu đỏ tươi, trông có chút rùng rợn.
"Mua cái đấy làm gì?"
"Đến công viên giải trí mà không mua bờm tai động vật thì còn ý nghĩa gì nữa chứ? Cậu ngại đeo nó à?" Beomgyu định bảo thế thì mình anh đeo cũng được nhưng nghĩ đến vẻ mặt lạnh lùng của Taehyun rồi trên đầu mọc thêm 2 cái tai bằng bông thì buồn cười phải biết, thế là anh lại cố thuyết phục Taehyun lần nữa: "Cậu xem bên kia kìa, các cặp đôi ai cũng mua hết, đó cũng là một cách thể hiện tình cảm đấy"
Taehyun nhướng mày tỏ vẻ không tin tưởng nhưng rồi hắn thấy có một cặp nam nữ đang chọn cho nhau một cặp bờm tai thỏ y chang nhau, bên nam không tỏ ra khó chịu chút nào mà còn thích thú không ngừng lắc đầu làm cho cái tai thỏ phía trên cũng di chuyển theo rồi cả hai cùng nhau cười khúc khích. Sau một hồi đắn đo, Taehyun quyết định thử 1 lần xem sao. Beomgyu thấy vậy thì cười không ngậm được miệng, định bụng cho Taehyun đeo chiếc bờm tai mèo đen lông xù, bên trong thì có màu hồng nhạt, tưởng tưởng đến cảnh đấy khiến anh thích thú vô cùng.
Ai ngờ Taehyun vậy mà tự mình cầm chiếc bờm tai mèo đen đó lên đeo, Beomgyu có chút ngạc nhiên nhưng phải công nhận Taehyun đeo trông rất đẹp, không hề bớt đi tí tẹo sự ngầu nào cả mà còn có chút sexy??? Beomgyu nhanh chóng quay mặt đi, nghĩ bản thân chắc bị điên rồi mới tự dưng tưởng tượng ra cái gì không đâu. Anh chọn cho mình một chiếc bờm tai chó màu trắng hơi cụp xuống, Taehyun giơ tay lên trước nói: "Beomtese, lại đây!"
Vì tâm trạng Beomgyu đang tốt nên cũng ngoan ngoãn thuận theo Taehyun, anh đặt cằm lên bàn tay của hắn rồi thè chiếc lưỡi nhỏ ra, hai tay đặt trước ngực, ngước mắt nhìn Taehyun với vẻ tò mò, thậm chí anh còn hơi nghiêng đầu nhìn hắn. Lần này đến lượt Taehyun ngạc nhiên, không ngờ tới Beomgyu sẽ dám làm vậy ở bên ngoài, nhưng bộ dạng này lại rất đáng yêu, làm Taehyun có chút nhìn chằm chằm mà quên mất phải làm gì tiếp theo.
Beomgyu thấy Taehyun không nói gì nữa thì cũng đứng thẳng người dậy: "Đi nào, mình đi chơi trò mà các cặp đôi nhất định sẽ chơi thôi"
"...Trò gì cơ?"
"Là nhà ma á!"
"?!?!?" Taehyun chính thức xịt keo cứng ngắc, Beomgyu đi được một đoạn rồi mà mãi chẳng thấy Taehyun đi theo thì lấy làm lạ quay người lại.
"Sao vậy?"
"Nhà ma à...anh chơi một mình đi"
"? Ơ kìa, sao lại..." Beomgyu nói được một nửa thì đôi mắt to tròn mở lớn: "Ấy, không lẽ cậu sợ ma?"
Taehyun không muốn khẳng định nhưng từ biểu hiện đến gương mặt của hắn đã tố cáo tất cả. Hắn đang đợi một lời chế giễu từ Beomgyu nhưng anh lại chỉ mỉm cười nắm lấy tay hắn: "Tưởng gì chứ, nếu sợ thì cậu cứ bám chặt lấy tôi là được, tôi sẽ bảo vệ cậu cho, vậy giờ ta đi đi nha, lâu lắm rồi tôi chưa có đi nhà ma nữa, không biết giờ người ta đã nâng cấp cho nó đáng sợ hơn chưa nhỉ? Hồi tôi đi ấy..." Beomgyu nói liên tục không ngừng, anh kể về trải nghiệm của mình khi lần đầu cãi nhau với anh trai rồi bị anh mình ném vào nhà ma cho một mình tự sinh tự diệt, ai dè thành ra nghiện luôn. Beomgyu kể chuyện sinh động vô cùng, đến đoạn của anh trai mình còn không quên nhại lại chất giọng hơi khàn của người ta, làm bộ tức giận mà lẩm bẩm: "Còn nhỏ tí mà bố láo bố toét, cho mài chừa nha nhóc", nhưng Beomgyu là ai chứ, có thù mà không báo thì không phải Beomgyu, lúc đó anh đã chửi thầm anh mình đi đường trượt vỏ chuối ngã dập mông và y như rằng linh nghiệm 100%, nên sau đó Beomgyu cũng không còn giận nữa.
Cơ thể Taehyun dần thả lòng khi nghe anh kể về mình hồi nhỏ đã nghịch ngợm ra sao mà luôn bị anh trai dọa đánh, nhưng rồi vẫn không nỡ đánh đứa em ruột thịt của mình khiến hắn phụt cười.
Thật ra chuyện hắn sợ bóng tối xảy ra trước khi được nhận nuôi, nỗi ám ảnh đó đã ăn sâu vào trong tiềm thức của hắn khiến hắn sinh ra một nỗi sợ với bóng tối, từ đó đến giờ hắn không thể ngủ mà không bật đèn, không thể chơi các trò chơi trong không gian quá tối và không thể làm nhiệm vụ vào ban đêm được.
Beomgyu thấy Taehyun cuối cùng cũng chịu cười thì mới buông tay hắn ra, nhưng ai ngờ Taehyun lại nhanh chóng bắt lại, hắn nắm chặt lấy tay anh: "Đi nào, đến nhà ma mà anh thích thôi"
"Thật á?" Beomgyu nhảy lên sung sướng làm cho cái tai trên đầu cũng nảy lên nảy xuống, Taehyun thấy vậy cũng chỉ mỉm cười lắc đầu, nhưng hắn lại không biết rằng ánh mắt hắn nhìn anh lúc ấy có bao nhiêu dịu dàng và ôn nhu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | The Devil Said
FanfictionBeomgyu sinh ra đã mang trong mình một năng lực, đó là khả năng "nguyền rủa" người khác hay còn gọi cách khác là miệng xui, nói cái gì thì cái đó sẽ xảy ra. Taehyun tức giận nói: "Sao anh không dùng năng lực vào việc gì có ích cho đời đi!" "Cậu tưởn...