warning: bad words, rape - chemsex.
không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu bạn cảm thấy khó chịu về chap truyện này.
.
jeon wonwoo từ trên tầng hai ngó xuống, nhận thấy phần cách mặt đất không quá cao, anh hoàn toàn có thể cứ vậy mà nhảy. đôi giày chịu lực đã được lee jihoon cải tiến trước từ lúc ở căn cứ. anh lạch cạch ở cửa sổ, cẩn trọng ép nó vào hai bên rồi quét một lượt xung quanh, đảm bảo không có ai qua lại cũng không có ánh đèn pin mới trèo lên khung cửa. đôi môi mím lại vì tập trung, wonwoo bám vào lớp gỗ, nhanh như chớp đã treo mình lơ lửng trong khoảng không tối mù chỉ có ánh trăng leo lắt.
căn góc độ chuẩn chỉ, bàn tay thả ra để mình rơi xuống tự do. hẫng một cái, anh thấy mình ngã xuống lớp cỏ non mềm.
"sao rồi?"
giọng boo seungkwan vang lên từ trên khuy áo sau khi nghe tiếng anh đáp đất. jeon wonwoo ho nhẹ một tiếng biểu thị mình vẫn ổn, sau đó nép vào vách tường tiến gần đến nhà kho. may mắn thay suốt quãng đường không hề có bất cứ vật cản nào, anh thành công tiến đến nhà kho xây bằng gỗ, lẩm nhẩm đếm số đinh cố định cửa sổ, rút từ thắt lưng ra một chiếc nậy định bé bằng ngón tay. bên kia hàng rào gỗ hướng ra thành phố bỗng dưng lộc cộc gõ, anh biết ngay đó là yoon jeonghan đã thành công qua ải, liền rút ở giày ra một cái tăm kim ném thẳng về phía hàng rào để ra hiệu.
jeon wonwoo liếm môi, dùng chiếc nậy đinh được thiết kế đặc biệt gỡ sạch sẽ ba cái đinh đóng trên tấm ván ngoài cùng, thành công đặt xuống đất. tấm ván thứ hai cũng nhanh chóng được tháo bỏ, cửa sổ cũ kĩ chỉ cần chạm nhẹ đã long ra, boo seungkwan tự dưng cảm thấy hình như mọi chuyện quá dễ dàng.
có gì đó không đúng lắm, tại sao hang ổ của một băng nhóm buôn ma tuý lại có bảo mật lỏng như thế, cách đây chỉ vài phút, yoon jeonghan cũng dễ dàng vượt qua được đám vệ sĩ lèo tèo trước cổng. chàng omega thông báo về trụ sở rằng chỉ có bốn người mặc đồ đen đứng gác, còn ở dọc hàng rào tuyệt nhiên không có bất cứ ai.
nhanh nhẹn mở cửa sổ trèo vào trong căn nhà gỗ, gương mặt đang có chút ngạo nghễ của jeon wonwoo biến sắc.
"con mẹ nó, chạy ngay!"
anh nắm cổ áo vội vã nói vào chiếc khuy, mong sẽ đánh động được cho yoon jeonghan bên ngoài phòng kho để người kia bỏ chạy. trước ánh mắt ngỡ ngàng của wonwoo, chiếc cửa sổ anh vừa trèo vào chớp mắt đã bị chặn cứng, bốn bức tường trở nên kín mít, và chiếc bàn chất đầy những gói ma tuý đá được vắt thêm một đôi giày da đầy bình thản.
kim mingyu ngồi đó mỉm cười. hắn nhịp nhịp gót giày, nhắm đầu súng về phía wonwoo. ngón tay đặt hờ lên cò bắn, kim mingyu nhướn mày hất vai về phía bàn ma tuý.
"muốn lấy hả? lấy đi, nếu không lấy được thì tôi tặng em một viên kẹo nhỏ, em có thích không?"
tiếng giày lộp cộp vang trên sàn gỗ đáp lại câu nói lạnh ngắt của mingyu. hắn nhíu mày nhìn wonwoo nhẹ nhàng nắm lên ba gói ma tuý đá vẫn còn nguyên bọc, cười cười dùng tay còn lại chạm vào nòng súng, bao chặt lấy bàn tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|minwon| heroine.
Hayran Kurgunếu em nghĩ có thể vượt qua tôi dễ dàng như thế, thì sai rồi, người đẹp. minwon - cheolhan. mafia au - secret au?