•Jazio:「Buổi sáng ngọt ngào」

319 19 11
                                    

Vào buổi sáng nắng hôm nay, có 1 người con trai đang đứng ở bên ban công mà thưởng thức ly cà phê nóng trên tay, vừa nhăm nhi ly cà phê vừa ngắm ánh bình minh vào sáng sớm lúc này quả thật rất tuyệt vời. Chàng trai ấy có một mái tóc bạch kim óng ánh và mềm mại, trên người thì mặc một chiếc áo thun dài cộng với chiếc quần đùi ngắn làm lộ ra cặp đùi trắng nỏn của chàng, trên tai thì đeo một cặp bông tai hình thánh giá vàng kim, chàng còn đang một bản nhạc chill mà bản thân thích( tôi sẽ không đó là lofi chó sủa đâu🤡). Còn đôi mắt chàng... Nhìn nó thật ấm áp và dịu dàng làm sao... Đôi mắt tím khói kia thật là khiến biết bao chị em gục ngã vì chàng. Chàng trai trẻ ấy là một vị ma cà rồng nhật thực... Chàng mang cho mình cái tên là... Zio.

Bỗng chàng có cảm giác như là ai đang đang ôm vòng eo của mình, định đạp cho hắn một cú đau điếng thì một giọng nói vang lên.
- Buổi sáng yên bình, người đẹp~
Người đó nói thầm với cậu, hơi thở phà ra hơi nóng làm tai của cậu đỏ ửng lên, tính đập tên biến thái này thì cậu nghe chất rất quen.
- J.. jaky? : Cậu ấp úng nói nhỏ chỉ đủ hai người nghe.
- Đúng rồi~ : nói xong thì hắn dụi đầu vô hõm cổ làm cậu có hơi nhột.
- Sao cậu... lại ở đây? Đây là nhà tôi mà: Cậu thẳng thừng đẩy hắn ra hỏi. Cậu chỉ thấy hắn cười khúc khíc mà lòng cậu khó hiểu.
- Haha... Sao cậu lại quên mối quan hệ của chúng ta vậy? : Hắn nói mà miệng vẫn còn cười ( cười nhẹ nhàng tình cảm á mấy ní🤡✨)
- Bộ chúng ta còn mối quan hệ gì quá mức tình bạn à? : Cậu nghiêng đầu hỏi người trước mặt.
- / Cố nén cười/ Cậu múôn biết đúng không? : Hắn vừa nói vừa tiến lại ôm vòng eo nhỏ nhắn của cậu.
-Ừm... Cậu nói đi: Cậu mặc kệ để hắn ôm mà tiếp tục nhăm nhi ly cà phê vừa ngắm buổi hòang hôn ấm áp này.
- Bộ cậu thật sự quên sao? Haizzz... Chúng ta có mối quan hệ là "Người yêu" ý: Hắn mỉm cười trứơc sự đảng trí của bé yêu nhà mình.
- Thiệt không vậy?: Cậu hơi nghi ngờ trước lời nói của hắn. Còn mặt thì có hơi đỏ vì xấu hổ.
- Thiệt mà, tớ nói xạo cậu làm gì.
-...: Cậu im lặng mà mặt thì đỏ ửng lên như trái cà vậy.
-Zio... : Hắn xoay đầu cậu lại gần mặt mình.
-J.. Jakky!! : Cậu bây giờ khá hỏan lọan và xấu hổ nên đã lấy tay che đi gương mặt đang ửng đỏ đi.
- / gạt tay cậu ra/ Chụt~.
- Ưm... : Cậu khá ngạc nhiên trước nụ hôn này của cậu.
2 phút sau~
- Môi ngọt quá Zio~
- C.. Cậu im miệng l..lại đi
-hì hì: Hắn mỉm cười trước gương mặt đỏ như cà này của cậu.
Hắn với cậu ôm nhau mà không nói chuyện với ai. Bỗng cậu lên tiếng.
- Tôi ghét cậu! : Câu nói này của cậu khá nhỏ nhưng đủ để hắn nghe.
- Còn tớ cũng "ghét"cậu lắm~/ chụt/: Hắn thơm má cậu một cái rồi nói:
- tôi yêu cậu, Zio của tôi~

              _____~-The End-~_____
Thì đây là bộ đầu tay làm mong mọi người ủng hộ😔✨
•Mọi người viết đơn otp của các bác vào đi con sẽ viết ( trừ AllJaki/jakky)

~Thank~

『Nơi tôi vã Otp của bản thân』Ổ sìn CP trog serie JakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ