5 (H)

4.8K 388 17
                                    

CẢNH BÁO: OOC!!! KHÔNG NÊN ÁP ĐẶT HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT LÊN TÁC PHẨM GIẢ TƯỞNG. TRUYỆN SẼ CÓ YẾU TỐ 18+. CÂN NHẮC KỸ TRƯỚC KHI ĐỌC.

---

CHƯƠNG 5: ÁI (H)

Đồng hồ đã điểm 12h đêm. Fourth thức dậy với cảm giác nặng nề đang đè nặng lên cơ thể. Em cảm tưởng rằng nơi cổ trắng ngần của mình đang bị ai đó cắn mút trên đó, răng nanh sắc nhọn khẽ cạ lên da thịt mềm. Áo cũng đã sớm bị vén lên cao, bàn tay lạ hoắc đang không ngừng sờ nắn loạn lên đầu vú.

Từng hành động kích thích đó làm cơn lửa tình bắt đầu bén mồi trong lồng ngực, theo đó là chút run sợ vì cảm giác lạ lẫm dâng trào. Fourth từ từ hé mắt để nhìn mọi biến động trước mắt.

- Hah...ưm...G-Gem?

Fourth rên rỉ mở tròn mắt nhìn phía trước. Gemini là đang đè em dưới thân với cơ thể lõa lồ. Mái đầu mềm cùng với đôi tai mèo đen nhánh đang cạ không ngừng dưới cằm làm em có chút nhột. Đuôi nhỏ phủ nhung mềm mại quấn lấy eo nhỏ của Fourth quấn quýt ma sát lên làn da mềm mịn.

Từng thớ lông mềm mại cạ sát vào vòng eo kích thích đến kì lạ. Fourth khó khăn lên tiếng với tông giọng bất an.

- Hức...Gem-Gem à...cậu bị sao vậy?

Gemini đang trong cơn hứng tình, anh mơ hồ nghe thấy tông giọng ngọt mềm gọi tên mình. Tai nhỏ khẽ động khi nhận ra đó là giọng Fourth, anh nhanh chóng dừng mọi hành động lại, giương đôi mắt nóng bỏng dục tình lên nhìn Fourth.

- Fourth à...hah...cơ thể tôi...lạ lắm.

- Giúp tôi với...Fourth. Xin cậu.

Gemini hạ thấp tông giọng van nài, anh khẽ nhoài người đến vành tai đỏ hồng của Fourth liếm nhẹ lên nó, sau đó khẽ mút mát lên. Fourth cứ thế bị Gemini chiếm hết tiện nghi từ lần này đến lần khác, từng hành động dịu dàng pha lẫn chút táo bạo đang không ngừng khơi gợi nhục dục bên trong người em.

- Cậu...giải thích rõ ràng cho tôi xem nào...hah...

Fourth khó khăn vặn vẹo cơ thể. Gemini chẳng chịu mở miệng nói lấy một lời giải thích, làm sao Fourth biết được lí do anh lại trở thành bộ dạng trước mắt mà giúp đỡ được chứ?

Và còn nữa, bé mèo Gem đâu? Sao em chẳng thấy bé nằm bên cạnh, hay ở đâu đó trong căn phòng.

Fourth lờ mờ nhớ lại cuộc hội thoại giữa em và nhóm bạn của Gemini mà khẽ giật mình. Em dồn chút sức lực kéo khuôn mặt đẹp của Gemini đang dúi vào hõm cổ mình. Sau đó Fourth đưa ánh mắt dò sét quét khắp khuôn mặt của Gemini.

Fourth nheo mắt nhìn Gemini. Đôi mắt nâu hạt dẻ to tròn vẫn như vậy, ngũ quan vẫn đẹp như xưa. Nhưng chỉ khác ở chỗ, đôi tai mèo kia từ đâu mà ra, và cái đuôi đang ngoe nguẩy đang siết lấy eo em nữa.

Có khi nào...truyền thuyết mèo tinh là có thật? Và, Gemini trong đêm hôm đó lại dính bẫy sao?

Fourth giật mình hồi tưởng lại mọi chuyện. Em có biết một chút về truyền thuyết mèo tinh. Bởi, khi mới vừa bước vào trường, điều đầu tiên mà đám sinh viên năm nhất nghe được từ anh chị khóa trước không phải là lời khuyên hay kinh nghiệm. Mà đó chính là những truyền thuyết quỷ dị về trường. Fourth cùng Gemini giống hệt nhau, hai người chẳng tin gì những chuyện đó, chỉ biết lắc đầu cười khẩy mà bỏ ngoài tai mà thôi.

|GeminiFourth| (18+) kitty GemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ