Khói bạc hà

2.2K 128 2
                                    

.Chung Thần Lạc mặc đồ nữ

.tất cả chỉ là hư cấu 

.không áp lên người thật

.không phải ụ nhau huỳnh huỵch mà kiểu làm bạn hỏny thôi







Enjoy your flight =))

Cô ấy đang hút thuốc và chơi dương cầm, còn tôi thì cứng như thanh thép.

Trên sàn nhảy của quán bar có một cô gái dáng người dong dỏng cao, vòng eo bé xíu và đôi chân thon dài mang tất lưới màu đen với dây nịt đai tất cao đến thắt lưng. Nếu Chí Thành không biết anh, có lẽ hắn thật sự sẽ nghĩ người đó là một cô gái cao hơn một mét bảy. 

Khi Chung Thần Lạc quay đầu lại, anh nhìn thấy Phác Chí Thành ngồi cách mình trên sàn nhảy không xa, mặc dù không thể nhìn thấy khuôn mặt hắn vì ánh sáng mờ ảo nhưng anh vẫn cảm nhận được ánh mắt bỏng rát sau lưng mình. Sẽ là nói dối nếu nói rằng anh không hoảng sợ, Phác Chí Thành là hậu bối của anh trong trường nhưng mối quan hệ xã hội của cả hai chỉ ở mức trung bình, cho dù có nói rằng cả hai không hợp nhau cũng không hề khoa trương. Ngay khi Phác Chí Thành đặt đồ uống trên tay xuống và đứng dậy, Chung Thần Lạc quay đầu lại rời sàn nhảy rồi lẩn vào đám đông như nàng tiên cá nhảy khỏi mỏm đá vào lần đầu gặp hoàng tử, trên con đường trốn chạy anh vẫn không quên lướt tay qua những vị khách khác đang nhoài người về phía mình. Phác Chí Thành cao hơn Chung Thần Lạc một chút vì thế hắn không tốn qua nhiều sức khi bắt được anh trong đám đông ngay ngoài rìa. Ánh sáng ở nơi đó càng mờ mịt hơn, mặc dù Chung Thần Lạc mang một đôi boot martin nhưng vẫn thấp hơn Phác Chí Thành một chút, cũng bởi vì quá khẩn trương nên anh áp nửa lưng vào bức tường quán bar, hoảng hốt ngẩng đầu nhìn người đang áp lấy mình. 

Lúc này Phác Chí Thành mới nhìn rõ khuôn mặt của Chung Thần Lạc, anh không chỉ mang tóc giả dài có mái, mà còn trang điểm mắt khói ma mị, trên vành tai còn đeo một chiếc hoa tai hình dáng kì lạ đỏ rực. 

Trên sàn nhảy, đám người như quấn vào nhau, không ai chú ý đến động tĩnh nơi cả hai đang đứng. Phác Chí Thành một tay đút túi, một tay ôm lấy vòng eo nhỏ của Chung Thần Lạc. Anh đang mặc một chiếc áo croptop bó sát để lộ vòng eo trắng như tuyết, hắn cúi xuống tầm mắt vừa vặn nhìn thấy phần ngực nhô ra khoảng cỡ B, chiếc váy xòe chỉ che quá mông để lộ đôi chân thẳng tắp trong chiếc tất lưới. Ánh mắt của Phác Chí Thành dừng lại ở xương quai xanh thanh mảnh và xinh đẹp, khi Chung Thần Lạc nhướng mắt lên rồi chặc lưỡi hắn kéo anh vào lòng mình. 

"Chào học trưởng, trùng hợp thật đấy." 

Một tiếng tiền bối này khiến mắt Chung Thần Lạc trợn càng to, anh nhìn chòng chọc vào vòng tay đang siết chặt lấy eo mình, không cần nghĩ cũng biết học đệ này có ý gì. Phác Chí Thành là một trong hai nhân vật làm mưa làm gió trong trường, mà Chung Thần Lạc là người hoàn toàn không thích dính vào rắc rối, mỗi lần nhìn đám nữ sinh từng lớp từng lớp vây quanh hắn, anh chỉ hận không thể dán luôn mắt mình lên trần nhà cho đỡ phiền. 

Chung Thần Lạc hắng giọng, nắm lấy tay hắn muốn gỡ móng sói ra khỏi eo mình, nhưng không ngờ chỉ một vòng tay kéo hờ mà anh lại đẩy không ra. Anh cười mỉm, từng chữ thoát ra khỏi kẽ răng như để Phác Chí Thành biết rằng anh đang rất mất kiên nhẫn, "Phác Chí Thành, cứ giả vờ như cậu không nhìn thấy tôi đi." 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SUNGCHEN • 🔞 • In the mood for s3xNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ