Hút tinh dựng phu (2)

268 1 0
                                    

☆, vú lớn thục phu bị mới lớn con cặc tàn nhẫn địt bắn bên trong, bị phát hiện xuất quỹ

Lan Diên xấu hổ với bị cởi ra quần cũng là nguyên nhân này, hắn buổi sáng lên sau, tình dục khó nhịn, cho nên ở thay quần áo thời điểm chọn lựa một cái mát xa trân châu quần lót mặc vào. Cái kia quần lót trân châu hạt rất lớn, bởi vì kiểu mới kỹ thuật phát triển quan hệ, khởi động ẩn hình chốt mở sau, những cái đó trân châu liền bắt đầu phiếm chấn động. Chấn động tuy rằng không phải rất cường liệt, nhưng cũng cũng đủ làm hắn được đến một chút khoái cảm, không đến nỗi như vậy khó có thể nhẫn nại.

Hắn ở công tác thời điểm đi tới đi lui, mấy viên trân châu sớm đã khảm vào hắn lỗ lồn, đem hắn lồn thịt càng là lặc đột hiện ra tới, đặc biệt là có trân châu cọ xát đến hắn hạt le thời điểm, làm hắn sướng đến muốn mệnh, nước dâm đều không ngừng đổ xuống, liền lỗ đít đều phiếm ướt át. Phía trước bị nam nhân hôn môi cùng dâm loạn vú, thân thể hắn càng thêm mẫn cảm, giờ phút này cái kia trân châu đều là ướt nhẹp phiếm dâm mĩ thủy quang, thoạt nhìn liền dâm loạn đến không được. Lan Diên nghe được nam nhân dò hỏi, cảm thấy thẹn hận không thể tìm điều khe đất chui vào đi, hắn đỏ mặt quay đầu đi, nghĩ mọi cách cho chính mình tìm lý do, "Ngô là khác quần lót cũng chưa làm cho nên"

Thẩm Nghị trong ánh mắt lộ ra hiểu rõ biểu tình, cười ngâm ngâm nhìn hắn, Lan Diên liền rốt cuộc nói không được, cắn cắn hồng nhuận cánh môi, muốn từ nam nhân bên người tránh thoát mở ra.

"Hảo tao nhân thê, là trượng phu không ở nhà cho nên tịch mịch sao? Cư nhiên ở ban ngày ban mặt xuyên như thế tao quần lót." Thẩm Nghị bóp chặt hắn eo nhỏ, ngăn cản hắn giãy giụa, lại duỗi thân một chân tạp tiến hắn giữa hai chân, nhưng hắn không đến nỗi đem hai chân bế hợp lại giấu rớt kia mê người phong cảnh. Hắn ánh mắt dừng ở cái kia lồn thịt thượng, ướt nhẹp hồng diễm diễm căng mọng nộn mỹ lồn lập tức câu dẫn trụ hắn toàn bộ tâm thần, làm hắn hô hấp đều có chút thô nặng lên. Thẩm Nghị không tính là là giữ mình trong sạch nam nhân, đặc biệt là thê tử rời đi sau, thân thể áp lực rất lớn, đều yêu cầu thông qua dục vọng giải quyết ra tới. Bất quá xác thật rất ít người có thể thừa nhận hắn kích cỡ, hắn làm tình đối tượng lại thích chọn tươi mới mỹ nhân, lớn tuổi đại mỹ nhân nhưng thật ra không có đụng chạm quá, ước chừng là không nghĩ để cho người khác hủy hoại chính mình trong lòng này một phần "Tịnh thổ".

Mà hiện tại, hắn mơ ước đồ vật liền ở trước mắt, lỏa lồ một đôi dâm đãng vú lớn, cả người trần trụi, chỉ có một cái mát xa trân châu quần lót còn khóa lại hắn trên người. Những cái đó trân châu tuy rằng đại, nhưng hoàn toàn che lấp không được hắn hai chân phong cảnh, nhô lên tới lồn thịt liền rõ ràng hiện ra ở trước mắt.

"Ô không cần nhìn a" Lan Diên cảm nhận được nam nhân cực nóng tầm mắt, cảm thấy thẹn sắc mặt đỏ cái thông thấu, hắn ngượng ngùng suy nghĩ muốn đem hai chân khép lại, nhưng là ở nam nhân ngăn lại hạ hoàn toàn không thể như nguyện. Thẩm Nghị khẽ cười nói: "Tiểu dâm phụ còn không có lão sư như vậy thẳng thắn, phải biết rằng lão sư biết ta muốn cùng hắn làm tình thời điểm, chính là chủ động tới cấp ta hàm con cặc."

[Thô tục/Song/nhiều CP] Nhân Thê Tình SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ