Hút tinh dựng phu (3)

231 1 0
                                    

☆, gia đình loạn giao dâm dục tính ái phụ tử lồn dâm cùng bị bắn bên trong cao trào

Lan Nặc cùng một đám tuổi trẻ học sinh chơi một cái buổi chiều, trận này tính ái với hắn mà nói không thể nghi ngờ là cực kỳ thỏa mãn, cái loại này thể xác và tinh thần đều bị hung hăng lấp đầy khoái cảm làm hắn sướng đến đều có chút thất thần, cuối cùng cũng không biết là như thế nào kết thúc trận này dâm dục đàn tính ái.

Hắn chỉ nhớ rõ các nam sinh trứng dái tinh dịch đều bị bắn không, một cây một cây nguyên bản ngạnh bang bang cặc lớn cũng đều biến thành mềm nhũn trạng thái, chính hắn hai cái lỗ thịt đều bị địt đã có chút tùng suy sụp, bên trong tràn đầy nùng tinh, mới tính chân chính đình chỉ. Lan Nặc xuyên hồi chính mình bị áp có điểm nhăn dúm dó quần áo đi rồi trở về, chứa đầy tinh dịch tao lỗ đít đang rung động gian liền không ngừng tràn ra nùng tinh, chờ đi trở về trong phòng, hắn quần đều bị tinh dịch cấp tẩm ướt, toàn thân cũng đều là tinh dịch dấu vết.

Lan Nặc không có gặp được cha chồng, cũng không có gặp được phụ thân, chỉ có ba ba ở trong phòng, nhìn đến hắn trở về, mới vừa để sát vào đã nghe tới rồi trên người hắn nồng đậm hương vị. Lan Diên sắc mặt có chút đỏ lên, nhỏ giọng hỏi: "Tiểu Nặc, ngươi đi đâu?"

Lan Nặc nhẹ nhàng nở nụ cười, môi đỏ bừng, khóe miệng hơi hơi đều có chút sưng, thậm chí liền tiếng nói bởi vì kêu đến quá mức lợi hại đều trở nên có chút khàn khàn, hắn nói: "Đi ra ngoài chơi, nhận thức vài người, cho nên chơi thực tận hứng."

Lan Diên nhìn ra đứa con trai này rốt cuộc là như thế nào đi ra ngoài "Chơi", hắn trong ánh mắt thoáng có điểm lo lắng, "Trong bụng bảo bảo không có việc gì đi?"

Lan Nặc vội vàng nói: "Không có việc gì, ta như thế nào sẽ làm hắn có việc?" Gien viết lại lúc sau, thời gian mang thai thời gian kỳ thật cũng không cần chú ý quá nhiều, mà người song tính lại yêu cầu thường xuyên tính ái tới tưới khô nóng thân thể, cho nên quá nhiều tính ái đối với trong bụng bảo bảo tới nói, chỉ có bổ ích không có hại, cho nên Lan Nặc mới có thể như vậy yên tâm lớn mật cùng các loại nam nhân giao hoan.

Hắn tuy rằng nói như vậy, nhưng trên người hương vị không khỏi quá nồng đậm một chút, Lan Diên nắm lấy cổ tay của hắn, ôn nhu nói: "Có phải hay không mệt mỏi? Ta tới giúp ngươi rửa sạch thân thể."

Lan Nặc cũng không có cự tuyệt, hắn cùng ba ba thân cận quán, người này với hắn mà nói là trên thế giới cùng hắn thân cận nhất người, cho nên chính mình làm cái gì cũng sẽ không cố tình gạt hắn, ở trước mặt hắn triển lộ thân thể của mình cũng hoàn toàn không sẽ cảm thấy ngượng ngùng. Bọn họ phòng xép mặt sau cũng có một cái nho nhỏ suối nước nóng, chỉ đủ phao hai người, Lan Nặc thoát sạch sẽ trên người quần áo, quần mới vừa lột bỏ thời điểm, kia cổ phát ra nồng đậm tinh dịch hương vị làm Lan Diên sắc mặt đều có chút đỏ lên, hắn chú ý tới nhi tử quần lót thượng toàn bộ đều là đặc sệt bạch tinh, tức khắc có chút kinh ngạc.

Lan Nặc hiện tại là mang thai thể chất, theo lý mà nói hắn trong bụng bảo bảo sẽ hấp thụ tinh dịch trung chất dinh dưỡng, giống nhau chỉ bắn một lần hai lần nói, căn bản sẽ không có tinh dịch tràn ra tới, mà hắn hiện tại còn phun như thế nhiều nùng tinh, rốt cuộc là bị nam nhân bắn bên trong bao nhiêu lần?

[Thô tục/Song/nhiều CP] Nhân Thê Tình SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ