“Phanh” một tiếng, cửa mở.
Hành lang quang phô tiến vào.
Một bóng người đứng ở quang cùng âm thầm.
Nam nhân đỡ bên hông dương vật quay đầu lại: “Ai a! Giảo lão tử chuyện tốt! Còn không mau cút đi ra ――”
Lời nói còn chưa nói xong, nghênh diện một cái nắm tay, nam nhân đau hô oai ngã vào trên sô pha.
Người tới bắt lấy hắn cổ áo, trực tiếp nhắc tới tới, lại một quyền đánh vào trên mặt hắn, lại chuẩn lại tàn nhẫn.
Nam nhân mềm mại ngã xuống, phun ra khẩu huyết, huyết mạt trung nằm hai viên răng cửa.
Người tới còn không giải hận, tiếp tục huy nắm tay đấm vào.
Thẳng đến, một con mềm mại tay nhẹ nhàng túm chặt hắn quần áo.
“Đừng đánh nữa hội trưởng, lại đánh tiếp muốn đem người đánh chết.”
Kinh Trì mới dừng lại, quay đầu đi xem nàng.
Nữ hài mặt cao cao sưng khởi, tóc dài hỗn độn, cuộn ở nơi đó, rõ ràng đầy mặt nước mắt, còn nỗ lực triều hắn cười.
Hắn đóng hạ mắt, nắm chặt nam nhân cổ áo hung hăng tạp hướng mặt đất, nam nhân đau đến ngất đi.
Kinh Trì không để ý tới nam nhân kia chết sống, đi đến Thịnh Hạ trước mặt nửa ngồi xổm xuống, tưởng duỗi tay đi chạm vào nàng mặt, lại sợ dọa đến nàng, cuối cùng đáp ở sô pha trên tay vịn, phóng thấp giọng hỏi: “Ngươi có khỏe không?”
Thịnh Hạ gật đầu, khàn khàn giọng nói, “May mắn ngươi tới kịp thời, bằng không ta liền...”
Chưa nói rõ nói, hai người đều rõ ràng.
Kinh Trì ừ một tiếng đứng dậy.
Chờ hắn xoay người, Thịnh Hạ nhìn đến hắn trong tay cầm váy cùng quần lót của mình, nàng không tự giác hợp lại khẩn hai cái đùi.
Nàng rũ đầu, duỗi tay muốn đi tiếp, đối phương lại tránh đi tay nàng, ở nàng trước mặt ngồi xổm xuống.
“Nhấc chân.”
Nàng thất thần không nhúc nhích, hắn cũng không thúc giục, cầm nàng quần lót liền như vậy chờ.
Cuối cùng, nàng ma xui quỷ khiến mà nâng lên chân, nhìn hắn đem quần lót bộ tiến hai chân, sau đó xuyên qua cẳng chân đến đùi.
Nàng e lệ đến chuyển mở đầu.
Kinh Trì tầm mắt không thể tránh né mà dừng ở nàng nơi riêng tư, phấn phấn, phúc một tầng mật mao.
“Hội trưởng.. ” Thịnh Hạ thấy hắn không động tĩnh, nhẹ kêu một tiếng.
Kinh Trì tay vừa nhấc, quần lót bộ hảo, váy dài cũng giúp nàng mặc tốt.Nhưng váy bị xé mở, lộ ra hai điều trơn bóng đùi, hắn trực tiếp đánh cái kết, biến thành nửa người váy.
“Có thể đi sao?” Hắn hỏi.
Thịnh Hạ cắn môi dưới, “Có điểm không sức lực.”
Đối phó cái kia người xấu nàng dùng hết toàn thân sức lực, hiện tại nàng cả người mềm nhũn như bông, không còn chút sức lực nào.
“Làm ngươi bạn cùng phòng lại đây?”
Thịnh Hạ ôm hai đầu gối thấp giọng nói, “Ta không nghĩ làm mọi người xem đến ta bộ dáng này.”
Nàng ngẩng đầu, tưởng nói tiếng cảm ơn, hắn đã cong lưng, đôi tay xuyên qua nàng chân oa bế lên.
“Hội trưởng?”
“Ôm chặt.”
Thịnh Hạ thuận theo mà nâng lên tay ôm chặt lấy cổ hắn.
Trải qua kia một chuyến, nàng toàn bộ đầu óc đều là mộc, bất luận cái gì sự vật đều lệnh nàng bất an.
Chỉ có cái này đột nhiên xuất hiện, bổ ra hắc ám, đem nàng từ huyền nhai bên cạnh cứu tới người, mới có thể làm nàng an tâm.
Thịnh Hạ vùi đầu vào hắn trong lòng ngực, ngửi lệnh nàng an thần hơi thở.
Bất luận hắn muốn đem nàng mang đi đâu, nàng đều nguyện ý.
Tựa hồ đi rồi thật lâu, lại tựa hồ thực mau, nàng nghe được mở cửa tiếng đóng cửa, tiếp theo nàng phía sau lưng liền dán lên mềm mại giường.
Nàng mở mắt ra, phát hiện là một gian phòng, tủ quần áo, điều hòa, tủ lạnh, phòng bếp đều có.
Kinh Trì từ tủ lạnh lấy ra khối băng, cầm màng giữ tươi tròng lên, đưa cho nàng.
“Tiêu sưng.”
Thịnh Hạ đều nghĩ mà sợ đến đã quên trên người đau, bị hắn vừa nhắc nhở, trên mặt tức khắc nóng rát mà đau.
Nàng hiện tại hẳn là thực xấu xí đi? Thịnh Hạ ảo não.
Nàng đưa lưng về phía hắn, giận dỗi mà đem khối băng đắp ở trên mặt, lại bị băng đến đảo hít vào một hơi.
Kinh Trì câu môi, “Ta đi ra ngoài một chuyến, ngươi ở chỗ này đợi không cần chạy loạn.”
Thịnh Hạ liên tục gật gật đầu.
( ps: Hội trưởng uy vũ! Trân châu quá hai trăm lạp! Buổi tối 9 giờ thêm càng! )
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Trưởng Hội Học Sinh Cùng Tiểu Can Sự (Caoh)
RomanceỞ Thịnh Hạ trong mắt, Kinh Trì là cao không thể phàn, thích hợp nhìn lên cái loại này. Sau lại, ở trong rừng, ở thư viện góc tường,...... Nàng mới thật sâu cảm nhận được ―― Cấm dục hội trưởng trong thân thể, cất giấu một con cầm thú. Cao lãnh giáo t...