Chương 11 : "Tôi muốn thân với cậu"

162 13 5
                                    

Chuỗi ngày tấp nập bận rộn của Yin cũng đã đến, việc học trên trường và học tại nhà chiếm hết toàn bộ thời gian của anh. Mới đầu tuy còn hơi vất vả, nhưng chỉ cần một tháng Yin đã dần quen với lối sinh hoạt này. Bài giảng của giáo sư Ken dễ hiểu còn lồng thêm nhiều bài học thực tế, Yin không những dễ dàng tiếp thu mà còn hứng thú học thêm. Thời gian thấm thoát thoi đưa cũng đã gần tới ngày thi khảo sát đầu năm.

"Khảo sát thì sắp tới mà trong đầu tao trống rỗng." Bon than thở với bạn. "Yin mày kèm tao với, cứ vừa hết tiết là mày mất hút, không kịp nhờ mày giảng lại bài gì cả."

"Tao còn phải về nhà học thêm, đâu có rảnh." Yin vội vàng dọn sách vở ra về.

"Đấy đấy đấy mày lại đi về hả? Mày không thương sót tao chút nào sao?" Bon giật lại quyển sách trên tay Yin, kéo anh lại.

"Hỏi đứa khác đi, tao có việc. Bai nhé bạn." Nói rồi Yin cầm lại quyển sách chạy như bay ra khỏi hội trường.

Thật ra giáo sư Ken cho Yin nghỉ ba ngày để ôn thi khảo sát, nên hôm nay không có học. Nhưng anh vẫn vội về nhà vì tự nhiên anh muốn gặp em trai quá, lâu rồi anh không thấy cậu, không biết cậu nhóc đó một tháng rồi... cao lên chưa?

Tài xế đã đợi trước cổng trường như mọi khi, anh vội vàng dục tài xế nhanh nhanh về nhà.

30p sau...

"Đại thiếu gia về sớm vậy? Hôm nay giáo sư Ken không có tới mà." Bác Sam thắc mắc, cậu chủ học hành xuyên suốt cả tháng rồi, cứ nghĩ rằng được nghĩ sẽ ra ngoài chơi cho khây khỏa chứ.

"War có nhà không bác?" Yin bỏ qua câu hỏi của quản gia, trực tiếp hỏi em trai nhỏ.

"Dạ trên lầu."

"Bác cho cháu ly nước, cháu lên lầu ôn thi." Nói rồi anh nhanh nhẹn chạy lên lầu.

Bác Sam: "..." Cậu chủ là học đến phát nghiền rồi hả?

Yin sải bước dài lên lầu, anh ngó trái ngó phải nhưng không thấy cậu đâu. Ủa? Sao không có? Hay trong phòng?

Anh tới bên phòng War áp tai vào cửa như muốn nghe động tĩnh, nhưng có cố mấy cũng không nghe thấy gì. Đúng rồi, phòng cậu cách âm mà.

"Làm gì vậy?"

Yin nghe giọng nói quen thuộc thì quay ra nhìn, War từ ngoài ban công trung tâm lầu bước vào. "Cậu làm gì vậy?" Yin vui vẻ nhìn War hỏi.

"Vẽ tranh." War giơ quyển sổ vẽ trong tay lên, bước về phòng.

Yin vội vàng nói khi thấy War có ý định mở cửa vào phòng. "Cậu rảnh không? Chỉ tôi vài bài với, sắp thi khảo sát rồi."

"Tao học kiến trúc, mày học kĩ thuật. Tao biết gì mà chỉ? Tao nghe nói mày học giỏi lắm mà?" War khó hiểu nhìn Yin.

"Ờ, cũng có vài chỗ không biết..." Yin ngại ngùng vì bị vạch trần, chột dạ gãi gãi đầu.

War nhìn cái người cao lớn đứng đó nhíu lông mày, "Đâu đưa đây tao coi."

Yin sáng mắt vui vẻ ngồi xuống sofa, vội vàng lấy sách vở ra cho War xem. Nhưng bất ngờ thay, bài nào Yin cũng đã làm xong, đã vậy còn làm không sai câu nào...

YINWAR - LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ