2

1.6K 258 18
                                    

Chính ngay lúc Isagi gần như chết lặng thì một con mèo từ đâu đi đến dụi vào chân Isagi làm nũng, nhẫn tâm kêu " Meo " một cái khiến các dây thần kinh của Isagi gần như dừng hoạt động.

' Làm ơn đừng, đi đi đừng lại gần tao' trong lòng oán than nhìn con mèo nhỏ, chân nhích nhẹ để đẩy nó đi nhưng không thành, làm ơn đi đi đừng để nó phát hiện, tao và mày sẽ bị nó cạp đầu đó!

Vừa dứt khỏi màng đọc thoại, chính con quái vật đó đã nghe thấy và nhìn về phía Isagi cách nó năm mét. Bây giờ chạy còn kịp không ?

Nó đứng dậy, lúc này Isagi mới thấy được chiều cao của nó một cách chân thực nhất, đụ má hơn 2 mét ? Đùa à? Giờ có bốn chân cũng chạy đéo được với cái chân dài như cây cột điện và cái tay dài ngoằng hơn cái chân như thế !?

' chết mẹ cụ rồi, hết vả mồm thằng Kaiser được rồi '

" Bé mèo, giờ tao đếm đến 3 là tao với mày vọt liền nha?"

Thì thầm nhỏ cho mèo nghe, mặc kệ nó có hiểu không, không hiểu cũng chết mà hiểu cũng tèo, thôi thì nói cho có hình thức. Thấy cái thứ kia đang từ từ đi lại thì giờ Isagi mới có sức để chạy, giờ mà không chạy trên đường thì xíu nữa chạy trong bụng nó luôn.

" Gru...grao..."

Tiếng của thứ đó tiến gần đến Isagi.

Không xong rồi, không ổn rồi, không muốn chết đâu !! Làm ơn, tôi chưa trả ơn nuôi dưỡng cho cha mẹ mà, tôi còn chưa xin được chữ kí của Noa nữa đấy!!

Chỉ còn 2 mét nữa là đến, nó đứng trước mặt Isagi nhưng có vẻ không định vị được chỗ của cậu, nó cứ quay sang trái rồi lại sang phải. Isagi phải nín thở đỏ cả mặt mới có thể để nó lơ là mà cuối xuống ôm chầm lấy bé mèo dưới chân để chạy.

" 3! Chạy liền !"

Isagi thủ thỉ nhỏ trong họng rồi cong chân chạy mất, tiếc quá con quái vật đã nghe thấy mà đuổi theo cậu. Từng tiếng thở, bước chân êm chạy trên mặt đường láng nó nghe rất kĩ mà đuổi sát phía sau.

Con mèo trong tay mặc kệ người bế mình đang há miệng thở vì chạy, nó cứ chill theo gió mà ngủ không quên phát ra tiếng gừ gừ dễ chịu.

Isagi lấy hết nội tại của mình để chạy, những buổi tập luyện ở Blue Lock không hề uổng phí, lúc trước chạy thua Kaiser nhưng giờ là bằng nhau, đủ hiểu Isagi tiến bộ từng nào.

Cái thứ đó không hề biết mệt, nó ra sức muốn tóm lấy đầu Isagi nhưng cậu luồn lách ghê quá, cánh tay dài của nó bị chạm vào nhau liên tục, không thể chạm cậu vào được!

Mặc dù là cao 2m, nhưng đối nghịch với cái chiều cao khủng bố đó lại là sự vô dụng, cao quá tay chân dài ngoằng không đều nhau thì làm ăn cái đéo gì được. Chạy bước hụt bước ngã.

Từ bao giờ Isagi chạy đến bán sống bán chết không để ý xung quanh mà bỏ lại cái thứ kia phía sau đang bị chân tay rối loạn dính chặt nhau, nó lăn lông lốc trên đường rồi sao đó bị một chiếc xe lớn cán nát bét phần đầu, nó không có não cũng chẳng có thịt, chỉ có một thứ gì đó kì lạ màu đen đỏ bốc hơi lên rồi nó nằm bất động tan biến thành làn khói đen bay đi.

[Allisagi/Blue Lock] Mạt Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ