Đêm đó, Kinh Trì đưa nàng về ký túc xá mới rời đi.Giường ngủ ký túc xá trong trường là giường tầng, nàng thay đổi áo ngủ ngồi xuống giường của mình, xếp gọn áo thun của Kinh Trì đặt ở trên bàn, mở ra ngăn kéo, lấy ra hai dạng khác biệt đồ vật.
Đó là chiếc bút máy và một cái khẩu trang.
Lần trước ở trong rừng, nàng đã quên còn cho hắn.
Lần này lại nhiều một kiện áo thun.
Thịnh Hạ phủng mặt thở dài, đồ mà cô giữ của Hội trưởng càng ngày càng nhiều.
Ký túc xá môn bị mở ra, các bạn cùng phòng vui đùa ầm ĩ đã trở lại.
Lâm Chi cùng Triệu Thiến Thiến hướng Thịnh Hạ chia sẻ, Đường Hiểu Ni vừa nhận được quà sinh nhật của Lý Vĩnh Thành, cho nên trêu chọc đối phương tám phần mười là thích cô ấy.
Đường Hiểu Ni thẹn thùng phủ nhận.
Lâm Chi đưa ra một cái luận cứ:
“Nếu không thích, nhân gia dựa vào cái gì đưa ngươi lễ vật?”
Ma xui quỷ khiến Thịnh Hạ hỏi ra khẩu:
“Kia nếu nam sinh làm ngươi dùng hắn bên người đồ vật, là có ý tứ gì?”
Triệu Thiến Thiến đáp: “Này còn dùng nói, so với Tiểu Ni bên này còn muốn chói lọi thích bái?”
Lúc này, Lâm Chi đám người hồ nghi mà nhìn về phía nàng.
“Hạ Hạ, ngươi có phải hay không có tình huống? Là cái nào nam sinh? Đưa ngươi thứ gì?”
Thịnh Hạ vội vàng xua tay,
“Không có không có, mình chính là tò mò hỏi một chút.”
Xét thấy Thịnh Hạ ngày thường chính là ngoan ngoãn nữ một cái, đại gia náo loạn sẽ cũng không nghĩ nhiều, hơn nữa mệt mỏi, đều đi rửa mặt chuẩn bị ngủ.
Thịnh Hạ nằm ở trên giường, trong đầu tản ra văng vẳng câu trả lời của Triệu Thiến Thiến khi nãy.
Hội trưởng thích nàng?
Sao có thể!
Hắn như vậy ưu tú, như là bầu trời thái dương, nàng chỉ là không có tiếng tăm gì tiểu thảo, có thể tắm gội quang huy liền hảo, làm sao dám xa cầu? Như thế nào xứng đôi?
Nàng thanh tỉnh lại chua xót mà nghĩ.
Trong mộng...“Xú đàn bà, còn không chạy nhanh đem quần áo cởi?”
“Trốn cái gì trốn? Ngoan ngoãn làm lão tử thao!”
“Mở chân ra cho lão tử.”
Không! Không cần!
Thịnh Hạ đột nhiên bừng tỉnh, lọt vào trong tầm mắt là quen thuộc màn, nàng nhắc tới cổ họng tâm mới dần dần dần thả lại.
Không dám đi vào giấc ngủ nữa, nàng sợ hãi lại nhìn đến kia xấu xí dương vật.
Nàng lấy ra di động, mở ra Kinh Trì liên hệ phương thức.
Đêm khuya mộng hồi kinh sợ, làm nàng làm hôm nay cái thứ hai lớn mật sự.
Hội trưởng, ta làm ác mộng, thực sợ hãi.
Nàng điểm bóp cò đưa.
Cái này điểm, hắn hẳn là ngủ rồi, nhưng mà nàng nhịn không được.
Cho dù không có hồi âm, biết có người ở, trong lòng cũng sẽ an tâm.
Ba giây sau, di động chấn hạ.
Một cái tin nhắn tiến vào.
Kinh Trì: Không cần sợ hãi
Kinh hỉ phủ qua nghĩ mà sợ, nàng hồi: Ta đánh thức ngươi sao?
Kinh Trì: Không có, nếu ngủ không được ngươi liền nghe ca.
Thịnh Hạ tìm được tai nghe cắm thượng, mở ra âm nhạc app.
Đã rạng sáng tam điểm nhiều, nàng không dám nhiều liêu, cùng hắn nói thanh ngủ ngon, liền nghe nổi lên ca.
Có lẽ là hắn trấn an nổi lên tác dụng, Thịnh Hạ dần dần thả lỏng ngủ đi qua.
Chỉ là, nàng lại làm giấc mộng.
Nhiệt khí mờ mịt phòng tắm.
Vòi hoa sen từ đỉnh đầu tưới hạ.
Nam nhân từ phía sau ôm chặt nàng, một bàn tay ấn ở nàng vú xoa nắn, hai ngón tay có khi lôi kéo đỉnh hồng, nhẹ một chút trọng một chút, điện lưu từ đỉnh hồng khuếch tán khắp cơ thể, nàng khó nhịn mà ưỡn người dậy.
Một bàn tay chạy loạn từ cổ nàng du tẩu mà xuống, những nơi đi qua, da thịt từng trận run rẩy, lướt quá bụng nhỏ, rồi nhập vào mật huyệt bí ẩn.
Nàng khó có thể kiềm chế mà ngẩng đầu cao, cái ót theo ngón tay cắm vào rút ra, nhẹ nhàng đụng phải bờ vai của hắn.
“Ân a…… Ân…… A……”
Nàng trong đầu trống rỗng, sở hữu cảm giác đều đến từ chính ngón tay kia.
“Không cần sợ hãi, phóng nhẹ nhàng.”
Là Hội trưởng thanh âm.
Thịnh Hạ bừng tỉnh, trời đã sáng rồi.
Nàng hoạt động hạ, nơi riêng tư trào ra một cổ nhiệt lưu, không cần xem, quần lót cùng phía dưới làn váy đều ướt đẫm.
Thịnh Hạ lại lần nữa che lấy mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Trưởng Hội Học Sinh Cùng Tiểu Can Sự (Caoh)
Roman d'amourỞ Thịnh Hạ trong mắt, Kinh Trì là cao không thể phàn, thích hợp nhìn lên cái loại này. Sau lại, ở trong rừng, ở thư viện góc tường,...... Nàng mới thật sâu cảm nhận được ―― Cấm dục hội trưởng trong thân thể, cất giấu một con cầm thú. Cao lãnh giáo t...