Lalisa Mannobal thông báo vợ mình sinh con gái, thông tin này khiến cư dân mạng xôn xao nhốn nhào, được biết vị chủ tịch nổi tiếng trong giới giải trí đã công khai giới tính thật của mình vào 7 năm trước, từ sau thông tin đó đến nay cũng không có bất cừ thông tin gì thêm về chuyện tình cảm của Lisa
nhưng đùng một cái vị chủ tịch được cả nam lẫn nữ thần tượng vừa thông báo đã có con, khiến nhìu người điêu đứng
Chaeyoung cầm điện thoại thản nhin bình luận ở dưới: "Cái đồ trọng nữ khinh nam!"
Cư dân mạng mắng nàng um trời.
Chaeyoung xoa đầu hai đứa con trai sinh đôi, nói: "Ngoan, để mẹ dẫn các con đi tìm Mama dượng."
"Đừng mà, vợ ơi." Lisa ôm con gái vội vàng chạy tới.
"Vậy sao chị chỉ đăng hình con gái mà không đăng hình con trai?"
"Áo bông nhỏ giống em đến nỗi chị không thể nhịn được muốn cho cả thế giới biết về con gái cưng của chị ."
Xem đi, chaeyoung đã nói Lisa trọng nữ khinh nam đâu có sai
———————————————————————-
Lisa trước kia từng nói: "Cuộc sống riêng tư của cô không muốn bị người khác chú ý, vì vậy chuyện của tiểu Louis và tiểu Sushi vẫn là nên giấu đi."
Nhưng mà vào cái ngày Chaeyoung sinh ra Tiểu Donna, cô liền thay đổi sắc mặt.
Lisa nói: "Vợ ơi, em sinh ra một áo bông nhỏ thật đáng yêu, chúng ta gọi con bé là Tiểu Donna đi."
Vào lúc Chaeyoung đang yếu nàng cũng "Ừ ừ" hai chữ, Lisa liền đăng lên weibo đã nửa năm không đăng gì của mình, kinh động toàn bộ cõi mạng.
"Chào mừng con gái bảo bối của tôi đến thế giới này. Là bảo bối của tôi, Tiểu Donna của tôi."
Toàn bộ dân mạng đều kinh ngạc!
Bà hoàng trong làng giải trí có con?
Lisa không phải đến người yêu còn không có sao?
Có người hâm mộ khóc, thần tượng của họ khi nào thì có con đây?
Bọn họ vẫn chờ tin tức hắn ra tù đấy.
Khoảnh khắc đầu tiên Chaeyoung nhìn thấy weibo, cũng rất kinh ngạc.
Thật sự không ai làm Mama như Lalisa
Hai đứa con trai đều năm tuổi rồi, cũng chưa từng thấy cô ở weibo nói đến một câu!
"Trọng nữ khinh nam!"
Chaeyoung tức giận liền đăng một bình luận.
Trong nháy mắt, thông báo ầm ầm nổi lên không dứt.
"Ủa, không phải chứ? Người ta sinh con gái chính là trọng nữ khinh nam rồi hả? Cái này là người chưa từng có con nói chuyện chăng?"
"Cái này là phát ngôn của đầu óc chậm phát triển đi, bó tay rồi."
"Học sinh tiểu học à?"
. . .
Thông báo liên tục không yên, Lisa từ bênh ngoài vào vừa vặn vui vẻ đi đến.
Chaeyoung tranh thủ thời gian giấu điện thoại, cô không cho nàng chơi.
"Vợ ơi, vợ xinh đẹp của chị ơi , Tiểu Donna thật sự rất đáng yêu, giống em lắm." Lisa thân mật vuốt tay nàng
"Chắc chắn rồi, con gái của em chắc chắn phải đáng yêu chứ." Mặc dù nói lần đầu tiên nàng nhìn thấy Tiểu Donna, con bé nhăn nhăn nhúm nhúm, nhưng mà là con gái của nàng khẳng định là cực kỳ đáng yêu.
"Tiểu Louis, Tiểu Sushi hai đứa đâu?" Chaeyoung hỏi cô
Lisa nói: "Bố mẹ dắt đi rồi, đi xem Tiểu Donna đó."
Lisa vừa dứt lời, hai đứa nhỏ liền hấp tấp chạy vào, giọng điệu non nớt nói:
"Mummy, Mummy, em gái thật đáng yêu."
"Mummy, chúng con làm anh rồi đó!"
Chaeyoung sờ sờ đầu của bọn chúng nói:
"Đúng vậy, Tiểu Louis, Tiểu Sushi, các con đã làm anh rồi, về sau nhớ chăm sóc em gái thật tốt nha."
Hai đứa nhỏ gật đầu liên tục, bộ dạng đáng yêu cực kỳ.
"Chồng này, chị không phải từng nói cuộc sống riêng tư không muốn cho người hâm mộ của chị biết sao, ngộ nhỡ nhà chúng ta bị quấy rầy thì sao?" Chaeyoung nhịn không được hỏi cô
"Là lỗi của chị. Tiểu Donna thật sự là rất đáng yêu, chị nhịn không được." Lisa tranh thủ thời gian cầu xin tha thứ.
"Tiểu Louis Tiểu Sushi nói như thế nào? Mọi người đều biết chị vừa có đứa con gái, còn không biết chị còn có hai đứa con trai đấy."
Chaeyoung lẩm bẩm, nào có chuyện đã biết em gái lại không biết đến anh trai.
Cũng không phải nàng xem trọng hai đứa con trai hơn, chỉ là đợi khi các con trưởng thành, biết rõ Mama chúng cũng còn chưa từng nhắc đến chúng, chẳng phải là sẽ đau lòng sao?
"Không sao, chờ vợ hết tháng ở cữ rồi chị sẽ dẫn bọn chúng đi tham gia mấy cái chương trình truyền hình cho em bé, vợ xem như vậy có được không?" Lisa ôn nhu nói với nàng
"Cũng được, chồng." Nàng gật gật đầu.
Vì vậy mấy tháng về sau, chuyện Lisa muốn tham gia mấy chương trình truyền hình trực tiếp về em bé dường như quét sạch các tiêu đề lớn.
Lisa vẫn giấu chưa nói sẽ mang hai đứa con trai đến.
Cư dân mạng đều nghị luận, mang con gái mới mấy tháng tham gia tiết mục, đây là cách làm việc gì vậy?
Chẳng lẽ muốn trực tiếp đổi tã cho con à?
Cho đến lúc tiết mục ngày hôm nay bắt đầu . . .
Toàn bộ cõi mạng lại bùng nổ!
YOU ARE READING
[Licheang] Vì chúng ta là của nhau
RomanceĐừng cố thay đổi những người xung quanh sao cho vừa ý bạn, cách nhanh nhât là bạn hãy từ bỏ tham vọng thay đổi họ. Chính bạn còn không thể điều chỉnh bản thân theo ý mình được thì làm sao bạn có thể thay đối người khác theo ý mình?