Chương 2

82 7 0
                                    

Lisa là khách quý cuối cùng xuất hiện trong tiết mục.

Toàn bộ người xem đều đang háo hức mong chờ.

Lisa thực sự mang theo con gái nhỏ của cô tới tham gia tiết mục sao??

Khoảnh khắc Lisa đi ra, khu bình luận trong nháy mắt tràn ngập dấu chấm hỏi.

Chỉ thấy dáng người cao ngất, mặt không tì vết, trái phải có tất cả hai bé trai khoảng chừng năm tuổi đang đứng thẳng lưng.

Hai khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trắng mềm mềm, giống nhau y hệt.

Vậy mà so với Lisa có đến bảy, tám phần tương tự.

"????"

"Con gái đấy à?"

"Cô ấy đang dắt hai đứa con trai như từ một khuôn đúc ra mà?"

Khá lắm, có con gái bọn họ là đã biết, hai đứa con trai này lại là từ đâu xuất hiện?

"Chào mọi người, tôi là Lalisa Mannobal." Lisa mang khuôn mặt tươi cười chào hỏi các vị khách quý khác.

"Chào các chú, các dì ạ!" Hai đứa nhỏ cũng học bố chào hỏi các vị khách.

Những người khác cũng tranh thủ thời gian đến chào hỏi bọn cô, cũng không nghĩ tới Lisa có hai đứa con trai lớn vậy rồi.

Đúng là giấu kỹ thật đấy!

"Các bạn nhỏ, các con tên là gì?"

"Con là Rowoo Mannobal ạ, con là anh trai ạ."

"Con là Royoo Mannobal, là em trai ạ."

Hai đứa nhỏ lanh lợi trả lời.

"Lisa cô thật có phúc nha! Có hai đứa con trai nhỏ đáng yêu như vậy."

Khách quý nhìn dáng vẻ nghe lời của hai đứa nhỏ, khuôn mặt trắng nõn nhỏ nhắn quả thực làm cho người ta muốn nựng một cái.

Khu bình luận cũng nhanh chóng nghẹt thở đầy dấu chấm hỏi:

"Thật là đáng yêu!"

"Hu hu hu, vậy mà có thể nhìn thấy phiên bản thu nhỏ của chủ tịch, thật là muốn nựng một cái."

"Tôi không phải đang nằm mơ đi? Chồng yêu thật sự có hai đứa con trai rồi hả? Còn lớn như vậy?"

"Sao có thể đáng yêu như thế, thật ngoan ngoãn thật biết nghe lời, thật là muốn ôm vào trong ngực dụi một cái."

[Lalisa Mannobal có hai đứa con trai song sinh] trong nháy mắt leo lên hot search.

Chuyện Lisa có con gái mấy tháng trước làm toàn bộ dân mạng đột ngột nổ tung, lúc mọi người xem đến hot search [Lalisa có hai đứa con trai sinh đôi], phản ứng đầu tiên là, không phải là con gái sao? Như thế nào thành con trai rồi?

Lúc nhìn thấy hai em bé là phiên bản thu nhỏ của Lisa, cư dân mạng phát khùng rồi!

Không phải chứ? Con trai đều lớn như vậy?

Thật là một tin tức động trời !

Lisa thật là biết giấu giếm !

"!!!!"

Khu bình luận trực tiếp xuất hiện trăm vạn lượt thích.

Suy nghĩ của tất cả mọi người là, cái thế giới này điên rồi, hay là đám bọn họ điên rồi?

Như thế nào mà người trong ngành giải trí không có chuyện xấu, không có một bông hoa bên người, nhiều năm như vậy đừng nói bạn gái, đến cả những tin đồ hẹn hò cùng giới Lisa còn không có vậy mà đã kết hôn bí mật lại vừa có đứa con gái thì thôi đi, giờ còn nhảy ra hai đứa con trai lớn như vậy nữa!

"Rowoo, Royoo, hai đứa con trai của Lisa y chan nhau thật khó phân biệc đâu là anh đâu là em đó!"

Nghe bọn nhỏ giới thiệu xong, cư dân mạng tinh mắt tranh thủ thời gian vội vàng đầu hàng.

"Khá lắm, thì ra thời điểm chúng ta không biết rõ tình hình, Lisa thật sự đã có hai tiểu yêu rồi"!!

Người hâm mộ càng thêm điên cuồng!

Các cô ấy thật vất vả mới bình phục sau khi biết sự thật thần tượng đã kết hôn còn đã có con gái, giờ lại còn có cả con trai?

Còn là một cặp song sinh nữa chứ!

"Chị đến cùng cưới người vợ thần tiên nào vậy? Lisa, chị giấu giỏi thật đấy, giấu kỹ thật đấy, chúng ta thật là đáng thương!"

"Khá lắm, chúng ta cho tạo cô ấy 99 cái CP với đồng nghiệp, kết quả chị ấy có em bé còn có đến ba đứa rồi."

"Hu hu hu, khi còn sống có thể nhìn thấy bản sao của thần tượng, đáng giá."

Có người vui cũng có người buồn.

Fan CP của Lisa với đồng nghiệp buồn, nhao nhao sập phòng, về sau hạt đường cũng không có mà cắn.

Fan mẹ của Lisa vui, con gái lớn rốt cuộc cũng lập gia đình, còn cho các cô ấy ôm ba đứa cháu trai cháu gái.

Nhưng hiện tại việc đáng chú ý trên mạng sau cùng là, người phụ nữ lén lút cùng Lisa sinh ra ba đửa trẻ, người phụ nữ thâm tàng bất lộ như vậy rốt cuộc là người nào?

Trên mạng đồng loạt đào bới, cái này cẩn thận chút, account của nàng nó. . .

[Licheang] Vì chúng ta là của nhauWhere stories live. Discover now