tôi là Midorima Akiko một nàng tiên cá, thật đấy tôi chính xác là một nàng tiên cá, thay vì lên bờ đi tìm tình yêu của đời mình nhiệm vụ của tôi khi lên bờ là dìm chết hoàng tử, mẹ thằng chó chơi mất nết Làm người tốt vớt nó từ dưới biển lên nó tỉnh lại thấy mình đang bơi nên vớt mình lên bờ vì tưởng mình con người, và lần đầu tiên trong lịch sử loài cá cụ thể là nàng tiên cá có một người mắc cạn gần 10 tiếng xém xíu chết khô.
Và bây giờ Akiko đang ở cùng mụ phù thủy để đổi lấy một đôi chân dài mét 8.
phù thủy với mái tóc trắng và đôi mắt xanh như bầu trời đang nằm dài trên ghế sofa tay cầm một miếng bánh ngọt bỏ vào miệng. lười biếng nhìn Akiko đang từ bên ngoài bước vô nhà.
-hôm nay rồng đến nhà tôm có việc gì sao, tiếc quá tôm lười tiếp lắm...
-không tiếp buộc tiếp
Phù thủy Gojo Satoru được mệnh danh là phù thủy của đại dương người nắm trong tay vô số những phép thần thông quảng đại, nghe người ta đồn phù thủy được sinh ra từ một hòn đá có linh khí, sau khi được nhận nuôi mẹ nuôi đã giao cho phù thủy nhiệm vụ đi đưa thức ăn cho bà giữa đường thì phù thủy Satoru bị sói xám cướp mất đôi dép, và sói xám đã tìm được hoàng tử của đời mình, phù thủy buồn quá nên quyết định trèo lên cây cau tự sát, nhưng không chết nên phù thủy đã đi trộm mất cây cánh của mã lệ phi xuân đưa cho 7 chú lùn rồi trốn vô rừng, vì cuộc sống quá buồn chán nên phù thủy quyết định xuống biển nướng bạch tuộc.
-Bỏ đi,...đến đây làm gì?
-đến đổi chân mài ơi, đuôi cá thì thích đấy nhưng chân dài mét tám lên bờ tìm hoàng tử vẫn hơn.
-Ô hô hô đéo bạn ơi mình đéo làm được.
Akiko nhăn mày nhìn tấm bảng hiệu treo trên cửa sặc mùi đa cấp.
"Không gì là không thể phù thủy Gojo giúp bạn thực hiện mọi ước muốn "
-Vô dụng vãi vậy treo cái biển quảng cáo đó chi mài.
-để lùa gà á, thấy hông được một con gà rồi kìa....
-...
Thôi được rồi không chấp, công chúa tôn quý như mình sao có thể chấp nhặt được tên quái thai này chứ.
Akiko đặt bọc tiền lên bàn .
-Tiền trao cháo múc bạn đưa mình đôi chân mình đưa bạn tiền.
-đã bảo không biết làm mà, với lại mình hổng có thiếu tiền bạn ơi nhà mình giàu thấy mồ.
-...
-nào nào nào hay bạn đổi đôi mắt nha rồi mình giúp bạn.
-có qq đưa chân đây rồi mình thương lượng.
-bạn biết mà tên hoàng tử đó yếu thấy mồ, mình búng tay cũng đủ hắn chết rồi bạn lấy chân lên đó làm chi mắc mệt á.
Nàng tiên cá chống cằm suy ngẫm với đề nghị của Phù thủy Satoru, cũng đúng đụng vô bẩn tay, nhưng mà đổi mắt lên bờ không đáng.
-không mày lấy cái khác đi , chứ lấy mắt không ổn đâu.
Phù thủy tung hứng quả cầu trong tay, mắt nhìn chăm chú quả cầu, rồi lại lơ đễnh nhìn qua Nàng tiên đớ.
-hay là lấy hai tay nha
-thôi mày, tay còn để múa quạt lấy tay rồi còn gì mà múa quạt với anh em bạn gì loài cá nữa?
-giọng nói cũng được á.
-mơ à lấy giọng rồi tao lấy cái gì trả giá mấy con cá chém giá dưới thủy cung nữa, trời ơi biết nghệ thuật mua kim sa hột lựu với hai cái vỏ sò chưa?
-thôi tiền cũng được đưa tiền đây.
-muộn rồi cu nãy cho không lấy giờ bổn công chúa đổi ý rồi
-thôi mà đưa tiền đây rồi giúp giải quyết khứa đó cho, xong còn khuyến mãi thêm phù thủy toàn năng Gojo Satoru này nữa phú bà à suy xét lại đi.
Nàng tiên cá Akiko đang suy xét, nghĩ đi nghĩ lại thấy cũng có lý vì một thằng cha ất ơ nào đó mà đánh đổi mất mấy bộ phận cơ thể thì không đáng vậy nên suy xét qua suy xét lại thì đi chung với phù thủy cũng không tệ.
-ok triển.
Phù thủy cười đến xán lạn đeo vào một cặp kính đen tay xách nách mang đem Nàng tiên cá thẳng tiến lên bờ.
-phú bà chỉ cần đứng nhìn thôi mọi việc cứ để cho thần.
-...
Phù thủy Gojo một đường thẳng tiến vác nàng tiên cá đến hoàng cung đánh hoàng tử một trận nhừ tử.
-hehehehe hehehe
-ngươi ngươi là ai?
-ta là kẻ mạnh nhất, còn ngươi ấy à yếu thấy mồ.
-....
-SATORU...ngươi....
Vị phù thủy nào đó mới nhìn đến người đang bị mình xách bên cạnh, gương mặt trong thoáng chốc cứng đờ, chết mịa rồi nàng tiên cá mắc cạn sắp chết đến nơi rồi.
-....
Ta sẽ giết ngươi nhất định sẽ giết ngươi tên phù thủy đáng chết.
Akiko bật dậy từ trên giường, cả người rịn một tầng mồ hôi mỏng, mắt nâu lơ đãng nhìn sang bên cạnh, thằng oắt con Satoru đang nằm ngủ, môi nhỏ cơ hồ còn có chút cong lên trông rất vui vẻ. Thằng oắt này sao giống phản diện trong mơ thế nhỉ
mẹ ơi con sẽ không bao giờ xem phim nàng tiên cá trước khi đi ngủ nữa đâu, sợ quá lên bờ có xíu xém ngủm.
Sợ ghê sợ ghê đập thằng oắt này dậy cho nó sợ chung.
hehe
---------------
Có một sự thật Akiko ở đây chính là nguyên mẫu Akiko ở bên Đn TR á mấy bồ ehehe thuyết Akiko đa vũ trụ.
Thôi nào đừng flop nx khóc á
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
FanfictionKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...