Account của nàng thiếu chút nữa là mất rồi. .
Ở trong trạng thái suýt mất một nửa.
Có người đào ra tấm ảnh mấy năm trước nàng cùng Lisa lên chùa trên núi, nhưng thấy không rõ mặt của nàng
Rất nhanh, có cư dân mạng thuận theo ảnh chụp tiếp tục đào ra.
Đỉnh điểm là lại đào ra đến việc Bae Sojin và Lisa đã hợp tác qua vài bộ phim.
"Mẹ ơi, xem tôi phát hiện cái gì này, mấy năm trước Soojin cũng từng đăng ảnh chụp gần núi đó đấy."
"Tôi thấy khung cảnh của cô ấy cùng Lisa đăng không có gì khác biệt lắm."
"Khoảng thời gian trước Soojin nói ra nước bồi dưỡng, thực ra là phải đi sinh em bé rồi hả?"
"Sốc! Đột nhiên phát hiện ra tuy rằng hai người không có scandal tình cảm, nhưng lại vẫn luôn cùng hợp tác."
[ Bae Soojin và Lalisa ẩn hôn ]
[ Bae Soojin sinh ba đứa con ]
Mấy cái từ khóa này cũng đang từ từ leo lên hot search.
Chỉ vài giây khi cư dân mạng không ngừng xôn xao về phát hiện này, Bae Soojin - người mà bọn họ đồn cùng Lisa lén lút có ba đứa con - cực nhanh lên tiếng:
"Bản thân độc thân chưa lập gia đình, chỉ muốn chơi với em bé chứ không muốn sinh, có thể giúp đỡ chăm sóc em bé, thật sự không có sinh!"
Việc lên tiếng nhanh chóng gây phản ứng mạnh mãnh liệt, làm cho cư dân mạng nhao nhao hiểu được, bọn họ đào ra nhầm người rồi.
Dù sao lưu lượng của Lisa lớn như vậy, nếu như Soojin thực sự sinh cho cô ba đứa trẻ, không có khả năng che giấu và phủ nhận.
"Bae Soojin: Tôi cũng không biết, tôi thức dậy liền có ba đứa con rồi!"
"Bae tỷ: Ngủ một giấc dậy vậy mà tự nhiên làm mẹ ba đứa trẻ rồi?"
"Tốc độ lên tiếng của chị phải nói là vô cùng nhanh chóng rồi."
"Soojin: Cái nhiệt độ này không chịu nổi, cho chị đi!"
"Ha ha ha ha ha Hàaa...!"
Cư dân mạng cười cười nhốn nháo, nhanh chóng loại trừ cô ấy.
Ngay tại lúc này, nhiệt độ một câu nói trên weibo nhẹ nhàng tăng cao.
"Ánh sao sáng trong vũ trụ là những gì chúng ta từng hướng tới."
Chỉ cần một câu nói, cũng làm weibo dấy lên nghìn đợt sóng.
Chỉ vì gửi đi không là ai khác, chính là Seo jun trước kia cư dân mạng từng muốn cô ấy làm chị dâu nhà mình.
"Là seo jun!"
"Gì cơ? Gần đây seo jun không phải đều bận rộn quay phim sao? Sinh em bé lúc nào chứ?"
"Hơn nửa năm rồi Seo Jun mới chụp ảnh, chẳng lẽ thừa lúc ấy sinh ra em bé?"
"Mọi người, hẳn không phải là Seo Jun đi? Cô ấy cùng Lisa cũng chưa từng hợp tác. Tôi cảm thấy thấy cô ấy cũng chỉ là người bình thường thôi."
Weibo nhao nhao lật trời.
Trong tiết mục, hai đứa trẻ buổi tối không ngủ được, tội nghiệp nói muốn tìm Mummy.
YOU ARE READING
[Licheang] Vì chúng ta là của nhau
RomanceĐừng cố thay đổi những người xung quanh sao cho vừa ý bạn, cách nhanh nhât là bạn hãy từ bỏ tham vọng thay đổi họ. Chính bạn còn không thể điều chỉnh bản thân theo ý mình được thì làm sao bạn có thể thay đối người khác theo ý mình?