Trả đơn
Warning : r18 , Thiếu niên mới biết yêu Độ Huy x ông già tâm hồn gần trăm tuổi Thanh Minh , pỏn dễ thương ,hint , những từ ngữ thô tục ...
_________________________________________________________________
Sau trận chiến với Thuỷ Lộ trại trên Mai Hoa Đảo , Thanh Minh tập hợp cả Thiên Hữu Minh tại một trang viên để rèn luyện sức lực cho trận chiến tiếp theo . Sẽ không có gì muốn nói nếu Thanh Minh có thêm một cái đuôi màu xanh mang tên Nam Cung Độ Huy . Cả ngu ngốc cũng nhận ra Độ Huy quá bám lấy Thanh Minh .
Bạch Thiên - " Tiểu gia chủ cứ bám lấy Thanh Minh vậy ?"
Nam Cung Độ Huy -" Thì ?"
Bạch Thiên cong máy tỏ vẻ khó chịu khi nghe câu nói đó . Trong khi Nam Cung Độ Huy khá thảnh thơi như chuyện này không liên quan gì đến mình . Bỗng nhiên Thanh Minh từ đâu bước đến .
" Hai người sao không đi tập luyện đi , còn đứng đó tán chuyện !? Lười biếng !"
Tiếng cằn nhăn vang lên , nhưng chẳng có ai khó chịu vì đã quá quen rồi . Lúc nãy còn như tảng băng di động giờ trông một chú cún con vui vẻ vẫy đuôi khi nhìn thấy chủ . Bạch Thiên nhìn thấy những bông hoa nở rộ xung quanh gã. Thanh Minh cũng chẳng thèm quan tâm , dùng mộc kiếm đánh vô đầu Nam Cung Độ Huy u một cục . Nhưng gã vẫn cười tươi như thường , còn ôm lấy cánh tay Thanh Minh dẫn hắn đi . Bạch Thiên ngây ngốc nhìn hai bóng lưng rời đi . Y có cảm giác bản thân sắp mất đi sư điệt .
Nam Cung Độ Huy có thể nói là một kẻ tôn sùng , tôn sùng Thanh Minh . Chấp niệm của gã chính là Hoa Sơn Kiếm Hiệp - Thanh Minh . Ước muốn của hắn cũng là ước muốn của Nam Cung Độ Huy . Gã yêu thích những đường kiếm hoa nở mềm mại nhưng lại nguy hiểm , một sức mạnh to lớn mà Nam Cung Độ Huy hằng mong muốn .
_______________________
Nam Cung Độ Huy muốn tìm Thanh Minh để có thêm lời khuyên đúng đắn . Gã mở cửa , mùi rượu nồng nặc sộc vô khứu giác . Từ trước đến giờ , là tiểu gia chủ của Nam Cung Thế Gia chưa từng đụng vào mấy thứ nguy hiểm này . Thanh Minh cầm bình hồ lô chứa rượu , quay đầu nhìn về phía Độ Huy . Thay vì đuổi gã thì Thanh Minh vẫy vẫy ý bảo ngồi xuống về phía hắn.
Nam Cung Độ Huy như chú cừu non kiên dè lại gần . Thanh Minh nhét rượu vô tay gã . Nam Cung Độ Huy ngây ngóc nhìn .
" Đừng nói ngươi không biết uống nha ?"
Độ Huy lắc đầu . Thanh Minh tạch lưỡi mấy bộn thiếu gia sống quy củ -"Vậy uống đi "
Nam Cung Độ Huy từ từ thử một ngụm , vị dắng lan toả khiến gã nhăn mày . Nhưng vẫn không thể cản lại -" hà -" Gã thoải mái sau vài ngụm rượu .
"Thanh Minh đạo trưởng ?"
Nam Cung Độ Huy vừa lải nhải mặc dù người bên canh không thèm nghe vừa cầm bình rượu tu ừng ực. Gã cũng ngà ngà say rồi , má ửng hồng lên . Nam Cung Độ Huy nhìn sang phía Thanh Minh cũng chẳng thấm thía hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hstk / Độ Huy x Thanh Minh ] trả đơn cho NguyenDo2112
FanfictionMuốn viết nốt mấy đơn ở nick @Umei-san ([ Hoa sơn tái khởi / Allthanhminh ] Nơi Thanh Minh bị dduj ná thở ) Couple : Nam Cung Độ Huy x Thanh Minh Bối cảnh : Sau trận chiến với Thuỷ Lộ trại trên Mai Hoa Đảo , Độ Huy bắt đầu tôn sùng Thanh Minh rồ...