Sáng hôm sau, hai người đều dậy sớm vì có tiết ở trường . Khi Wonyoung thay đồ và đeo balo ra ngoài thì đã thấy Jiwon đang ở trong bếp chuẩn bị bữa sáng
" Wonyoung cậu ra rồi thì mau đến ăn sáng . Ăn xong rồi thì chúng ta sẽ đến trường . "
Bữa sáng gồm có sandwich trứng và hai ly sữa . Wonyoung kéo ghế ra, ngồi ngay ngắn . Bữa sáng diễn ra nhanh chóng, có lẽ vì sandwich là một món dễ ăn và có thể ăn rất nhanh . Jiwon cầm ly sữa lên uống hết, đứng dậy định dọn bát đĩa thì Wonyoung ngăn lại
" Để tớ dọn cho, cậu đã làm bữa sáng rồi. Cậu vào phòng lấy cặp rồi đợi tớ một chút, tớ xong rồi chúng ta đi . "
Jiwon nhìn đồng hồ, thấy vẫn còn sớm nên cũng không vội vã . Vào trong phòng chỉnh lại trang phục, lấy balo rồi ra ngoài phòng khách chờ Wonyoung
Mười phút sau đó, hai người mới bắt đầu đi ra khỏi cổng . Bước chân chậm rãi đến trường .
Buổi sáng ở Jeju không khí cực kì tốt và yên bình . Đi dọc đường còn có thể nghe được tiếng chim hót, thỉnh thoảng còn bắt gặp những bác nông dân thật thà, chất phác .
Ngôi trường đại học cách nhà cũng không xa . Chỉ mất mười phút đi bộ là có thể đến nơi .
Đi từ xa, cả hai đã có thể thấy cổng trường đại học đầy ắp các sinh viên đang ra vào . Jiwon cùng Wonyoung bước vào cổng trường, cô thì không có gì xa lạ nhưng Wonyoung thì có rất nhiều .
Trường Đại học Quốc gia Jeju nằm tại thành phố Jeju – trung tâm của hòn đảo Jeju nổi tiếng nhất Hàn Quốc, là tiền thân của trường cao đẳng tỉnh Cheju . Trường Đại học Quốc gia Jeju được thành lập vào năm 1952 . Năm 1955, trường chính thức trở thành một trường Cao đẳng với hệ đào tạo 4 năm và 7 năm sau trường chính thức trở thành một trường Đại học quốc lập.Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển trường Đại học Quốc gia Jeju không ngừng vươn lên và đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực giáo dục với tôn chỉ giáo dục quý báu "sự tin cậy, công bằng và tính sáng tạo", trường đã đào tạo ra nhiều cá nhân ưu tú, những nhà lãnh đạo, những học giả xuất sắc.
Đây là một trong những trường Đại học Quốc gia đẹp nhất Hàn Quốc với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại và môi trường học tập yên bình nhất đất nước này. Vị trí đẹp tại hòn đảo Jeju, sinh viên học tập tại trường Đại học Quốc gia Jeju luôn tận hưởng được sự trong lành, những trải nghiệm thú vị trên hòn đảo xinh đẹp bật nhất Hàn Quốc này .
Trường Đại học Jeju đang hợp tác trao đổi sinh viên và giao lưu học thuật với 29 cơ quan của 323 trường Đại học đến từ 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trường luôn tổ chức các chương trình giao lưu sinh viên với các trường đại học khác và đang hướng đến một trường Đại học toàn cầu có thể trao đổi sinh viên đa quốc gia. Ngoài ra, trường Đại học Quốc gia Jeju được rất nhiều sinh viên lựa chọn bởi mức học phí gần như thấp nhất khi du học Hàn Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC - YOUNGLIZ] Đảo Jeju tình yêu
Fanficwrite by _alanyeong Lần đầu tiên Jang Wonyoung gặp Kim Jiwon giữa bầu trời đầy sao của đảo Jeju . Và hành trình từ tình bạn thành tình yêu .