𝘁𝗮𝘀𝘁𝗲(𝗵);𝗸𝗻𝗼𝘄𝗵𝘆𝘂𝗻𝗹𝗶𝘅

2.2K 87 20
                                    

warn; siêu dài, double penetration, choking kink

double penetration (thâm nhập kép): hai cây một lỗ
choking kink: làm nghẹt cổ để đạt khoái cảm

khuyến khích xem video trước khi đọc để có trải nghiệm tốt hơn

────────────⋆⋅☆⋅⋆────────────

"hyunjinie, tay của em phải nhẹ nhàng như thế này."

minho nói, anh vừa tiến tới nắm lấy cổ tay em rồi điều chỉnh cho vào đúng tư thế. hyunjin bặm môi gật đầu nhìn chăm chăm vào ảnh phản chiếu của mình trước gương.

"như này ạ?" - hyunjin đung đưa tay theo vũ đạo một lần nữa, ánh mắt đen láy của minho dính chặt lấy từng cử động của em.

"phải, như thế, đúng rồi."

anh liếm môi ậm ừ đáp, hai tay chống lên hông quan sát hyunjin thực hiện lại động tác vũ đạo một lần nữa.

"jinie làm như vậy là được rồi mà, mượt lắm rồi."

felix mỉm cười, tu lấy một ngụm nước trong chai khi đang ngồi tựa lưng vào mặt gương gần đó.

"thì có ai chê đâu, anh chỉ muốn hyunie làm trơn tru hơn thôi." - minho vuốt tóc, vài giọt mồ hôi thấm ướt lấy một mảng tóc khiến anh thấy nóng vô cùng.

"xin miếng nước nào."

felix hất cho anh lee chai nước bên cạnh mình, minho bắt lấy, mở nắp chai và uống gần hết nửa. hyunjin vẫn rất tập trung vào vũ đạo của chính mình, em tự nhẩm giai điệu bài hát trong miệng rồi tay chân cứ thế vô thức hoạt động. felix và minho ngồi đó ngước mắt nhìn em từ nãy tới giờ, họ có thể khẳng định rằng hyunjin trong lúc tập vũ đạo là hyunjin quyến rũ nhất (vẫn xếp sau hyunjin lúc ở trên giường thôi à).

em ngừng lại động tác một lúc, đứng bần thần trước gương và thở một cách gấp gáp. những cọng tóc đen nhánh dính đầy mồ hôi bám chặt lấy viền gương mặt em, đuôi tóc mềm mịn tong tỏng vài giọt mồ hôi, nó áp thẳng vào da thịt nhớp nháp khiến em thấy hơi khó chịu. hyunjin quay lưng, bước lại gần chiếc bàn đằng xa và mở ngăn tủ, lục lọi lấy ra một chiếc dây chun nhỏ. em túm hết tóc ra đằng sau một cách gọn gàng, những ngón tay vuốt vuốt nhẹ đuôi tóc âm ẩm cho bằng hết, rồi em buộc gọn lại mớ tóc bù xù bết dính thành một chỏm nhỏ.

minho thừa nhận, và felix cũng thừa nhận luôn, em ta chẳng có lí gì lại đi buộc tóc một cách khiêu gợi như vậy. mà nhá, nay tập dượt lại vũ đạo em còn chơi luôn hẳn quả áo ba lỗ trắng muốt, ôm sát lấy cơ thể như thế, thấy hay không thấy thì chắc chỉ có hai họ lee kia là biết rõ nhất thôi. những lúc hyunjin thấy nóng người hoặc chảy mồ hôi đầm đìa là em ta hay vô tình để lộ ra mấy hành động gợi cảm lắm, thè lưỡi, liếm môi, thở gấp, vuốt tóc, vươn vai vặn mình. những lúc như vậy thì đôi lee kia phải kiềm chế dữ lắm mới không ngay lập tức nhảy bổ vào người em mà ngấu nghiến cho thỏa sức.

em sau khi buộc xong cái đuôi ngựa nhỏ tí xiu thì bắt đầu chỉnh gọn lại mấy cọng tóc mái dườm dà của mình. ngẩng cao đầu, mắt hướng xuống để nhìn vào gương, ngón tay mảnh vươn lên vuốt tóc sang hai bên mang tai. ánh mắt như khép hờ lại, và em ta lại hé môi để lộ cái lưỡi hồng ẩm ướt của mình nữa rồi. có phải do hai con người nào đó không hay là do họ hwang đang cực kì quyến rũ vậy?

allhyun; 𝒔𝒌𝒛'𝒔 𝒂𝒅𝒅𝒊𝒄𝒕𝒊𝒐𝒏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ