- Author: Stephanie aka Bạch Tiểu Băng
- Character: Akashi x Kuroko
- Disclaimer: Hai người đó thuộc về nhau , số phận họ sẽ do author này quyết định
——————————————————————————————————
Người cậu yêu , hắn là một kẻ lạnh lùng, quái dị . Cậu yêu hắn ngay từ lúc cả hai gặp nhau.
Có đôi lúc cậu nhìn sâu vào mắt hắn, không thể đoán được hắn đang nghĩ điều gì.
Cậu yêu hắn mù oán, yêu đến ngốc nghếch, nhưng hắn tuyệt nhiên bát bỏ cái tình cảm ấy của cậu. Đau lắm , nhưng không thể nói ra.
Hắn khinh bỉ cậu, khinh bỉ cái thứ tình cảm quái đản ấy, gì chứ, cái gì mà nam nam yêu nhau, cái gì mà chỉ cần yêu nhau không phân biệt nam hay nữ. Hắn chính là khinh bỉ cậu.
Cậu tổn thuơng, một cách rất sâu sắc. Tình yêu của cậu như đang có ngàn vết dao đâm thẳng vào, cậu thật đau lắm. Rời xa anh, điều mà cậu không muốn nghĩ nhất, nhưng cuối cùng nó vẫn là hiện hữu trước hiện thật đây.
Cậu xa hắn 1 tuần, hắn ban đầu còn tưởng cảm giác cùng nhà với cậu lúc nào cũng quen có cậu nên chưa thích ứng được, nên có một chút nhớ nhung. Nhưng đến nay đã 1 tuần , hắn nhớ cậu đến phát điên rồi.
Hắn nhớ người quản gia nhỏ nhắn của hắn, nhớ đến từng động tác thành thục khi làm đồ ăn ở trong bếp, lúc cậu ngồi nghịch với mèo con của hắn ở bên ngoài thềm.
Mỗi phút giây đều nhớ đến cậu.
Tim hắn nhớ đến khuôn mặt bi ai đẫm lệ ngày trước khi tỏ tình nhưng bị hắn cự tuyệt một cách tàn nhẫn ấy. Tim nhắn nhói lên , rất là đau.
Hắn thích cậu mất rồi, không đúng là yêu cậu , là yêu rất nhiều .
1 tháng tìm kiếm cuối cùng cũng tìm ra cậu, một người con trai vóc dáng ngày ấy đã thấp gầy , nay càng gây hơn. Đôi mắt buồn bã , khuôn mặt trắng bếch xanh xao.
Cậu cực khổ đến vậy sao?
Mất 1 tuần để lôi kéo cái con người ngốc nghếch ấy về bên cạnh, mất 1 tháng để cậu chấp nhận tình cảm này của hắn. Và cuối cùng lần đầu tiên của hắn và cậu, chính là tại chiếc giường quen thuộc mà hằng đêm cậu và hắn nằm chung. Cảm giác thiên liên ấy, không có từ nào để tả được, chỉ mong rằng hạnh phúc này của hắn mãi mãi cũng sẽ không biến mất.
Cậu chính là bảo bối của hắn, là bảo bối độc nhất của Akashi Seijuro .
Kuroko Tetsuya, cậu chính là món quà độc nhất mà chúa trời ban đến cho hắn. Hắn yêu cậu, mãi mãi về sau cũng sẽ yêu cậu.
~The end ~