https://yuesezhenmei689.lofter.com/post/30a1a945_2ba093f45
Là Sawada Iemitsu cơ hồ không trở về nhà, lúc sau dứt khoát bay đến Italy tư thiết.
Đêm khuya emo một phát xong, nhân vật bi quan vặn vẹo, không nói logic, hành văn đau đớn, không mừng chớ phun.
Nếu trở lên có thể, cảm ơn ngài xem xong.
——————
Ta 4 tuổi thời điểm, trong nhà trụ cột nói, ta là hắn cùng Nại Nại tình yêu kết tinh.
Hắn là ta thân thể gien cho giả chi nhất, là ta huyết mạch tương liên phụ thân, ta tin là thật, ở vườn trẻ vẽ xấu bổn thượng vẽ đại đại hồng phòng ở, bên trong ở mụ mụ, hắn cùng ta.
Ta có lẽ là thiệt tình thích quá này trương họa. Mụ mụ cùng hắn cũng thích, hắn bế lên ta, đem họa dán ở phòng khách, mỗi ngày ăn cơm thời điểm, ta đều có thể nhìn đến kia đống ta lấy làm tự hào hồng phòng ở, mụ mụ, hắn cùng ta.
Chúng ta ở tại bút pháp thô ráp lục rừng rậm, bên trong có sẽ thì thầm kêu sơn tước, rừng rậm có ta vẫn luôn muốn đi công viên giải trí, bánh xe quay giống một con người khổng lồ, chót vót ở không xa lưng núi thượng, hắn chỉ cần có không, liền sẽ lái xe, mang lên mụ mụ cùng ta, đi căng gió, bò lên trên lưng núi, ngồi bánh xe quay.
Kia phó họa treo ở trong nhà năm đầu có chút lâu rồi, trang giấy ố vàng, có bầu trời học về nhà, ta hỏi mụ mụ họa thu nơi nào, nàng cho rằng ta không để bụng, buổi sáng liền đem nó vứt bỏ.
Ta khi còn nhỏ thực dũng cảm. Này không phải một cái chê cười, đây là thật sự.
Ta sợ cát oa oa khuyển, ta sợ sét đánh, ta sợ bóng tối ám nhỏ hẹp không gian, ta sợ đi đường té ngã, sợ lão sư quở trách, nhưng là ngày đó ta cảm thấy chính mình chính là một cái phản bội toàn thế giới can đảm anh hùng.
Ta lao ra gia môn, giày cũng chưa xuyên lao liền chạy tới rác rưởi trạm, dài rộng chen chúc màu đen rác rưởi hải muốn bao phủ ta, cả người là hãn, đôi tay tê dại, thẳng đến thái dương đều khinh thường với xem ta liếc mắt một cái, rốt cuộc, ta tìm được rồi kia phúc mấy năm trước, nhắc tới nó ta liền có thể ưỡn ngực họa.
Ngày đó có thể là trời mưa, có thể là cái ngày nắng, thời tiết không quan trọng, quan trọng là, kia trương họa thượng gương mặt tươi cười đã dính lên nôn mửa khí vị, ngực nảy lên nhiệt dịch, ta vội vàng ném xa ta kiêu ngạo, phun ra, sau đó bóp mũi đem nó nhét vào túi đựng rác, hệ hảo, thả lại tại chỗ.
Ngày đó, ta học được một đạo lý, rác rưởi trước sau là rác rưởi, liền tính phiếu trang ở khung ảnh lồng kính trung, treo ở Viện bảo tàng Louvre, nó đều sẽ không thay đổi.
Ta thơ ấu theo kia trương họa cùng bị ném vào rác rưởi trạm, nó sẽ bị đốt cháy, phân giải, lại lợi dụng, nói không chừng ngày nào đó, ta sẽ cùng nó thi thể lại lần nữa gặp lại —— như vậy tưởng, cũng không cần thương cảm.
Bất quá ta còn là yêu cầu điểm an ủi, mụ mụ là giết người hung thủ, ít nhất muốn phán nàng một tuần tù có thời hạn, ta quyết định, sẽ không thăm hỏi nàng.