Chương 24: Ngọt ngào 2 (H)

1.2K 14 0
                                    

Sau khi ăn xong Hạ Uy và Cố Ninh Giang cũng về phòng nghỉ ngơi, Tần mẹ rất muốn rủ Cố Ninh Giang ngủ chung mình để hai mẹ con tâm sự nhưng nhìn nét mặt nghiện vợ của con gái lại thấy không nên tranh giành.

" Chị đã làm gì mẹ em rồi?" Hạ Uy nằm tư thế nghiêng nửa người chống tay nhìn người con gái nằm bên cạnh vẫn còn chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại, nàng còn đang nghiên cứu thị trường gì đó.

" Chị làm gì là làm gì? Em hỏi thật kì lạ." Nàng vẫn không rời mắt điện thoại làm cho Hạ Uy điên tiết lên.

" Nè tối rồi không dùng điện thoại nữa!" Hạ Uy dựt lấy điện thoại trên tay người kia rồi để sang bên bàn.

" Thế bây giờ ngủ nhỉ?" Cố Ninh Giang quay sang nhìn người bên cạnh.

" Chị chăm chú vào điện thoại nãy giờ chẳng quan tâm em, bây giờ đền bù đi."

Cố Ninh Giang chòm người qua hôn lên má cô rồi thu về nhưng nhanh chóng bị cánh tay người kia tóm lấy kéo lại gần hơn, lúc này hai chóp mũi đã chạm vào nhau, từng nhịp thở của đối phương đều cảm nhận rõ ràng.

" Em....không phải nói ngủ sao." Cố Ninh Giang mặt đã đỏ lên tay chân lúng túng cả người nàng bây giờ cũng nóng ran lên.

" Đâu có...em đâu bảo ngủ, bây giờ thì chị phải bù đắp cho em." Vừa dứt câu không đợi người kia có đồng ý hay không cô đã đặt môi mình lên nơi mềm mại đó của nàng rồi từ từ đưa lưỡi tiến sâu vào bên trong, tuy nàng vẫn chưa trả lời đồng ý hay chấp nhận ( thấy như nhau:)) ) nhưng cũng để cô dễ dàng tiến vào bên trong, quấn lấy nhau không rời.

Cả hai triền miền trong nụ hôn ướt át đó, Cố Ninh Giang sắp không thở nổi nhẹ đẩy người Hạ Uy ra, nhưng bị đẩy ra Hạ Uy cũng không phản ứng quá nhiều cô cũng cần lấy hơi để làm chuyện khác. Hạ Uy dùng lưỡi liếm dọc theo tai rồi xuống cổ, Cố Ninh Giang rất dễ mẫn cảm liền khẽ rên nhẹ một tiếng.

Một tay Hạ Uy ôm lấy vòng eo nóng bỏng của nàng, bộ quần áo ngủ như biết ý mà để hở ra những đường cong hoàn hảo, những ngón tay thon dài đã lần vào trong từ lúc nào, những đầu ngón tay lướt nhẹ qua da thịt mềm mại cô còn cứ ngỡ mình đang xàm sở một đứa con nít sao da thịt người trưởng thành lại thơm mùi sữa và nõn nà như vậy. Hôm nay Cố Ninh Giang lại mặc áo ngủ có dây có phải muốn khiêu khích cô không? Hai dây áo cứ vậy mà rơi xuống để lộ ra xương quai xanh mỹ miều. Hạ Uy đưa đầu lưỡi lướt dọc trên khung xương rồi trườn xuống nơi đồi núi nhấp nhô kia.

Hơi thở của Cố Ninh Giang càng lúc càng gấp gáp, phần bụng phập phồng lên xuống hai tay Cố Ninh Giang vòng qua cổ cô kéo cô vào nơi nhấp nhô để lộ ra nửa phần gợi cảm kia. Mỡ dâng đến miệng mèo, Hạ Uy biết mùi sữa từ người nàng từ đâu mà ra rồi, có phải nơi nhũ hoa kia không? [ sữa tắm đó má ಠ~ಠ ].

Hạ Uy mơn trớn nút lấy nơi nhũ hoa hồng hào, hai tay cũng linh hoạt không kém, một bên bị cô nhào nặn cho đến khi thỏa mãn. Cố Ninh Giang cảm nhận được đầu lưỡi của người kia đang rất quậy phá lung tung ở nhũ hoa của nàng, Cố Ninh Giang không kìm nổi, phần ngực ưỡn lên theo phản ứng của cơ thể hai chân lúc này đã kìm chặt Hạ Uy vào trong lòng.

[HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ