Mùa xuân năm 2023 là thời điểm Hân Chi chính thức đỗ tốt nghiệp và tiếp bước con đường đại học mà cô hằng mơ ước . Đỗ vào ngôi trường đại học X danh giá và nổi tiếng là điều đáng tự hào của cả gia địn cô và bản thân cô . Có thể nói mọi sự nỗ lực suốt cấp 3 của cô đã được đền đáp .
Cũng như bao tân sinh viên khác . Suốt thời gian nghỉ hè , Hân Chi liên tục lên mxh để tìm trọ nhưng không được . Trọ ở thời điểm này giá quá đắt , không những thế còn rất là nhỏ . Nhưng nếu không tìm được nơi ở thì Hân Chi phải ngủ ở gầm cầu mất .
- Hân Chi : Uây , tui mệt quá . Tìm chỗ ở thật khó .
Hân Chi quá stress về việc tìm chỗ ở , cô nàng chán nản nhắn tin cho hội bạn thân của mình . Rất nhanh sau đó các anh chị em bạn dì của cô nàng cũng đã trả lời an ủi .
- Dương Nhi : Ôi bạn iu ơi , chuẩn bị sống tự lập thật không dễ dàng .
- A Hoa : Hân Chi tìm trong mấy cái nhóm chuyên tìm trọ cho tân sinh viên chưa .
- Hân Chi : Tui tìm rồi mà không có nè .
- Vũ Nam : Để tôi hỏi người quen coi có ai đang còn slot ở ghép không nha .
- Tấn Dương : Em hỏi đi Nam , em mà tìm được anh khao em chầu trà sữa haha .
- Hân Chi : Ủa hai người , sao mượn chuyện tui tán tỉnh nhau hả .
- Vũ Nam : Anh Tấn Dươnggg . Có người ghen tỵ kìa
- A Hoa : Nhìn thấy gai quá điiii
- Xuân Kỳ : Hoa của chị có muốn được vậy không ?
- Dương Nhi : @Hạ Mộc anh ngoi lên cho em , xem người ta cho em ăn cơm chó kìa .
- Hạ Mộc : Anh đây bé ơiii
- Tấn Dương : haha , các người quá đáng rồi đó . Để bé Chi ăn cơm chó cả ngày kìa .
- Hân Chi : Ahhhhh mọi người đáng ghét . Em đang cần người an ủi đó nhaaaaa . Huhu số tui bao giờ mới có người yêu đâyyy .
- All : Còn lâu bé ơi .
- Hân Chi : ......
Trong hội có 7 người mà hết 6 người dan díu mập mờ với nhau . Cặp đôi Tấn Dương và Vũ Nam chênh nhau 1 tuổi học chung trường cấp 3 của cô , Tấn Dương năm nay là sinh viên năm 2 còn Vũ Nam là bạn học của cô năm nay cũng là tân sinh viên . Vũ Nam ở chung cùng Tấn Dương nên không còn lo ngợi về nơi ở nữa .
Cặp đôi siêu sến súa đứng thứ 2 là A Hoa và Xuân Kỳ , hai người này chênh nhau 2 tuổi . A Hoa là sinh viên năm 2 bằng tuổi với Tấn Dương còn Xuân Kỳ là người lớn tuổi nhất nhóm cô đang là sinh viên năm 4 . Cả hai chưa tiến tới mối quan hệ là người yêu , chỉ đang giai đoạn mập mờ .
Cặp đôi cuối cùng bằng tuổi nhau là Dương Nhi và Hạ Mộc là bạn cùng lớp của cô và Vũ Nam . Hai người bọn họ đã yêu đương với nhau được 3 năm , tình cảm vô cùng mặn nồng .
Nhìn xem , một nhóm có 7 người hết 6 người yêu nhau còn mỗi mình cô 1 thân 1 mình đơn độc trên chiến trường . Sau mà chịu nỗi cơ chứ , Hân Chi than khóc nằm trên giường lăn qua lăn lại oán trách ông trời đối xử quá bất công .
- Hân Chi : Ahh tìm chỗ ở không xong còn bị dồn cơm chó vô họng , thật bất công . Huhu .
- Bà Kiều : Con đó con gái con nứa . Cứ như đứa dở hơi thì đòi đâu ra người yêu .
Bà Kiều mẹ của Hân Chi bất lực với đứa con gái đáng yêu của mình .
- Hân Chi : Mama , ông trời quá bất công với con hhu .
- Bà Kiều : Đứa nào yêu con thì đứa đó mới bất công .
- Hân Chi : Mẹeee
- Ông Thắng : Hai mẹ con làm gì đó haha .
- Bà Kiều : Anh xem con gái yêu của anh kìa .
- Ông Thắng : Haha , bà xã em ăn trái cây không . Anh gọt bên dưới rồi đó .
- Bà Kiều : Em ăn chứ anh đợi em một tí .
- Hân Chi : Ba mẹ thôi điiiii .
- Ông Thắng : À phải rồi con gái ngốc của ba . Bạn của ba nói ông ấy có một đứa con gái , hình như hơn con 3 tuổi . Chỉ ở 1 mình , còn dư 1 phòng ngủ . Ông ấy nói nếu con muốn thì khi lên nhớ gọi trước 1 tuần cho ông ấy .
Nghe tin có chỗ ở , Hân Chi vui sướng bật dậy đồng ý ngay .
- Hân Chi : Dạ con muốn chứ ba , có người ở cùng là vui rồi cơ . Vậy hết tháng này con dọn lên nha .
- Ông Thắng : Ừ con , mai ba sẽ liên lạc lại với ông ấy .
- Hân Chi : Dạ
Vậy là cô không ở một mình cũng không ở dưới gầm cầu nữa rồi . Có chỗ ở sẵn ngại gì không đồng ý , cô nàng cũng chẳng quan tâm người đó như thế nào có xấu tính hay không . Cô chỉ mong mạnh ai nấy sống , không ai để ý đến ai là quá tuyệt rồi . Cô nhanh chóng thông báo đến hội chị em của mình .
————————
- Ông Lưu : Nhã Hân , bạn của ba là ông Thắng . Ông ấy có một đứa con gái năm nay là tân sinh viên . Ba biết con còn trống một phòng ngủ , không phiền thì con cho em ấy ở chung . Tính con bé hiền lành , đáng yêu lắm .
- Nhã Hân : Vâng , ba .
- Ông Lưu : Khuya rồi , con tranh thủ ngủ sớm .
- Nhã Hân : Vâng , con biết rồi ba .
Sau khi tắt máy , Lưu Nhã Hân buông điện thoại nằm trên ghế sofa thở dài nhìn ra ngoài cửa sổ . Thành phố ban đêm thật đẹp , nhưng cũng thật ồn ào .
Nàng tháo kính xuống , nhìn trên màn hình điện thoại bao nhiêu tin nhắn của người đang theo đuổi . Tùy tiện trả lời cho có lợi , sau đó tắt nguồn điện thoại .
- Nhã Hân : Thật phiền phức . Mỗi ngày trôi qua thật nhạt nhẽo .
BẠN ĐANG ĐỌC
Roomate [ ChiFe ]
FanfictionLần này sẽ là một truyện mới về Baozii và Đầu Trứng . Lần này sẽ khá khác so với bộ " Our Summer " của bộ trước . ----- Thể loại : BHTT ( cường công x nhược thụ ) , hiện đại , fanfiction , có yếu tố H+ , HE , ngọt , sủng . Nội Dung : Năm 18 tuổi...