Nhìn những giọt nước mắt của Kim Tyra, nụ cười của Layla dần tắt, bà bước tới và nhìn Kim Tyra một cách đau lòng: "Tại sao chị lại khóc?"
Mặc dù đã qua nhiều năm như vậy.
Nhưng nơi mềm yếu nhất trong trái tim bà là nước mắt của Kim Tyra.
Kim Tyra là một người mạnh mẽ, người ngoài rất ít khi thấy bà ấy khóc, nhưng Layla biết sự mềm yếu trong trái tim bà ấy, mỗi khi bà ấy khóc bà chắc chắn sẽ nhẹ nhàng dỗ dành.
Đó là hơi ấm mà bà đã khuyết thiếu từ khi còn nhỏ, dường như cho dù có chuyện gì xảy ra, cũng sẽ chỉ có Layla mang lại hơi ấm cho Kim Tyra.
Kim Tyra ôm lấy Layla, ôm chặt bà như muốn hoà tan bà vào trong cơ thể mình.
Hai người bọn họ cũng biết quá rõ, nhìn thấy bà ấy như vậy, Layla thở dài một hơi: "Anh ấy đã nói rồi."
Kim Tyra mặt đầy nước mắt, nghẹn ngào: "Sao em không nói gì..."
Mặc kệ năm bốn mươi lăm tuổi rốt cuộc mình tàn nhẫn cỡ nào, Kim Tyra cũng không tin, nếu bà ấy nghe thấy những điều như vậy vào thời điểm đó, bà ấy sẽ không cảm thấy có lỗi với bà.
Tay Layla nhẹ nhàng chạm vào lưng Kim Tyra, nhẹ giọng nói: "Đời này, em đã nợ chị quá nhiều rồi. Nếu cả đời này chị không tha thứ cho em, em đáng bị như vậy...Chỉ là em không muốn dùng những tình cảm khác để trói chặt chị."
"Đó là tình cảm khác sao?" Trái tim của Kim Tyra đau đớn vô cùng: "Không yêu thì làm sao mà buồn, làm sao có thể cảm thấy đau khổ, thà một mình vượt qua tất cả chứ?" Bà ấy nắm lấy cổ tay Layla, Layla muốn rút tay lại nhưng bị bà ấy ấn mạnh.
Trách không được.
Những năm này, trên tay bà luôn mang một chuỗi vòng tay đơn giản và thanh lịch.
Kim Tyra trước đây không quan tâm đến điều đó, nhưng bây giờ, khi bà ấy tháo chiếc vòng ra, nhìn dấu vết mờ nhạt, hơi thở gấp gáp, trái tim và cơ thể đau đớn đến mức không thể chịu đựng được nữa.
Năm tháng đã trôi qua.
Dấu vết không còn rõ ràng nữa.
Biến thành một màu trắng lờ mờ...
Dường như đã không còn được nhìn thấy dấu vết mãnh liệt trên đó nữa, nhưng Kim Tyra biết Layla lúc đó đã phải chịu đau đớn thế nào, một người luôn trân trọng và nâng niu cuộc sống...Trong lòng phải chịu bao nhiêu áp lực mà sẽ đi đến bước này.
Layla dựa vào Kim Tyra: "Từ nhỏ đến lớn, em là một người lạnh lùng, dù là gia đình hay bạn bè, mọi người xung quanh em đều nói rằng em sẽ không bày tỏ, sẽ đẩy mọi người ra ngoài, sẽ không được yêu thích. Nhưng em...em không biết phải làm gì cho đến khi gặp được chị."
Bà nhìn Kim Tyra, bà vẫn có thể nghĩ đến dáng vẻ kiêu kỳ và quyến rũ của bà ấy khi còn trẻ: "Chị cứ như vậy không màng tất cả thâm nhập vào cuộc sống của em, yêu em, em đã không thể sống thiếu nó nữa."
Đã bao nhiêu năm rồi.
Layla chưa bao giờ nói những điều như thế này với Kim Tyra, nói về những tình cảm trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)
RomanceFic gốc: Dây dưa mãnh liệt Tác giả: Diệp Sáp (Thực ra thì là BF khoảng 70% nma mình cover nên mình sửa 1 xíu sao cho FB nhìu hơn=)))) Có H xíu Mình khá thích album "Ái" của tlinh nên một số chap mà mình cảm thấy na ná hoặc giống với tên bài trong al...