Nay Finland bắt buộc phải dạy con gái nhà mình đi săn vì nó rất cần thiết,Canraine cũng đc mời đến để phụ đạo cho Fintonia trừ khi con bé thất bại liên tục.
Finland dõng dạc nói với con gái:
-Fintonia,hôm nay ta với chị họ con sẽ dạy con đi săn,con biết rồi chứ.
Fintonia quyết tâm:
-CÓ Ạ.
Canraine đã like:
-Tốt,cứ giữ khí thế đó nhé.
Sau rồi,cả 3 ng cùng đi vào rừng với vô số những món đồ lỉnh kỉnh.Rồi anh bắt đầu dạy cô bé làm những cái bẫy đơn giản nhưng hết sức hiệu quả.
Finland:
-Ta có một đoạn dây và nhiều thứ khác,giờ con hãy cho ta thấy con có thể tận dụng chúng như nào nhé.
Fintonia:
-Rõ ạ.
Canraine vỗ vai Fintonia động viên:
-Cố lên,em gái.E sẽ làm đc thôi.
Fintonia giơ ngón like rồi nói:
-Đg nhiên e sẽ thành công thôi.
Sau đó,Finland và Canraine đi săn những con vật khác,để cô bé với những món đồ thô sơ chứ chưa có phải là phức tạp như bẫy gấu.
Ko chần chừ,cô bé cầm cái xẻng lên và xúc đất ra.Thật là nặng nhưng nếu có thể săn đc 1 con vật nào đó thì tốt biết mấy nên cô cứ đào.
Fintonia đổ mồ hôi:
-Ko đc...ha..bỏ...cuộc...cố...lên...
Sau gần 1h liên tục đào đất thì cô bé đã đc 1 cái hố sâu 3m,đúng là khỏe thật nhg rồi là đến bc vót nhọn đầu cành cây để có giáo.
Fintonia run rẩy cầm con dao trên tay nhưng vì muốn thấy đc sự tự hào của cha với mình,cô bé cắn răng mà làm,rồi cắm chúng xuống hố.Trèo lên cũng khó khăn nhưng rồi cũng lên đc,cô nhóc lấy 1 cái bạt nhỏ phủ lên và rồi phủ lá cây đi để che cái bẫy đi.
Nhìn thành quả,cô nhóc cười đầy tự hào nhưng rồi quyết định làm thêm 2 cái bẫy nữa.
Sau khi làm xong,Fintonia dùng chiêu hòa hợp làm 1 với thiên nhiên học từ chú Mặt Trận thân yêu. Cô nhóc háo hức mà đợi chờ con mồi xấu số nào đó.
Fintonia giờ chính là kẻ săn mồi còn lũ thú sẽ là đồ ăn của cô bé.
Lúc này,Finland và Canraine đã săn đc nguyên 1 con nai to nhg có vẻ cả 2 vẫn chưa có ý đinnh dừng lại nên chuyển đến những con thỏ.
Còn Fintonia,cô bé đã bắt đc 1 con nai sừng tấm rất to cùng 3 con thỏ rừng,1 con nai và 1 con sóc.
Fintonia cười nham hiểm cầm trên tay con dao sắc bén,lũ thú vạt chảy mồ hôi và cô bé dỗ dành:
-Nào yên tâm nhé các bạn,tôi sẽ ko làm bạn đau đâu.
Sau đó chúng ta có món nai nướng thơm phức,cô bé cắn miếng thịt đùi mọng nc mà cảm thán:
-Ngon quá à!!!
Ko biết khi thấy Fintonia như này thì cha cô bé và Canraine sẽ phản ứng như nào ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...