Đã 6 ngày trôi qua khi em từ bệnh viện trở về nhà sau khi sự tình kia xảy ra bác sĩ đã cho em uống thuốc tránh thai khẩn cấp vì nếu giữ đứa bé kia lại chắc hẳn cả hai đều sẽ chết....
Nagi vẫn còn đang chịu đựng cú sốc đánh từ tâm lý lẫn thể xác. Kể từ khi về đến nhà em chẳng nói chuyện với ai, dĩ nhiên cũng chẳng nói với Reo một chữ. Cứ như vậy trôi đi em dần dần lấn sâu vào hố đen không đáy, em nhốt mình vào bên trong cái hố đó rồi sinh ra chứng ảo giác, trong cơn mê ảo là tiếng ư a quen thuộc, còn có hai bóng dáng khiến em ám ảnh không thôi. Khuôn mặt đáng sợ của hai người họ hiện rõ mồn một, thân xác thật của em bắt đầu nhỏ những giọt mồ hôi cả cơ thể nóng bừng bừng như đang quan hệ trực tiếp bên ngoài.
...
...
...
...
Tình trạng này cứ kéo dài mãi cho đến khi Reo mời cậu ấy. Một bác sĩ tâm lý lạ lẫm với mái tóc màu hồng đỏ dài nổi bật giữa khoảng không, nhìn rõ là con gái nhưng thì không phải. Cậu ta là Chigiri Hyoma. Mỗi lần đến nhà cậu ta đều mang cho em một món đồ ăn mà em yêu thích, những ngày đầu em chẳng mảy may quan tâm đâu nhưng dần dà lại nảy sinh tính tò mò mà kiểm tra bên trong túi bóng đen. Nào là máy chơi game, kẹo bánh đều có đầy đủ không sót thứ nào. Em dường như đã được an ủi phần nào, Nagi bắt đầu mở lòng hơn của Hyoma. Em bắt đầu cười tươi mỗi khi gặp cậu ấy, thiện cảm của em với cậu ta cũng đã đăm hoa kết trái đầy đặn.
Hôm nay Hyoma mang đến cho em một con gấu bông nhìn rất giống em, Nagi vui mừng khôn xiết khi nhận được nó. Em rụt rè cất tiếng nói mà bấy lâu nay cất giữ.
-"Cảm..ơn"_Giọng nói trong trẻo ngọt ngào từ em làm tim cậu hẫng lấy một nhịp. Từ khi gặp em cậu ta đều không cảm thấy gì đặc biệt từ em nhưng khi em cất giọng lên thì tâm lý của cậu cũng dần lung lay. Cậu thích giọng nói của em và bây giờ là thích luôn cả em.
-"Không có gì! Cậu có gì khó nói cứ nói với tôi! tôi sẽ giúp cạu trong khả năng của mình"_Chigiri xoa lấy mái tóc màu bạc kia của em một cách trìu mến, trông em hưởng thụ sự ấm áp này a.
Cả hai ngày càng thân thiết hơn, Chigiri cũng đã có dịp mời em về nhà của mình một chuyến và thật may mắn là em không từ chối, dù Reo có hơi khó chịu khi cậu đưa ra đề nghị này với em nhưng anh ta chẳng còn cách nào khác ngoài chiều lòng em.
Nhà của Hyoma là một căn biệt thư nằm tách biệt với trung tâm thành phố, không gian yên tĩnh, ngôi nhà như hoà mình vào thiên nhiên nói chung là rất thoải mái, em thích nơi này...
-"Đẹp quá Chigiri"_Nagi tựa mình vào cửa sổ mà nhìn ra bên ngoài, dòng sông nhẹ nhàng trôi đi mang bao chiếc lá phong đỏ theo đó, cảnh sắc hữu tình trông vô cùng lãng mạn.
-"Nếu thích cậu có thể ngủ lại ở đây một đêm, buổi tối ở đây sẽ đẹp hơn vạn lần"_Chigiri lại lần nữa ngỏ lời.
-"Được luôn hả?"_Em khẽ quay đầu nhìn về phía của cậu chàng.
-"Tất nhiên, miễn cậu thích tôi sẽ chuẩn bị thêm gối nằm cho cậu"_Chigiri nhìn hiểu hiện của em mà tít mắt, em không nói gì chỉ gật đầu lia lịa một cách quyết liệt.
..
.
.
Tối hôm đó, Nagi thả mình trên chiếc giường êm ái một cách vô lo kế bên là Chigiri đang mãi suy nghĩ gì đó. Nằm ngắm trời đêm chốc lát em cũng đã nhắm nghiền đôi mắt lại và ngủ.-"Sei-Chan"_Cậu lay nhẹ người em kiểm tra, thấy đối phương bất động Chigiri liền vòng tay ôm eo em. Cậu tham lam hít lấy hít để mùi hương trên cơ thể em như muốn nuốt sống kẻ đang mê man.
-"Sei..sei tôi yêu cậu, hãy trao trinh tiết của cậu cho tôi"_Chigiri thầm thì bên tai em, tay không yên phận mà lần mò mẫm cởi phăng bộ đồ ngủ của em. Cậu ta biến thái tới mức đem chiếc quần lót của em giấu trong tủ đồ để khi nào nhớ em rồi lấy ra hưởng thụ mùi hương kia.
Hyoma chầm chậm đặt lên cánh môi em một nụ hôn nhẹ, nó chỉ đơn giản là lướt qua như một cơn gió vì cậu chẳng muốn nhìn thấy khuôn mặt khó thở mà đỏ ửng lên của em, cậu đau lòng chết mất. Chigiri mò tới hai đầu vú nhỏ hồng mà bắt đầu dây dưa chơi đùa khiến nó càng căng và nhạy cảm hơn thường ngày, dù đang trong tình trạng mê man nhưng em vẫn cảm nhận được sự kích thích mà kẽ rên rỉ lên vài tiếng vụn vặt, điều này càng làm cho cậu ta cảm thấy hưng phấn hơn, không cần nghĩ ngợi gì Hyoma lần mò xuống phía dưới cặp đào tròn mũm nhìn thôi cũng đã muốn bắt nạt đập vào trong tầm nhìn của kẻ ham muốn tình dục kia, cậu khẽ lật người em lại rồi hôn lên cánh mông tròn một nụ hôn. Sau tất thảy những việc làm đó cậu liền trở lại với công việc chính là nới lỏng trong em ra, nhưng một điều khiến Hyoma bất người là phía trong hang động chưa gì mà đã ẩm ướt kích thước của nó rộng hơn bình thường.
-"Cậu hư hỏng thật đấy, chưa gì đã bị phá trinh rồi à?"_Mặt cậu dù có hơi không cam tâm nhưng vẫn thở hắt ra một hơi, lại lần nữa Chigiri lật người em lại. Cậu nâng hai chân em lên để vai mình, khoảng cách giữa huyệt động và môi của cậu dần dần được thu hẹp. Chigiri nhẹ nhàng liếm mút lấy huyệt của em, chiếc lưỡi hư hỏng cứ ở bên trong mà dò xét khắp nơi rồi cứ thể lôi ra rất nhiều dịch thể không xác định.
..
.
.
.
Chigiri sau khi đã thoải mái khi liếm cái lỗ dễ thương kia của Nagi thì thú tính lại lần nữa dâng lên. Cậu đưa cự vật của mình đặt ở cổng giao hoan rồi cứ thế tiến vào bên trong, vật thể thô to chen chúc vào bên trong, vách thịt mềm mại bao trùm lấy chặt như không muốn để nó có cơ hội chạy thoát. Sự khoái cảm chợt ập tới làm cậu giật mình nhưng rồi cũng ổn định lại mà nhìn người dưới thân. Khoé mắt em ướt đẫm, mồ hôi tiết ra rất nhiều, cơ thể nóng bừng bừng làm anh có đôi chút thương xót. Phía dưới tập trung mà động đậy mỗi lần thúc vào cự vật càng vào sâu hơn khiến bụng em trướng lên không ít.-"Ah..ưh"_Nagi vẫn ngủ những giọng thì vẫn không kìm được mà lớn tiếng rên khàn.
Tiếng rên của em là động lực để giúp cậu làm tới bây giờ, nghe tiếng rên đã tai làm anh không kìm được mà thọc mạnh hơn, mỗi lần ra vào nơi kết giao cứ bắn ra nước không ngừng, miếng ga giường cũng vì họ mà ướt đẫm.
..
.
.
Tới đây thoai vì t/g lười, còn mấy bức art rape Nagi thì tôi vẫn chưa vẽ xong đâu các cậu à😞 am sâu so giilàm ơn đừng xem chùa nữa mà hãy vote đi🥲🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNagi] LOVE OR SEX?
Historia CortaSéch là chủ yếu👍 Cũng vừa đô với t/g thôi^^ Bộ này t/g tự đẻ ra để hít, dị ứng với mấy bạn đục thuyền lắm nên là tránh xa tao raaa🔥 Warning⚠️⚠️: yếu tố 18+, có vài từ sẽ gây khó chịu đến người đọc, những cảnh người lớn thường xuất hiện trong chap...