Chương 18: Lo lắng

402 20 3
                                    


Cả 3 thấy cũng đã quá giờ trưa nên đã tìm gì đó ăn, ăn xong thì về lại công ty.

" Ngày mai có thể dọn đến " Heng vừa bấm thang máy vừa nói

" Được, cảm ơn 2 cậu " Freen cảm ơn Heng và Nam

" Không có gì, việc nên làm "

Nói rồi về phòng làm việc. thấy Becky vẫn chưa về văn phòng nên nhắn tin cho em hỏi thăm

" Em đã ăn trưa chưa ? "

" Em đang cùng Irin trở về phòng làm việc "

Nghe Becky nói vậy, cô ngồi vào bàn làm việc, ngồi đợi bóng dáng của người kia nãy giờ vẫn chưa thấy đâu, cũng đã hơn 30p trôi qua, từ phòng ăn về văn phòng chưa đến 5p, sao lại đi lâu như vậy.

Đi tìm xung quanh không thấy Becky, nên quyết định vào phòng nhân sự hỏi Irin

" Irin, Beck không đi cùng em sao "

" Lúc nãy, Becky nói muốn vào nhà vệ sinh nên kêu em về văn phòng trước, cậu ấy vẫn chưa về văn phòng sao "

" Vẫn chưa "

Lo lắng Becky gặp chuyện, trong lòng có cảm giác bất an, vội vàng đi tìm khắp nơi, ở công ty có rất nhiều nhà vệ sinh, cô lục tung từ tầng 1 đến văn phòng của mình.

Dừng lại ở một phòng vệ sinh khoá từ bên ngoài, nghi ngờ Becky bị nhốt ở bên trong liền gọi

" Becky, em có ở đó không ? "

Becky ở bên trong vô cùng hoảng, nghe thấy giọng chị liền mừng gỡ đáp

" Freen, em ở đây "

Nghe thấy giọng Becky phát ra từ bên trong, nỗi lo đã dần tan biến, cô liền tìm cách mở cửa, ai đã khoá trái cửa nhốt em ở đây chứ. Thấy ở gần đó có bình chữa cháy, Freen quơ lấy rồi đập mạnh để bẻ khoá, nhưng không ngờ ổ khoá lại chắc chắn như vậy, đập đến đỏ cả tay thì mới phá được cửa.

" Becky, em không sao chứ "

" Em không sao, tay chị ... chảy máu rồi "

Thấy Becky không sao liền ôm chầm lấy nàng, mặc cho bàn tay kia đang rỉ máu, đến khi Becky cầm lái bàn tay đang bị thương kia xót xa thì mới rời ra.

" Về văn phòng thôi, em băng lại cho chị "

Cùng về lại văn phòng, nhanh đi tìm hộp băng gạt để băng lại vết thương cho chị, Becky thấy người mình thích bị thương vì mình liền cảm thấy xót.

" Có đau không ? " Becky nhẹ nhàng hỏi

" Không đau " Freen mỉm cười nhìn nàng rồi trả lời

" Chảy máu rồi, chị đừng làm việc nặng, miệng vết thương sẽ bị rách "

Cô gật đầu, nàng vội dọn lại bông băng gạt, rồi đi rót một cốc nước cho Freen.

[ FREENBECKY] CHÚNG TA CỦA SAU NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ