Chương 6

557 58 13
                                    

Rất nhanh một đống bánh ngọt đã được bày biện lên trước mặt Laville. Laville còn chưa cả kịp suy nghĩ mà bánh ngọt lại được bày biện sẵn trước mặt cậu như này khiến Laville kinh ngạc đến mắt chữ A mồm chữ O. Nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của Laville, Zata chỉ khẽ nói :

" Đợi cậu suy nghĩ thì mất hết thời gian của tôi, mau ăn nhanh nhanh đi."

Laville nghe giọng Zata mà hơi giật mình sợ hãi. Tông giọng của anh nghe có vẻ hơi khó chịu, khiến cậu dù đang được ngồi trước một bàn đồ ăn yêu thích cũng phải cảm thấy áp lực.

" Nếu...nếu anh không còn thời gian thì có thể...thể đứng dậy trước cũng được..."

Càng nói giọng Laville càng nhỏ dần.

" Cậu nói cái gì cơ ?"

Câu hỏi của Zata khiến Laville giật bắn, cậu vội vã xua tay :

" Không...không có gì cả..."

Sau đó cậu nhanh nhanh chóng chóng lấy một miếng bánh cho vào miệng.

Thật ra là tại Laville cứ ngày càng nói nhỏ dần khiến Zata không nghe thấy nên mới hỏi ngược lại cậu, nhưng Laville lại nghĩ Zata khó chịu với câu hỏi của cậu nên cậu mới giật bắn mình mà vội vã nhét miếng bánh vào miệng.

Và hành động vội vã này khiến Zata cảm thấy khó hiểu nhưng cũng không lí giải nổi.

Laville vừa cho miếng bánh vào miệng, hai mắt cậu sáng rực lên vì ngạc nhiên. Miếng bánh tan chảy trong miệng cậu, miếng bánh ngập tràn trong miệng khiến Laville cảm thấy cậu có thể cảm nhận được tất cả hương vị làm nên chiếc bánh này. Nào đường, nào sữa, thêm một chút vani và một chút hương hoa nhài. Thật sự không có từ ngữ nào có thể tả được thứ cao lương mỹ vị mà cậu đang thưởng thức.

Mặc dù trước đó ăn bít tết đã no nhưng bánh ngon đến mức Laville không cưỡng lại được, cậu ăn ngấu nghiến làm hai má phồng rộp lên y như con cá nóc, bụng dù đã hơi nhô lên nhưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Để mà nói nết ăn nết ngủ của Laville xấu số hai thì không ai dám nhận mình là số một. Dù là lần đầu tiên ngồi ăn cùng Zata nhưng Laville cũng chả quan tâm mấy đến hình tượng, cậu ăn ngấu nghiến như không có ai, đến mức bánh kem dính ở mép miệng mà cậu cũng không biết.

Cái dáng vẻ xấu xí khi ăn này của Laville bị Zata chứng kiến hết, nhưng anh không dám cười mà chỉ dám ho he vài tiếng để ngăn cơn tức cười của mình lại, anh ho nhiều đến mức Laville nghĩ chắc anh phải ho luôn đống phổi ra bên ngoài đến nơi.

Zata nhìn thấy vệt kem trên khoé miệng Laville thì liền đứng dậy lấy tay quệt cho cậu. Hành động của anh diễn ra trong vô thức chính vì vậy sau khi quệt vệt kem cho Laville anh mới giật mình nhận ra để rồi sững người lại trong khi ngón tay vẫn đang chạm nơi miệng cậu.

Vì Laville mải ăn nên khi Zata đứng dậy vươn tay ra chỗ cậu Laville cũng không để ý, chỉ đến khi môi cậu bị chạm bởi tay Zata cậu mới phát giác sự việc. Tim Laville khẽ rung lên một tiếng thịch bởi hành động này của Zata, cậu không ngờ ông trùm cũng có mặt dịu dàng như thế.

Laville khẽ liếc mắt lên nhìn Zata. Lúc này Zata đang sững người lại vì hành động vô thức của bản thân, mặt anh đang nghệt ra vì không biết nên làm gì tiếp theo, nhưng vì trời sinh mặt anh khó gần nên trong mắt Laville lúc này Zata đang nhìn cậu như muốn lườm nát mặt cậu.

Lúc này Laville mới chợt nhớ ra, Bright từng nói Zata là người ưa sạch sẽ, Zata rất ghét những ai chạm vào người anh hay vấy bẩn lên quần áo của anh. Có người từng vì dây một hạt bụi lên áo Zata mà đã bị anh lôi đi xử trảm.

Laville lúc này sợ đến run lẩy bẩy. Chết rồi, cậu không chỉ là làm bẩn quần áo anh mà là làm bẩn cơ thể anh, người kia làm bẩn quần áo còn bị đem đi xử trảm thì Laville không biết sẽ phải chịu kết cục như thế nào.

Không dám chần chừ một giây nào hết, Laville đứng phắt dậy khiến Zata giật mình tỉnh từ cơn sảng, cậu nhanh chóng vớ lấy lọ nước rửa tay đặt ở gần đó rồi xịt lên tay Zata, sau đó cậu dùng giấy lau đi lau lại tay anh thật sạch, đến mức tay Zata có thể loé sáng vì quá sạch.

Zata ngờ nghệch nhìn ngón tay mình. Oke. Anh còn soi được mặt mình thông qua ngón tay của anh nữa.

Laville thấy Zata không còn vẻ khó chịu thì thở phào nhẹ nhõm, may đầu cậu nhảy số nhanh không thì có lẽ giờ đầu cậu không còn dùng để suy nghĩ nữa rồi. Ăn bánh cộng thêm việc vệ sinh tay Zata khiến Laville bị mất sức, cậu thở hắt một hơi định với tay ra rót cốc nước để uống một ngụm thì bị Zata nắm lại.

Thôi xong đời...

Laville thoáng nghĩ. Là do cậu tự ý uống nước mà không xin phép anh, hay là do lúc nãy cậu lau tay Zata chưa sạch nên mới bị Zata kéo lại. Trong đầu Laville là đống suy nghĩ hỗn loạn, và giọng nói của Zata đã kéo cậu ra khỏi đống suy nghĩ đó.

" Tôi có chuẩn bị trà cho cậu, không cần phải uống nước lọc."

Laville nghe thấy vậy thì trợn tròn mắt ngạc nhiên, mặt cậu khẽ đỏ. Laville ngoan ngoãn quay trở lại bàn ăn, lúc này Zata đứng bên cạnh cậu sau đó rót cho cậu một ly trà :

" Thử đi."

Khung cảnh ngượng ngùng lúc nãy làm Laville không dám trả lời Zata mà chỉ dám gật nhẹ đầu một cái. Cậu cầm tách trà đưa lên miệng sau đó từ từ uống. Là trà hoa nhài. Trà ngọt ngọt thanh thanh làm xua tan đi cái ngọt của bánh và sự mất sức vừa rồi của Laville.

" Ngon không ?"

" Ngon lắm luôn á..."

Laville vừa liếm mép vừa gật đầu lia lịa tỏ vẻ khoái chí. Bỗng Zata một tay béo má Laville, một tay che miệng khẽ cười :

" Vậy lần sau pha tiếp cho cậu."

Sau đó Zata đi ra ngoài để lại Laville đang ngờ nghệch trong phòng ăn. Laville đơ mất một phút mới có phản ứng trở lại, mặt cậu đỏ bừng lên vì hành động vừa rồi của Zata.

Cái gì vậy chènnn...

Bên này Zata đang ăn mừng trước cửa phòng ăn, bởi vì không những anh chạm được vào Laville một lần mà là hai lần trong cùng một ngày.

Quá xá đã !!!

[ AOV ] [ Zata x Laville ] Hình như hắn ta rất ghét tôi thì phải !!! (Tạm drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ