Ăn xong cơm sáng, anh kéo cô ra khỏi cửa: "Chủ nhật nên ra ngoài vận động nhiều vào, chứ không cứ ở lỳ trong nhà càng ngày càng béo ra."
"Chủ nhật là ngày nghỉ, thì phải ở nhà nghỉ ngơi chứ". Cô vừa phản bác lại anh, bước chân lại vâng lời tiến lên phía trước, một hồi sau dường như suy nghĩ điều gì đó, liền cấu mạnh vào bả vai anh: "Anh đang ám chỉ em béo à?"
Người bên cạnh khẽ huýt sáo: "....... Hơi hơi. Anh không có ám chỉ em béo........." trông thấy bàn tay buông nhẹ nhũn ra trở lại, mới lại nói: "Anh chỉ nói rõ thôi!......"
Cô ngẩn người, không khỏi thẹn quá hóa giận, vừa định hạ tay xuống cấu lần nữa, kết quả là cửa thang máy mở ra, từ ngoài bước vào là cặp vợ chồng dưới lầu, bởi lẽ từng chào hỏi Bae Joohyun đôi lần, thế nên lúc này bà vợ rất thân thiện gật đầu với cô, cởi mở hỏi: "Đi dạo phố cùng bạn trai đấy à?"
Kỳ thực, ở đây không nhiều người biết cô đã có chồng, chứ không thì lần trước các đồng nghiệp trong công ty cũng đã không trợn tròn mắt há hốc mồm rồi.
Cô còn chưa kịp trả lời, kết quả là Kim Taehyung đứng bên cạnh ho nhẹ một tiếng: "Thưa dì, cháu là chồng của Joohyun". Sau đó nở nụ cười ấm áp lễ phép với đối phương đang có phần kinh ngạc.
Mãi đến khi ra khỏi thang máy bốn phía không có người, anh mới siết chặt vòng tay quanh eo cô, nói giọng châm biếm: "Anh giống hệt tình nhân lén lút dưới lầu của em, em không là minh tinh màn bạc thật uổng phí, cuộc sống đời tư che giấu giỏi thật."
"Thế anh muốn em làm thế nào? Chẳng lẽ gặp ai cũng bảo tôi có chồng rồi nhá!" cô quay lại vẻ mặt dương dương tự đắc nói: "Với cả, tướng mạo với tuổi tác khí chất trẻ trung nhí nhảnh cũng chẳng phải lỗi của em."
Kim Taehyung mỉm cười, mở khóa xe, tự tay mở cửa xe bên ghế lái xe, rồi nói: "Vào đi"
Cô bất giác hoài nghi: "Làm gì thế?"
"Em chẳng phải nói có bằng lái rồi sao, có mang theo không?"
"Đem theo thì có đem theo đây". Cô giơ túi xách lên: "Ngày nào cũng nằm trong túi xách của em"
"Vậy thì lái xe đi"
Tùy tiện giao cho cô một chiếc xe hơi hàng hiệu mới toanh trị giá vài chục triệu, chủ nhận chiếc xe ắt hẳn phải có tâm lý vững vàng lắm đây.
Rõ ràng Kim Taehyung chính là loại người này.
Anh ngồi ở ghế xe phụ, thậm chí ngay cả dây an toàn cũng vẫn chưa thắt, dường như hoàn toàn tin tưởng vào cô, chỉ nhìn về phía trước nói: "Đi thôi"
Bae Joohyun hai tay nắm chặt lấy vô lăng, bất giác xác nhận lại lần nữa: "Anh thật sự muốn em lái xe ra tiệm rửa xe ư?" mặc dù chỗ cần đến chỉ cách đây hai đoạn đường, nhưng chí ít cô cũng đã mất 2,3 năm không đụng đến xe, trong lòng không khỏi nhút nhát.
Kim Taehyung lúc này mới quay sang nhìn cô: "Anh thật không hiểu nổi em, đã thi lấy bằng lái lâu vậy rồi mà vẫn không dám lái xe? Nếu không lái xe, thì sao lại mang theo bằng lái bên người chứ? Rốt cuộc em đã nghe qua câu học đi đôi với hành bao giờ chưa vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRENE] - Khoảng cách
FanfictionTác giả: Tình Không Lam Hề Thể loại: Ngôn Tình Trạng thái: Full (40 chương + 2 chương ngoại) Quyết định lấy chồng để quên đi một người, nhưng cuộc sống hôn nhân lại không hạnh phúc, Bae Joohyun chuyển đến một thành phố khác làm việc và cũng để suy n...