meanie | h | hoan ái

8.1K 267 52
                                    

Thành phố S, phòng làm việc của Tổng Giám đốc Choi.

"Bàn giao xong rồi à?"

Trên tay hắn cầm chiếc điện thoại đang hiển thị cuộc gọi, là cuộc gọi thông báo về villa do hội CHM thiết kế và xây dựng theo ý tưởng của Kim Mingyu.

Hội CHM là gì? Tổng Giám đốc Choi? Kim Mingyu?

C - Choi Seungcheol - Tổng Giám đốc Công ty thiết bị và vật tư y tế đứng đầu cả nước. Nói đến hắn là nói đến tiền. Người ta thường nhắc đến Choi Seungcheol với 3 điều. Một, hắn không thiếu tiền. Hai, hắn biết vung tiền. Ba, hắn khinh bỉ tiền. Điều thứ nhất, là CEO của công ty lớn nhất lĩnh vực y tế, gần như hắn chỉ cần thở bình thường là tiền cũng tình nguyện nhảy vào tài sản của hắn. Có người nói nếu Choi Seungcheol có dã tâm, hắn làm nhiễu loạn cả nền kinh tế thì chính phủ cũng cản không lại. May là, dã tâm của hắn, không có. Điều thứ hai, hắn có tiền thì phải vung thôi, không vung thì tiền đè chết hắn mất. Giàu nứt đố đổ vách thì phải biết vung tiền. Được cái hắn vung rất chuẩn, động tác cứ phải gọi là mượt và đẹp miễn chê. Vung có ích, là hắn vung tiền vào hỗ trợ nạn đói ở quốc gia khác, hắn vung vào các chiến dịch thiện nguyện quyên góp. Không biết bao nhiêu người nhờ có hắn mà được sống tiếp, có việc làm, có cái ăn cái mặc. Đấy nên người ta mới nói hắn biết vung tiền. Điều thứ ba, hắn khinh bỉ tiền. Lạ thật, người giàu sao lại khinh tiền. Rõ ràng, tiền của hắn là tiền chân tiền chính tiền hợp pháp. Hắn khinh bỉ tiền vì tiền không mua được trái tim người hắn yêu, Yoon Jeonghan. Giai thoại của hắn đến tận khi cưới được người đẹp rồi người ta vẫn còn bàn tán mãi, rằng người hắn yêu mang siêu xe đồ hiệu hắn tặng đi quyên góp, hắn tặng thêm gấp mười thì vẫn đi quyên góp, tặng thêm gấp một trăm thì Yoon Jeonghan đứng trước cửa công ty phi một cái dép vào giữa mặt hắn. Tại sao ấy à? Vì tặng càng nhiều tiền thì người ta càng nghĩ bản thân bị coi là rẻ tiền đó. Yoon Jeonghan cho vị CEO này ăn dép xong cũng thản nhiên đến gỡ cái dép trên mặt hắn ra, xỏ lại vào chân rồi đi về. Choi Seungcheol không sợ mất mặt (vì ai dám làm hắn mất mặt chứ), hôm sau không dám tặng gì cả, chỉ đưa cho người ta một bông hoa dại hắn hái ở ven đường. Thế là họ cưới nhau. Kwon Soonyoung từng áp dụng cách này, Lee Jihoon cũng ưng ưng nhưng vì Kwon Soonyoung hái phải loại hoa người yêu dị ứng nên mới dở khóc dở cười.

H - Hoshi tức Kwon Soonyoung - Viện trưởng Viện đào tạo tài năng trẻ, Chủ tịch tập đoàn dầu khí đa quốc gia Hoshi. Tại sao hắn có hai chức vị ấy à, thì một cái là kế nghiệp, một cái là sở thích. Ba từ hình dung về kẻ này: điên bình thường, điên bất thường, điên phi thường. Bình thường điên là kiểu: trồng hoa đã tàn, 2h30 sáng ngủ dậy muốn đi trực thăng dạo vài vòng quanh thành phố, đấu giá tranh cả chục triệu đô la mang về xé chơi chơi làm index. Nhãi, có gì đâu, hắn thừa tiền. Bất thường điên là kiểu: tự nhiên muốn chết (mà từ khi yêu Lee Jihoon là không muốn nữa cảm tạ trời đất), giảm giá xăng dầu cục bộ trong thời gian ngắn hạn giống flash sale (hắn nói thương mại điện tử hay hay), cho nhân viên tập đoàn nghỉ việc một tháng trả lương đầy đủ (không làm mà vẫn có ăn is real). Cũng chấp nhận thôi, hắn có quyền. Phi thường điên là kiểu: đốt tiền - đốt nghĩa đen, chia tay Lee Jihoon (hắn tự xếp vào chứ không ai đồn). Việc đầu tiên thì hắn làm rồi, hắn đốt rất nhiều mà chỉ bảo một câu đốt chưa thích. Còn việc thứ hai kia, hắn xếp vào nhưng không bao giờ làm, đó mới là phi thường điên thật sự. Hắn yêu Lee Jihoon biết mấy, sao có thể chia tay chứ, chết đi rồi tới kiếp sau hắn vẫn sẽ tìm cho bằng được Lee Jihoon, trói buộc Lee Jihoon vào hắn. Lee Jihoon chỉ thở dài "bố thằng dở người". Bên cạnh cái dép làm nên tên tuổi Choi Seungcheol Yoon Jeonghan thì Kwon Soonyoung Lee Jihoon cũng có tín vật định tình không kém phần gần gũi: roi mây. Người làm ở dinh thự không dám quay lén mà tuồn ra ngoài, chứ tần suất ngài Lee Jihoon cầm roi mây đuổi ngài Kwon Soonyoung chạy quanh vườn hoa tàn vị nào đó trồng còn nhiều hơn cả việc ngài Lee Jihoon ăn cơm, ngài ấy còn nói không có thời gian ăn cơm vì bận đuổi vị kia. Thì tại vì Kwon Soonyoung hay nghe Kim Mingyu bày mấy trò tán tỉnh người yêu xàm xí đú rồi về áp dụng quá, Lee Jihoon mới quạu, mà Lee Jihoon quạu là cả Kim Mingyu cũng lâm vào tình thế nguy khốn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

meanie | h | hoan áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ