Shinichiro mất rồi
Akiko cũng không biết chuyện gì đã xảy ra, đầu óc đều trống rỗng không nhớ gì cả, khi bản thân tỉnh lại thay vì là ở nhà thì Akiko lại ở viện, Dù đã dùng đủ mọi cách nhưng cuối cùng ngày đó cũng đến một định mệnh không thể thoát được. thứ còn lại cuối cùng trong mắt Akiko chỉ là đôi mắt đen kịt của Mikey, nó có lo lắng có sợ hãi có bất đắc dĩ, có cả sự không thể tin nổi.
Nhưng rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? tại sao Akiko lại ở viện? Akiko không nhớ nữa.
-Akiko
Mikey đáy mắt hiện lên chút vui mừng khi Akiko đã tỉnh lại, đôi mắt hiện rõ quầng thâm như nhiều ngày không ngủ, bàn tay nắm chặt lấy tay Akiko.
-chuyện gì xảy ra vậy? Shinichiro đâu rồi...
Mikey im lặng đôi mắt trong phút chốc sững sờ, cuối cùng lại tĩnh lặng mệt mỏi rũ xuống, bàn tay nắm chặt lấy tay Akiko, giọng nói khàn hẳn.
-Shinichiro mất rồi,...
-...
Akiko rũ mi mắt, che đi đôi mắt nâu có phần hoảng sợ của mình, bàn tay run rẩy nắm chặt lấy tay của mikey.
-chuyện gì đã xảy ra vậy?
-Akiko nghỉ ngơi đi cậu mới tỉnh dậy mà.
Mikey mỉm cười gượng gạo buông tay Akiko ra rồi nhanh chóng đi ra khỏi phòng để lại Akiko bên trong phòng với tâm trạng phức tạp và trạng thái mơ màng không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
Akiko hướng mắt về phía cửa sổ cười gượng gạo, nước mắt không tự chủ theo khóe mắt trào ra, tầm mắt mơ màng.
Cuối cùng vẫn là định mệnh Akiko không được phép xen vào.
Akiko ở viện được một tuần, mọi người vẫn giữ trạng thái vui vẻ để đến thăm Akiko, nhưng có lẽ trong lòng mỗi người đều âm thầm hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Akiko cũng biết vào đêm xảy ra sự cố Akiko bị sốt mê mang bất tỉnh được đưa vào phòng cấp cứu trong đêm, một cơn sốt không rõ lý do.
Hôm nay ngày Akiko xuất viện mikey từ sớm đã ở bên cạnh Akiko cùng đợi Bà Mido làm thủ tục xuất viện.
Mikey ánh mắt hơi trầm, nhưng trên môi vẫn nở nụ cười trấn an Akiko
Đã hai tuần trôi qua Dù Akiko có thấy trên môi Mikey vẫn nở nụ cười nhưng chắc gì ánh mắt đã vậy, gương mặt đó dù thế nào cũng không thể qua khỏi mắt Akiko.
-Mikey hay chúng ta đi trước nhé, mẹ sẽ làm thủ tục nhanh thôi.
-ừm
Mikey nắm chặt lấy tay Akiko, mắt đen khẽ rũ xuống, đôi chân nhanh nhảu, kéo Akiko đi
-Mikey này...
-Hửm sao vậy Akiko có chuyện gì sao?
Akiko nắm chặt tay mikey mắt nâu nhìn chăm chú vào đôi mắt trầm lặng của Mikey.
-Tớ ở đây rồi vậy nên không có chuyện gì nữa đâu.
-...
Hai người đi song song với nhau, bước trên con đường với hàng cây xanh rợn ngợp, những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua khiến mái tóc lay động.
-Mikey này tớ đã rất sợ đấy...
-...
Akiko cười khẽ tầm mắt hướng lên bầu trời trong xanh.
-một ngày nào đó tớ không được nhìn thấy cậu không thấy nụ cười của cậu, viễn cảnh đó dù bao nhiêu lần tớ cũng không dám nghĩ đến ....
-...
-dù có chuyện gì xảy ra chúng ta không phải đều sẽ phải hướng đến tương lai sao, dù sao quá khứ cũng là một phần không thể quên nhưng nhìn nhận quá khứ và bước đến tương lai chính là mục tiêu của mỗi người.
-...
Mikey lặng người bước chân dừng lại, mắt đen mơ màng nhìn Akiko.
-tớ ở đây rồi đừng sợ...
Akiko dang hai tay, đôi mắt chăm chú nhìn cậu nhóc trước mắt, Akiko sớm biết gương mặt đó là gượng cười, thái độ đó cũng là giả vờ , Mikey của Akiko vốn là tên nhóc nghĩ rất nhiều, nhiều lúc còn không hề vô tư như dáng vẻ bên ngoài, ở bên cạnh cậu nhóc lâu nên Akiko cũng hiểu nhiều hơn về cậu nhóc mà Akiko phải lòng.
Mikey ôm chầm lấy Akiko gục đầu vào vai Akiko nỉ non.
-tớ đã rất sợ, nếu cả cậu cũng rời xa tớ thì...
-không sao
mikey ôm chặt Akiko như sợ Akiko sẽ biến mất trước mắt mình đầu dụi vào hõm cổ, mắt cơ hồ có chút đỏ lên, Akiko mỉm cười dịu dàng xoa đầu Mikey, mắt nâu rũ xuống.
Bà Mido từ xa nhìn hai đứa trẻ mỉm cười xoay người bước đi.
Dù có như thế nào Akiko cũng sẽ ở bên cạnh cậu, dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa Akiko vẫn sẽ ở đây chờ cậu, Vậy nên tình yêu của tớ đừng lo lắng gì cả, hãy cứ bước về phía tương lai nhé, tương lai của chúng ta.
-----------------
Viết truyện mới mà flop quá trời quá đất, nhớ hồi đầu viết bộ này có flop vậy đâu tròi,
Mà lâu rồi không đọc truyện tôi sắp quên hết cốt truyện rồi mí bồ à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!
FanfictionMidorima Akiko xuyên vào Tokyo Revenges làm bạn thuở nhỏ của Sano manjiro, từ lần gặp đầu tiên tớ đã thích cậu, rất thích cậu. Cho nên, cậu làm vợ tớ đi -------------------- tác giả bị thích mikey nên đã cho ra bộ này, vì đọc truyện tranh trầm cảm q...