nhớ không lầm sau khi mình đồng hành cùng NMIXX khoảng 4 tháng thì tới mùa comeback. concept cuối năm không tồi, title hay b-side nghe rất ấm tai.
NMIXX thu âm trong hai ngày, ngày đầu mình vướng deadline nên không tới được, còn ngày hai thì là lịch thu âm của Lily unnie và Jiwoo unnie, một lần nữa - Bae unnie,
à lâu lắm rồi mình có ghé qua dorm chơi, xách đít về thì trời mưa nên cung ở lại. Haewon unnie còn viết 3 lá thăm (đại diện cho 3 căn phòng) để xem tối nay mình ngủ cùng ai. PHÒNG 2 CỦA SULLYOON UNNIE VÀ BAE UNNIE🥲
mình thắc mắc rất nhiều từ trước khi kí hợp đồng. để mà nói đáng ra công việc này nó không đến mức phải thân thiết đến thế, nhưng trong mình luôn có cảm giác bất an. bị bế lên topic nhiều khiến mình cũng chai lì mẹ rồi, trước còn có topic bảo là lợi dụng, tán tỉnh, tìm hiểu? kể cả có thật thì cũng là đời tư tụi này, đâu có liên quan?!
sau khi hoàn tất việc thu âm và tập vũ đạo mình liền book vé về Việt Nam nghỉ ngơi một tháng *và cũng để xem còn trùng hợp không nữa.
nửa tháng trôi qua nhẹ tênh, tần suất nói chuyện giảm đi hẳn. NHƯNG KHÔNG
nhớ nhung gì đó thì mình không xét tới, nhưng cách nhắn tin này có hơi ái muội đó. có lẽ mình mang bệnh ảo tưởng? thôi kệ đi, ngày mai mình sẽ quay lại Hàn Quốc. giờ thì đi ngủ thôi, 7h sáng mai khởi hành.
_______________
sau 4 tiếng di chuyển, 11h mình đã đáp Incheon rồi đi xe về trụ sở Aura, đầu giờ chiều mình mới qua JYP cơ.khoảng 2h mình ghé qua JYP, chưa kịp vào cổng... ồ, là staff ĐANG ĐI CÙNG BAE UNNIE vào chung cổng với mình. xem nào, chị ấy mặt chiếc sơ mi trằng cùng với quần jeans và khẩu trang quen thuộc. mắt chị ấy sáng ngời như bắt được vàng. 2 tuần không gặp cũng nhớ lắm nhưng mình không thổ lộ ra ngoài. vào trong sảnh chị ấy đứng gần lại với mình rồi bảo "lên phòng họp với chị một lát".
trong lúc đi thang máy lên phòng,
"em có mệt lắm không?"
"không đâu, em quen rồi"
mình tưởng đâu 6MIXX đều ở đó, bất ngờ hơn chỉ có 2 đứa mình,
"liệu, chị có thể ôm em không?" thôi nào, tay cũng nắm rồi thì cái ôm cũng chẳng khó khăn gì. mình nghe cũng thấy mùi bất thường đó nhưng thôi vẫn dang tay ra, con gái mà dỗi thì mệt lắm,
"chị nhớ em nhiều lắm, sao hôm đó em lại đi gấp như thế?"
"em xin lỗi, em không cố ý đâu"
"nếu em chưa ăn gì thì qua nhà ăn với chị nhé?"
đói thì phải ăn chứ không khách sáo. nhưng một lần nữa chúng mình đan tay vào nhau (giống các thành viên khác), nhưng với Bae unnie mình cảm thấy có cảm giác khác...
__________________
thôi đi JinA ơi, mày thừa biết việc có tình cảm với idol là tự đi vào chỗ chết rồi mà. người ta là gái thẳng đó?!?🥲