LOLLIEMADAMING nakaalam sa pangyayari about my family problem at lalo na yung ama-amahan ko.
Aanhin ko naman ang mga marites sa paligid ko kong wala naman akong mapapala sa kanila. Backstabber,who cares with them. Chismis, I don't care after all, I learned a lot of that.
Di mo pala pwedeng pakinggan sila lagi dahil hindi naman nila alam yung buong kwento about your life. Porke't ayaw kung pag-usapan madami nang kadaldalan ang nalalaman.
" Ohh, narinig niyo bang hindi sila same ng ama." I know that all about me.
Hindi ko sila pinansin kahit mamatay pa sila diyan kadaldalan wala parin akong pakialam. Biglang pumasok ang guro namin at may dalang baril.
Anong klaseng eskwelahan meron sila at ganito magturo hindi ko maintindihan, gusto ko nang umalis dito sa lugar na ito.
"Take your seat now!"she shouted the girl's who seat here chair.
Dapat sa inyo yan para kasi kayung mga linta diyan ehh. Napaupo ako ng maayos ng bigla itong tumuwid ng tayo.
At bigla namang bumukas ang pinto at niluwa doon ang mga kaibigan ng kuya kong si kuya Louie.
Yumuko ako para hindi ko masalubong ang kanilang mga mata nanibago ba ako sa kanila simula nong nangyari iyon sa akin.
"Late na naman kayo sa klase ko, where's the other group?"sigaw ng guro namin na daig pa menopause na babae. I admit it she's prettier that I thought.
"Hindi namin alam because we are enemy's right."Sabi ng kaibigan ng kuya kong si Bernard.
"Then take your seat now or I will shut your head in front of your classmates!"
WHAT THE FUCKING HELL!!!
Sigaw ko sa utak ko, normal lang bang barilin nila yung mga istudyante nila dito. Ano ba itong pinasok mo Lollie Vannez Mondrade.
Lutang at walang maintindihang lection ako ngayon lahat kami tinuruang paano humawak ng baril at paano bumaril.Ginawa namin yun sa malaking oval doon kami nagbabaril at may silencer namang nilagay para walang mag papanic na istudyante kuno.
"Sanay na sanay kana talaga ano."Sabi ng kaklase ko sa kaibigan niya kahit matagal-tagal nadin ako dito wala parin akong matutunan at walang nalalamang pangalan. At lalong-lalo wala akong kaibigan.
"Wala lang naman iyon sa akin ehh, basic classes that I leard."pagyayabag nito.Kahit babae palaban.
Anong basic CLASSES.
Tang Ina basic lang ito sa kaniya o sa kanila. Paano naman akong wala man lang ka alam-alam.
"Hey stupid."rinig kung tawag nito hindi ako umimik kahit alam kung ako yung sinabihan kanina na stupid.
At pinaka worse ay yung guro muna yung ang nagsabi sayo na stupid kang tao.
"Are you stupid did you even know how to use gun!"she shouted at my lovely lucky face.
YOU ARE READING
THE 𝙼𝙰𝙵𝙸𝙰'𝚜 𝚄𝙽𝙸𝚅E𝚁𝚂𝙸𝚃𝚈 (COMPLETED/Under edited)
Action𝙶𝚞𝚕𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚗𝚊𝚜𝚘𝚔 𝚔𝚘 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚘 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚗𝚊 𝚒𝚝𝚘 𝚙𝚊𝚕𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚒𝚗𝚊𝚐𝚊𝚕𝚊𝚠𝚊𝚗 𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚒𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚎𝚜𝚝𝚞𝚍𝚢𝚊𝚗𝚝𝚎.𝙼𝚊𝚑𝚒𝚛𝚊𝚙 𝚙𝚊 𝚜𝚊 𝚖𝚊𝚑𝚒𝚛𝚊𝚙,𝚖𝚊𝚜𝚊𝚑𝚘𝚕 𝚙𝚊 𝚜𝚊 𝚊𝚜𝚘 𝚊𝚗𝚐 pinunu 𝚗𝚒𝚕�...