MỞ ĐẦU (PHẦN 2): Equestria

118 2 1
                                    

Nhận ra bản thân không thể làm gì được trong cuộc đàm phán giữa 3 thủ lĩnh của 3 tộc pony, Rose mạo hiểm vượt qua biên giới của vùng đất cô đang ở nhằm tìm kiếm sự sống ngoài kia, bởi cô biết nếu cuộc đàm phán kể trên không đi tới đâu thì các thủ lĩnh chỉ còn cách là ra ngoài tìm kiếm vùng đất mới để giải quyết nạn đói kinh khủng này nên Rose quyết định rời khỏi nơi này trước để khi tìm được một vùng đất có đầy đủ điều kiện cho cả thổ mã, thiên mã và kỳ lân thì cô sẽ về báo mọi người đi theo cô. Rồi Rose cũng có khả năng thuyết phục cả 3 tộc pony sống hoà thuận với nhau. Từ đó, những con Windigos, thủ phạm tạo ra cơn bão tuyết lớn triền miên, sẽ bay màu hết, bởi nguồn cơn của chúng cũng nằm ở chính những xung đột của 3 tộc pony trên mà ra.

Vì hiện giờ các sinh vật Windigos đó đang tập trung tạo bão tuyết ở vùng đất cũ, bởi mâu thuẫn vẫn còn diễn ra rất nhiều ở nơi đây nên Rose mới lẻn qua ánh mắt của bọn chúng rồi vượt ra ngoài biên giới khá dễ dàng, dù cô có gặp không ít khó khăn với cơn bão tuyết kinh khủng. Giờ đây, Rose vẫn đang trên đường đi bộ qua khỏi biên giới của vùng đất cũ, tức cô đang đi lên một dãy núi khá cao, trong khi bản thân đang mặc một cái áo choàng che kín từ đầu tới thân nhằm đề phòng cái lạnh buốt kinh khủng ngoài đây.

Rose Caster: Ngh!

Bỗng dưng một cơn gió mạnh hất vào người Rose khiến áo choàng trên người cô cứ vẫy vẫy liên tục như nó sắp bị bung ra khỏi người cô. Theo phản xạ, Rose liền giơ móng che mặt lại để tránh việc bị thứ gì đó trúng vô mặt rồi tiếp tục cố gắng tiến về phía trước trong khi ngọn gió vẫn đang hất vô người cô. Dẫu cơn bão có lạnh có kinh khủng đến đâu, nó cũng không ngăn cản sự kiên cường của Rose.

Vừa đi được một đoạn thì--

Rose Caster: Ah!

Chỗ Rose vừa đặt móng xuống tự dưng bị nứt vỡ khiến cô bị trượt chân rồi ngã xuống dốc, nhưng Rose kịp đưa móng lên bám vào vách đá sau lưng để không bản thân bị rơi xuống. Rose nhận ra bản thân đi đến ngọn núi mà cô không biết. Khi thử nhìn xuống, Rose nhận ra vách núi này có thể trượt xuống được và cô có thể thấy sự sống ngoài kia không hề bị lấn hát bởi cơn bão tuyết của bọn Windigos. Không chần chừ, Rose bỏ móng khỏi vách đá rồi trượt người xuống dưới núi nhằm chính thức vượt qua biên giới của vùng đất cũ, đồng thời chiếc áo choàng còn bỗng dưng bị bung khỏi người Rose lúc cô đang trượt xuống.

Sau một hồi trượt vách núi thì Rose cũng bật nhảy khỏi đó rồi đáp xuống thềm cỏ ở dưới. Lúc Rose ngẩng đầu lên nhìn thì... cô thực sự tròn mắt ngỡ ngàng trước quang cảnh phía trước mặt mình bây giờ. Một vùng đất tràn đầy vẻ đẹp hùng vĩ, rừng núi và sông nước bao la, đất đai màu mỡ, động vật và cây cối phát triển liên tục, đồng thời khi ánh Mặt Trời chiếu xuống còn làm cho quang cảnh nơi đây trở nên bình yên và mộng mơ hơn bao giờ hết. Đây thực sự là nơi mà cả 3 dân tộc pony cần, bởi nó gần như có đủ mọi điều kiện để cho họ sống. Hơn nữa, nơi đây vẫn chưa bị xâm chiếm bởi những sinh vật Windigos. Nói tóm lại, Rose cứ tưởng quá trình tìm kiếm vùng đất mới sẽ khá lâu, mà cô không ngờ cô chỉ vừa mới vượt ra ngoài biên giới của vùng đất cũ là một vùng đất gần như hoàn hảo đã đập vào mắt cô.

Pony Bé Nhỏ: Tình Bạn Diệu Kỳ - VARO CASTER (MÙA 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ