Cổ Tử Lãng há miệng ngậm lấy đôi môi đang run rẩy của cháu trai mình, đầu lưỡi thọc sâu vào khoang miệng cậu chiếm đoạt.
Cơ ngực rắn chắc áp lên đầu vú nhỏ bé cũng tạo ra kích thích tê dại.
Hai chân của Bách Nhiễm vô lực trôi nổi, lúc cặc lớn địt sâu vào trong lỗ lồn cậu vẫn không chịu nổi mà thở hổn hển.
To quá!
Cảm giác vừa đau vừa trướng làm cho cậu rùng mình thít chặt lồn lại, cả thớ cơ trên người cũng căng thẳng cứng đờ.
Đầu lưỡi gã đàn ông đảo quanh trong khoang miệng cậu, bàn tay đặt ở trên mông cậu không ngừng xoa bóp.
Làn nước vồ vập vào cơ thể của hai người, lớp vải áo ướt dính dán lên người, quấn quýt lấy đầu vú non mềm tê tái.
"Chặt quá...."
Cố Tử Lãng vùi đầu cặc vào trong lỗ lồn nóng rực, cảm giác bị trăm cái miệng nhỏ không ngừng bú mút quy đầu làm hắn tê cả sống lưng.
Tiếng thở dốc ồ ồ như thú đực làm đỏ cả làn da bên cổ của Bách Nhiễm.
"Thả lỏng ra... Ha, sao lần nào cũng chặt thế? Lần nào cũng như lần đầu vậy? Bé con mau dạng chân ra để chồng đi vào."
Nói rồi lại dùng hai tay banh rộng lồn tơ ra, con cặc quá khổ vội không chờ được mà đụ vào ngay lập tức.
Đau!
Bách Nhiễm không thể hét, cậu ngửa cổ thở dốc, cả eo đều rướn lên trên, chưa kịp thở con cặc trong lồn đã rút ra, tới đầu khấc lại đụ mạnh vào. Lỗ lồn bị nong ra hết cỡ, mép lồn bị cặc chèn ép lún vào trong, chỉ để lộ ra đầu le cứng ngắc đỏ bừng vì tê dại, mỗi một lần cặc rút ra, mép lồn cũng bị kéo toè ra ngoài. Cái miệng nhỏ khổ sợ bị ép nuốt con cặc quá khổ làm cho cả hai đều thấy sướng.
Hai tay Bách Nhiễm ôm chặt lấy cổ của Cố Tử Lãng, dưới lồn bị đưa đẩy làm cả người cậu nhấp nhô, đầu vú lấp ló dưới lớp áo ướt như thiếu thốn yêu thương mà vểnh cao.
Cả người cậu bị đóng cọc trên con cặc sừng sững của hắn, muốn giãy cũng chẳng thoát nổi. Thân cặc được nước dâm xối lên trong lỗ lồn cùng với nước bôi trơn đụ địt dễ dàng hơn rất nhiều. Đến tận khi lỗ lồn nuốt trọn con cặc gân guốc tới sát gốc mới được nghỉ ngơi một chút.
Cố Tử Lãng vùi nguyên con cặc gân guốc dữ tợn vào lồn dâm, được thịt lồn ấm nóng bao bọc làm hắn thở ra một hơi thoả mãn, cúi đầu liếm láp cần cổ thon dài của đĩ dâm.
Đầu le bị lông mu của gã đàn ông cọ vào làm cho ngứa ngáy, phát dâm, trứng dái còn giật giật kề sát đáy chậu không rời.Lồn dâm ăn tham quá, vì căng trướng mà khó chịu muốn nhả nguyên con cặc sừng sững đang vùi trong lồn ra. Cả cơ thể Bách Nhiễm vặn vẹo, cậu bám lên vai của Cố Tử Lãng, rướn eo muốn thoát khỏi kìm cặp. Căng trướng trong lồn làm cậu hoảng loạn, nhưng mỗi một lần miệng lồn tham ăn lè cặc ra một đoạn lại bị dọng trở lại.
Bị cặc dọng vào lồn liên tiếp như thế, cả cơ thể đều bị đụ tới tê tái, hai chân cậu hết khép lại mở, quặp chặt lấy eo của gã đàn ông, không ngừng co giật dữ dội, nước mắt không ngừng rơi lã chã, khoé mắt cậu đỏ bừng hờn dỗi cào mạnh vào lưng của gã đàn ông đang đóng cọc trong lồn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bị Phản Diện Nhắm Tới
Ficción General*Lưu ý: 1v1, Nhân vật nam có thể mang thai/ sinh con, Sex tục, Size gap, giam cầm, TCL*, rape*, incest*,... Thụ mình hạc sương mai, công vừa đô vừa khùng điên nha mấy bà. Truyện không phải truyện edit, đây là truyện người Việt viết, làm ơn đừng ai h...